ซื้อ Samsung Galaxy S8 มา 3 วันแล้วเกิดปัญหา

ผมสั่งจองพรีออเดอร์ผ่าน Dtac คั้งแต่วันที่ 17 เมษายน แล้วได้รับเครื่องวันศุกร์ที่ผ่านมา กับ ศูนย์ Dtac ณ ห้างดังของภาคใต้ตอนล่าง
เริ่มแรกผมยังใช้ธีมเดิม ของเครื่องอยู่เลยไม่พบว่าเกิดอะไรขึ้น
แต่แล้ว เมื่อวาน ผมได้เปลี่ยนธีมใหม่ ปรากฏว่าได้เห็นรอยขีดยาวๆ บริเวณด้านข้างซ้ายบน ของขอบโค้ง
พอปิดหน้าจอ ก็ยังเห็นรอยดังกล่าวนี้อยู่

ผมเลยไปสอบถามกับ Dtac ว่ามันเป็นเพราะสาเหตุอะไร ?
เจ้าหน้าที่ : จากที่ลองทดสอบดู จอก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร จุดพิกเซลก็ไม่แตก
ผม : แล้วรอยขีดยาวๆ นี่ล่ะครับ เกิดจากอะไร
เจ้าหน้าที่ : อาจเป็นเพราะจอโค้ง แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรทีนะ !!
ผม : อ้าว !!! ถ้ามันเป็นเพราะจอโค้ง อีกฝั่งหนึ่งต้องเป็นเหมือนกันด้วยสิครับ

เจ้าหน้าที่เลยตอบส่งๆว่า : ถ้าน้องกลัวเป็นปัญหา ไม่สบาย สามารถส่งเคลมได้เลย แต่พี่ว่าไม่น่าจะมีปัญหาไรหรอก
แต่เครื่องจะได้รับกลับวันไหน ก็ตอบไม่ได้ เพราะตอนนี้ยังไม่มีเครื่องที่วางจำหน่ายจริง

แต่ที่ผมต้องการ คืออยากได้การยอมรับว่ามันมีปัญหาจริง เพราะรอยดังกล่าวก็เห็ดได้ชัดๆ ด้วยตาเปล่า

แล้วแบบนี้ถ้าผมส่งเคลม จะได้รับเครื่องอีกครั้งวันไหนครับ ???
ผมไม่ได้เปลี่ยนโทรศัพท์มานาน เลยตั้งใจที่จะเลือกสิ่งที่ดีที่สุด แต่ก็เกิดปัญหาอีก ....

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่