หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคครับ รบกวนด้วยครับ
กระทู้คำถาม
dtac
รบกวนดีแทคปนะสานงาน หน่วยงานโปรโมชั่นทีครับ มีเรื่องอยากสอบถามครับ รายละเอียดส่งให้หลังไมค์แล้วครับ รบกวนด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปรึกษาน้องฟ้า ดีแทค ต่อโปรดีแทคครับ
ต่อโปรดีแทคเติมเงินที่ใช้อยู่
สมาชิกหมายเลข 6276972
ดีแทคครับ เงินหายไปไหน?
ถอดซิมการ์ดสลับเครื่อง เงินหาย งง มันหายไปไหนครับ? ส่งข้อมูลเพิ่มหลังไมค์แล้วรบกวนช่วยด้วยครับ
งดแสดงความคิดเห็น
ได้รับข้อความจากดีแทคครับ กรุณาตรวจสอบให้ด้วยครับ
ได้รับข้อความจากดีแทคครับ วันที่ 19 กันยายน 2567 ข้อความประมาณนี้ครับ Please do not share this password with anyone. Your password is xxxx with reference code Kuicl. It will valid for 15 minutes and e
สมาชิกหมายเลข 7862175
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
ต้องการย้ายค่ายจาก dtac ไปค่ายอื่นๆ ช่วยแนะนำโปรโมชั่นทีครับ
สมาชิกหมายเลข 711577
CC Dtac ครับ รบกวนแนะนำ โปรโมชั่นทีครับ
พอดีวันนี้สนใจจะถอย Lumia 520 พร้อมเปิดเบอร์ใหม่ มีโปรโมชั่นอะไรแนะนำบ้างไหมครับ อย่างแพคเก็จการโทรและเน็ตครับ
สมาชิกหมายเลข 1017488
รบกวนเอาเบอร์ผมไปยกเลิกการโทรแนะนำโปรโมชั่นทีครับ
มีเจ้าหน้าที่โทรมาเรื่องโปรเน็ตบ่อยมาก เดี๋ยวผมให้เบอร์ของผมหลังไมค์ไป ช่วยดูแลประสานงานระงับไม่ให้เจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องโทรออกเพื่อเสนอขายให้หน่อยครับ
BeckyBunny
ดีแทคครับ ยอดค่าใช้จ่ายรายเดือนสูงผิดปกติ
อยากทราบโปรโมชั่นปัจจุบันที ว่าใช้แบบไหนอยู่จะได้ปรับใหม่ครับ
สมาชิกหมายเลข 851987
รบกวน dtac ตอบหลังไมค์ทีครับ
ตอบที่ผมหลังไมค์เรื่องเปลี่ยนโปรโมชั่นทีครับ
DevastatoR
สอบถาม Dtac ครับ
เป็นลูกค้า dtac รายเดือน 488 บาท ตอนนี้โทรศัพท์เสีย ขอทราบโปรโมชั่นลูกค้าเดิม หากซื้อโทรศัพท์ที่ดีแทคครับ
posthink
DTAC รบกวนตรวจสอบค่าบริการให้ด้วยครับ
อ้างอิงตามภาพ เนื่องจากใช้โปรโมชั่นเหมาจ่าย และไม่ได้ใช้งานเกินที่โปโมชั่นกำหนด และเบอร์ปลายทางเป็น DTAC ทำไมถึงมีการคิดค่าบริการด้วยครับ ได้ส่งเบอร์ที่พบปัญหาไปหลังไมค์แล้วครับ
โพสต์ทิ้งแล้ววิ่งหนี
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคครับ รบกวนด้วยครับ