//-----------------------------------------------------------------------------------------------+
| Update |
| ตอนนี้มีเจ้าหน้าที่ 1185 ติดต่อมาแล้วนะครับ ตอนนี้กำลังดำเนินเรื่องปรับลดยอด
| และ Promotion ใหม่ครับ
| ที่ผมโดนคิดค่าบริการแพงเพราะมาจากค่ารักษาคู่สายเบอร์โทร(VOIP ผ่าน Fibre) ซึ่งติดมากับ Promotion เก่า สมัยติดตั้ง แต่ผมโทรไป
ยกเลิกตั้งแต่เดือน พ.ย. แล้ว ซึ่งพนักงาน Call center ตอนนั้นก็รับปากว่าจะยกเลิกให้ แต่ก็ยังไม่ได้ดำเนินการ
ทาง 1185 ที่โทรมาหาผมใหม่ รับปากว่าจะดำเนินการยกเลิกให้ภายใน Bill หน้า และ จะคืนเงินที่ได้เก็บมาตั้งแต่เดือน พย. 2559 - พ.ค. 2560 ครับ
//-----------------------------------------------------------------------------------------------+
รู้สึกว่าจ่ายแพงกว่า ได้รับ Speed น้อยกว่าลูกค้าใหม่
มีค่ายไหนดีๆแนะนำมั้ยครับ
ปล. true ไม่ต้องนะครับ ระบบ Billing มั่วสุดๆ ไม่ไหว
AIS Fibre ใช้มาปีกว่าๆแล้ว จากจ่ายเดือนละ 890 ตอนนี้จ่ายเดือนละ พันกว่าบาท มีค่ายอื่นแนะนำมั้ยครับ
| Update |
| ตอนนี้มีเจ้าหน้าที่ 1185 ติดต่อมาแล้วนะครับ ตอนนี้กำลังดำเนินเรื่องปรับลดยอด
| และ Promotion ใหม่ครับ
| ที่ผมโดนคิดค่าบริการแพงเพราะมาจากค่ารักษาคู่สายเบอร์โทร(VOIP ผ่าน Fibre) ซึ่งติดมากับ Promotion เก่า สมัยติดตั้ง แต่ผมโทรไป
ยกเลิกตั้งแต่เดือน พ.ย. แล้ว ซึ่งพนักงาน Call center ตอนนั้นก็รับปากว่าจะยกเลิกให้ แต่ก็ยังไม่ได้ดำเนินการ
ทาง 1185 ที่โทรมาหาผมใหม่ รับปากว่าจะดำเนินการยกเลิกให้ภายใน Bill หน้า และ จะคืนเงินที่ได้เก็บมาตั้งแต่เดือน พย. 2559 - พ.ค. 2560 ครับ
//-----------------------------------------------------------------------------------------------+
รู้สึกว่าจ่ายแพงกว่า ได้รับ Speed น้อยกว่าลูกค้าใหม่
มีค่ายไหนดีๆแนะนำมั้ยครับ
ปล. true ไม่ต้องนะครับ ระบบ Billing มั่วสุดๆ ไม่ไหว