สวัสดีค่ะ เคสนี้เป็นเคสที่เกิดขึ้นกับเพื่อนร่วมงาน เพื่อนไม่มี Log In จึงฝากโพสต์ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง มีใบเสร็จ มีหลักฐานครบ ไม่ได้เป็นม้ามาต่อว่า Samsung หรือ Dtac แต่อยากให้เรื่องนี้ เป็นข้อเตือนใจสำหรับคนที่ซื้อมือถือใหม่ แบบสั่งจอง และดันไปนัดรับกับศูนย์บริการชั่วคราว!!
/////// (ข้อความด้านล่างนี้ เพื่อนพิมพ์ฝากมาลงค่ะ) ///////
เข้าเรื่องเลยแล้วกันคะนะ เราเป็นคนหนึ่งที่ตื่นตาตื่นใจกับ Samsung Galaxy S8 Galaxy s8 คือพอเห็นแล้วก็แบบอยากได้มากถึงมากที่สุด แต่ก่อนที่จะตัดสินใจจะซื้อ ก็ได้ดูรีวิวจากหลายๆ ที่ จึงตัดสินใจทำการสั่งจองเครื่อง แล้วก็นัดรับในวันที่ 28 เมษายน 2560 ซึ่งเราสั่งจองกับทาง Dtac สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ตอนไปถึงคนค่อนข้างเยอะ บวกกับศูนย์ Dtac ปิดปรับปรุงชั่วคราว จึงต้องตั้งเคาท์ขั่วคราวข้างๆ ร้าน Sfree พอถึงคิวเราก็ทำการจ่ายเงิน ขอดูเครื่อง พนักงานก็เปิดเครื่องให้ดู และ ให้ลองเล่นดู ซึ่งเราก็เช็คก่อนเลยว่าหน้าจอไม่แดง โอเคโล่งอก ลองโทรหาเพื่อน เสียไม่มีปัญหา ช่องหูฟังโอเคผ่าน แต่! ไม่ได้ลองชาร์จแบต
ด้วยความที่เราไม่เคยเจอเหตุการณ์โทรศัพท์จะชาร์จแบตไม่เข้า เลยไม่ได้เช็ค บวกกับคนเยอะมาก พนักงานก็ไม่เพียงพอ เราเลยโอเคทำเรื่องเสร็จก็ออกมาจากตรงนั้น แฮปปี้ได้โทรศัพท์เครื่องใหม่ ก็เดินช้อปปิ้งด้วยหัวใจที่เบิกบาน พอกลับถึงบ้านลองเล่นดู สักพักแบตเหลือประมา 50% เลยชาร์จแบต เท่านั้นแหละค่ะ! เซอร์ไพรส์มาก ชาร์จไม่เข้า คือลองมันทุกปลั๊กที่มีในบ้าน เลยเถิดไปถึงข้างบ้านขอเค้าชาร์จก็ไม่เข้า เอาล่ะสิ! เครียดสิคะ นอนไม่หลับ ไมเกรนเกือบแวะมาทักทายแล้วเราก็ลองชาร์จทิ้งไว้ทั้งคืนมันก็ไม่เข้า
พอวันรุงขึ้นช่วงบ่ายเราก็ไปที่ศูนย์ Dtac สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ที่ที่รับเครื่องมา ไปบอกอาการกับพนักงานว่ามันชาร์จไม่เข้า พนักงานก็เลยลองเอาเครื่อไปดู ปรากฏชาร์จไม่เข้าเหมือนกันจ้า! พนักงานเลยให้ไปที่ศูนย์ซัมซุง ก็เลยต้องหอบหิ้ว Galaxy s8 ไปที่ศูนย์ ก็บอกอาการเค้า บลาๆ และแล้ว เจ้า Galaxy s8 