ย้ายเครือข่ายจากDtac ไป True แต่ทางDtac ยกเลิกการโอนย้ายให้อัตโนมัติ

นี่เป็นครั้งแรกที่สมัครสมาชิก แล้วเราตั้งกระทู้นะคะ
คือ เรื่องมีอยู่ว่า.....เราต้องการย้ายเครือข่ายจากดีแทคไปทรู
ซึ่งวันที่ทำการย้ายเครือข่ายเราชำระค่าบริการ เคลียร์ยอดหมดแล้ว
พนักงานแจ้งว่าอีก2วันทำการ สามารถทำการย้ายเสร็จสิ้น
และเมื่อวาน มีข้อความจากทางทรู ส่งมาให้เรา แจ้งว่า ผู้ให้บริการเดิมแจ้งยกเลิกการโอนเลขหมายของท่าน
เราเกิดความสงสัย ว่าทำไม?ดีแทคยกเลิกการโอนเครือข่ายให้เรา
เราเลยติดต่อกลับ1678 อยู่ประมาณ10ครั้ง ได้รับคำตอบเดิมว่า จะให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด
จนเวลาผ่านไป1วัน ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลยสักคน!!!!
ตอนเช้าเลยโทรกลับไปใหม่ที่1678 จึงได้คำตอบว่า เจ้าหน้าที่ที่โทรหาวันแรกที่ทำการย้ายเครือข่าย
ลงบันทึกว่า เจ้าของหมายเลข 094-xxx-xxxx ต้องการจะใช้เครือข่ายเดิม
ซึ่งมันทำให้เราแปลกใจ และเกิดความสงสัยหนักเข้าไปอีก
เจ้าหน้าที่มีสิทธิ์อะไร??ในการเปลี่ยนคำตอบให้ลูกค้า โดยไม่ที่ลูกค้าไม่มีส่วนรู้เรื่องรู้เห็นอะไรเลย
ทำโดยพละการแบบนี้ได้ยังไง???
ทั้งๆที่ต้องย้ายเครือข่ายเสร็จไปนานแล้ว กลับมายืดเยื้อแบบนี้หรอ?
แล้วค่าใช้จ่ายที่ต้องโทรหาcall center 10กว่ารอบ โดยได้คำตอบเดิมว่า จะให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด
แล้วก็ไม่มีใครโทรกลับติดต่อดิฉันเลย ใครต้องรับผิดชอบ???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่