คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 3847257 หลังจากที่คุณสมาชิกได้ทำเรื่องกับทาง Steam แล้วต้องทำเรื่องปฏิเสธการชำระเงินสำหรับ We Card โดยกรอกแบบฟอร์มปฏิเสธการชำระเงินสำหรับ We Card ส่งมาเพื่อทำเรื่องขอคืนเงินอีกครั้งนะครับ หากยังไม่ได้ดำเนินการขั้นตอนนี้ผมรบกวนแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อดำเนินการต่อดังนี้ครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
True Wallet คืนเงินจาก Steam เงินไม่เข้า