เนื่องจากมีการนัดหมายจากทางบริษัทว่าจะมี messenger มาส่ง Sim ให้
แถมระบุเจาะจงตัวเจ้าของเครื่องให้อยู่รับ (มิฉะนั้นต้องส่งสำเนาบัตรประชนชนให้ผู้อื่นรับแทน)
และหลังจากนั้นจะตัดสัญญาณ sim 2G ของดิฉันเพื่อเข้าซิมตัวใหม่เพือทำการรองรับการใช้งาน 4G ที่จะส่งมาให้
ทางนี้ก็ถามไปแล้วนะคะ ว่าจะมากี่โมง
ทาง Dtacเวลาที่ระบุ ให้ messenger มาคือ คือ 12.00-14.00 น.
แต่พอเวลา 14.00 น. ก็ไม่มีการติดต่อ
พอติดต่อเข้าเบอร์ 02-2028811 แจ้งถามเวลา ก็บอกว่าจะประสานงานให้
ดิฉันถามกลับไปนะคะ ว่าจะแจ้งได้เมื่อไหรและจะมากี่โมง ทางนั้นก็บอกแค่ว่าเดี๋ยวจะติดต่อกลับเอง...
ปัจจุบัน 15.40 ยังไม่มีการติดต่อกลับ.. และไม่มีวี่แววของ messenger จากทางบริษัท
ทางลูกค้าจะได้ตัดสินใจได้ค่ะ ว่าจะไปดำเนินการอย่างไรกับทางซิมตัวนี้ดี...
ถ้าจะมาตรงหรือไม่ตรงเวลา ควรติดต่อกลับทางลูกค้าค่ะ ไม่ใช่ให้รอ และไม่มีการสื่อสารจากทางองค์กร
(ไม่นับว่า.. จะมาตัดสัญญาณอีกสองวันด้วย)
[Dtac] กรุณาปรับปรุงเรื่องCustomer Service /การสื่อสาร/การตรงต่อเวลา
แถมระบุเจาะจงตัวเจ้าของเครื่องให้อยู่รับ (มิฉะนั้นต้องส่งสำเนาบัตรประชนชนให้ผู้อื่นรับแทน)
และหลังจากนั้นจะตัดสัญญาณ sim 2G ของดิฉันเพื่อเข้าซิมตัวใหม่เพือทำการรองรับการใช้งาน 4G ที่จะส่งมาให้
ทางนี้ก็ถามไปแล้วนะคะ ว่าจะมากี่โมง
ทาง Dtacเวลาที่ระบุ ให้ messenger มาคือ คือ 12.00-14.00 น.
แต่พอเวลา 14.00 น. ก็ไม่มีการติดต่อ
พอติดต่อเข้าเบอร์ 02-2028811 แจ้งถามเวลา ก็บอกว่าจะประสานงานให้
ดิฉันถามกลับไปนะคะ ว่าจะแจ้งได้เมื่อไหรและจะมากี่โมง ทางนั้นก็บอกแค่ว่าเดี๋ยวจะติดต่อกลับเอง...
ปัจจุบัน 15.40 ยังไม่มีการติดต่อกลับ.. และไม่มีวี่แววของ messenger จากทางบริษัท
ทางลูกค้าจะได้ตัดสินใจได้ค่ะ ว่าจะไปดำเนินการอย่างไรกับทางซิมตัวนี้ดี...
ถ้าจะมาตรงหรือไม่ตรงเวลา ควรติดต่อกลับทางลูกค้าค่ะ ไม่ใช่ให้รอ และไม่มีการสื่อสารจากทางองค์กร
(ไม่นับว่า.. จะมาตัดสัญญาณอีกสองวันด้วย)