ผมเคยขี่ นินจา650 ผมจะเทียบกันระหว่าง 650 กับ 1000 นะครับ
ครั้งแรกที่สตาทและเข้าเกียร์ ถ้านินจา650 จะดังปั๊ก แต่นินจา1000 เสียงเงียบมากๆ บอกตรงๆ ว่าตกใจในความเงียบ (ต้องสตาทให้รอบเครื่องลงก่อนนะครับ ถ้าสตาทแล้วเข้าเกียร์เลย จะดังเหมือนกันแต่ไม่เท่า 650)
(เพิ่มเติม)
เอ็นจินเบรคนินจา1000ไม่หนักหน่วงเหมือน 650 ครั้งแรกมีเหวอ ต้องเบรคช่วย หลังๆ เริ่มชินและจับทางได้ ไม่รู้เป็นเพราะสลิปเปอร์คลัชหรือป่าว หรือมันเป็นเพราะเครื่องยนต์ 4 สูบ
[CR] REVIEW NINJA1000 (Z1000SX)
ผมเคยขี่ นินจา650 ผมจะเทียบกันระหว่าง 650 กับ 1000 นะครับ
ครั้งแรกที่สตาทและเข้าเกียร์ ถ้านินจา650 จะดังปั๊ก แต่นินจา1000 เสียงเงียบมากๆ บอกตรงๆ ว่าตกใจในความเงียบ (ต้องสตาทให้รอบเครื่องลงก่อนนะครับ ถ้าสตาทแล้วเข้าเกียร์เลย จะดังเหมือนกันแต่ไม่เท่า 650)
(เพิ่มเติม)
เอ็นจินเบรคนินจา1000ไม่หนักหน่วงเหมือน 650 ครั้งแรกมีเหวอ ต้องเบรคช่วย หลังๆ เริ่มชินและจับทางได้ ไม่รู้เป็นเพราะสลิปเปอร์คลัชหรือป่าว หรือมันเป็นเพราะเครื่องยนต์ 4 สูบ