รบกวน CC AIS Fibreเข้ามาหน่อยครับ

กระทู้สนทนา
ผมใช้ AIS Fibre ที่คอนโด Aspire Sathorn-Taksin (แอสปาย สาธร-ตากสิน) Internet หลุดบ่อยมากๆ ไม่น่าย้ายค่ายมาจาก TOT เลย สิ่งที่อยากสอบถาม
- เพิ่งเริ่มต้นใช้งาน Internet AIS Fibre สามารถยกเลิกการให้บริการได้ไหมครับ เพราะมัวกากจิงๆ เปิดเคสไป รอ 72 ชั่วโมงตรวจสอบ ใช้งานได้บ้างไม่ได้บ้าง แต่เก็บเงินครบทุกดอก
- ผมสงสัยมานานและ ถ้าสมมติว่ามันกลับมาใช้งานได้ดี เราสามารถขอยกเว้นการจ่ายค่าใช้จ่ายได้ไหมครับที่มันกากๆอะ คือแบบ
มันเน่ามาก เล่นเกมแนว MOBA 5 นาที ไฟสถานะ Internet จากที่มันแสดงผลบน Router ที่มันอยู่ดีๆ ดันมันหายไป และมันก็วนลูปหายไปแบบนี้เรื่อยๆ
จนน่าลำคานมาก พอจะนึกอารมณ์ออกไหมมครับ นึกไม่ถึงเลยองค์กรระดับประเทศ แต่การใช้บริการระดับบ้านมาก

- ถ้าไม่สามารถได้ สามารถนำเรื่องนี้ไปแจ้งทาง สคบ ใช่ไหมครับ ยกเลิกการใช้บริการ เพียงแค่ 2 วัน!!!!!!!! มีที่ไหนครับ แย่ตั้งแต่วันแรกใช้งาน

หมายเลขบริการ AIS Fibre : 8800601389

วิธีการแก้ปัญหาของผม ณ ตอนนี้
ใช้อินเตอร์เน็ตมือถือ ยังเสถียรกว่าอีก

tag คอนโด เพราะจะได้ให้คอนโดบริเวณแถบนี้ได้ทราบว่า อินเตอร์เน็ตค่ายนี้มันกาก
tag บ้าน เพราะจะได้เพิ่ม cast study ที่สนใจโปรหลอกให้ใช้ internet กากของ Internet AIS Fibre

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่