เมย์ยืนยันเข้าร่วมสุธีรมานคัพ และอีกหลายประเด็นเกี่ยวกับเมย์ มาฟังคุณสรยุทธ์สัมภาษณ์สดน้องเมย์ รัชนก กัน

จากไลฟ์สดของคุณสรยุทธ์เมื่อคืน https://www.facebook.com/sorrayuth9115/

อยากให้ฟังกัน คุณสรยุทธ์ถามตรงๆอย่างอา-หลานกัน เปิดคำถามแรกด้วยคำถามนี้เลย เมย์ฟอร์มตกจริงมั้ย? ป้องกันแชมป์ปีที่แล้วสามแชมป์ติดไม่ได้เลยรู้สึกเสียเซลฟ์มั้ย? จากที่ฟังสัมภาษณ์คือเมย์รู้จุดอ่อนของเกมส์และกำลังฝึกซ้อม พัฒนา ตัวเองอยู่ เรื่องใจตัวเองขณะการแข่งขันยังไม่มั่นคงพอ มีพูดถึงซิกส์แพ็กต่ายด้วย คุณยุทธ์มีแอบงงด้วยว่าทำไมเมย์เรียกไท่ ซื่อ อิง ว่าต่าย

คุณยุทธ์สัมภาษณ์ไปกระตุ้นไป ละเอียดยิบ มีถามถึงความรักด้วย เราคิดว่ายังไงน้องก็ยังมีความมุ่งมั่นอยู่มากนะ ซ้อมอาทิตย์ละหกวันละสามรอบ พูดถึงโอลิมปิกครั้งที่แล้ว และโตเกียวโอลิมปิก ความกดดันต่างๆ คุณยุทธ์มีบอกอย่าไปกังวลเรื่องอายุเลย ให้ดูหลินตันกับลีชองเหว่ยดู อายุเยอะแต่ก็ยังเจ๋งอยู่เลย มีพูดถึงเรื่องบ้านที่เพิ่งซื้อ เรื่องเรียน

เมย์ยืนยันว่าตอนนี้ไม่ได้เจ็บ แต่จะมีเจ็บนิดๆหน่อยๆช่วงซ้อม คุณยุทธ์มีถามเรื่องกองเชียร์ด้วย ที่คอยว่าตอนแแพ้ เมย์บอกว่าตอนแรกก็มีคิดบ้างแต่ตอนหลังก็พยายามคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดา ตอนชนะก็ชม ตอนแพ้ก็ด่า บางคนอาจจะหวังไว้มาก เมย์ก็จะพยา่ยามสู้ให้เต็มที่ต่อไป รายละเอียดต่างๆต้องไปฟังในคลิปเลย

เป็นกำลังใจให้เมย์มากๆนะ สู้ต่อไป คำวิจารณ์อันไหนที่มีเจตนาให้พัฒนาหาข้อบกพร่องก็ขอให้เอาไปแก้ไข ส่วนอันที่ไม่มีเจตนาดีเลยก็ขอให้เมย์มองข้ามไป อย่าไปใส่ใจให้มันรกอกเลย  มีคนที่ต้องการให้กำลังใจเมย์อีกมากจริงๆ สู้ต่อไปนะน้อง รวมถึงนักกีฬาคนอื่นๆด้วย สู้ๆนะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่