ก็สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งที่ 2 นางชาร์จเข้า! บันเทิงสิคะที่นี้ คืออะไร ? ทำไมมาชาร์จเข้าที่นี่ เราก็บอกเขาว่า ที่บ้านนี่ชาร์จไม่เข้าเลย ลองทุกปลั๊กที่มีแล้ว ตอนไปที่ศูนย์ Dtac ก็ชาร์จไม่เข้านะคะ เจ้าหน้าที่เลยขอเอาเครื่องไปเทสดูประมาณ 1 ชั่วโมง โอเคเราก็เดินเล่นรอ แต่ในใจที่ลุ้นสุดๆ ชีวิตฉันจะเป็นยังไงต่อไป พอถึงเวลานัด ไปถึงที่ศูนย์ซัมซุง พนักงานบอกเครื่องปกติ เพราะฉะนั้น ช่างไม่สามารถออกไปเคลมได้ ค่ะ! ผีหลอกมาก เราก็บอกเค้าว่าแต่ตอนนี่ชาร์จอะ มันไม่เข้าเลยนะ แล้วถ้าเอากลับไปชาร์จไม่เข้าอีกทำไง ก็ต้องวนกลับมาที่เดิมหรอ ? พนักงานก็บอกว่าต้องขอโทษจริงๆ แต่ถ้าหากมีปัญหาอีก ให้ถ่ายวิดิโอมา แบบเป็นหลักฐาน แล้วให้กลับมาที่นี่ใหม่ แล้วจะออกใบเคลมให้ อะโอเคตามนั้น ทำอะไรไม่ได้นี่ กลับบ้านสิคะรออะไร ?
พอกลับมาถึงบ้าน เดจาวูค่ะ เหตุการณ์ซ้ำรอยเดิม นางชาร์จไม่เข้า! จริงๆ ก่อนหน้านี้ตอนอยู่บนรถ ลองชาร์จดู นางก็ไม่เข้านะ แต่ยังปลอบใจตัวเองว่า เอาหน้า...ลองไปชาร์จที่บ้านแล้วกัน ทีนี้ตัดกลับมาตอนนางชาร์จไม่เข้า นี่ถ่ายวิดีโอไว้ทุกปลั๊ก คือเหมือนถ้าซ้ำรอบเดิม ชาร์จมันทุกปลั๊ก แล้วก็ไปขอข้างบ้านชาร์จก็ไม่เข้า ณ เวลานั้นบอกเลยไม่อยากได้แล้ว เครียดสุดๆ ไมเกรนเกือบมาทักทาย อะไรคือเสียเงินไปแล้ว แต่ฉันไม่ได้ใช้ของ! ไหนบอกว่าได้ใช้พร้อมชมพู่ ? แล้วที่ฉันเจออะร๊ายยยยย
วันรุ่งขึ้น (อีกครั้ง) เดินทางไปที่ศูนย์ซัมซุงเดอะมอลล์บางกะปิ เค้าก็จอเอาเครื่องไปให้ช่างดู สรุปมีปัญหาจริง ออกไปเคลมให้ และนี่ล่ะค่ะ จุดพีคมันอยู่ตรงนี้! เราเอาไปเคลมไปที่ Dtac พอไปถึง ก็อธิบายเรื่องราวต่างๆ พนักงานที่ดีแทคก็ทำท่างงๆ แล้วก็ถามต่อๆ กัน แล้วมีผู้หญิงคนนึง พูดออกมาด้วยสีหน้าที่กวนโสตประสาทมากว่า "ไม่มีเครื่องเปลี่ยน" อันนี้คือนางพูดกับพนักงานที่รับเรื่องเรานะคะ เราก็บอกว่า คือตอนนี้ซิมมันถูกเปลี่ยนแล้ว ไม่สามารถใช้กับเครื่องเก่าได้ เท่ากับว่าเราไม่มีโทรศัพท์ใช้นะ แล้วจะทำงานยังไง ไหนจะต้องติดต่อเรื่องงานบลาๆ คือเราก็อยากจะขอความช่วยเหลือแหละว่า มีทางแก้ไขอะไรให้เราบ้าง นางก้ตอบมาคำเดียว "ไม่มีเครื่องเปลี่ยนค่ะ เพราะตัวเครื่องวางขายวันที่ 4 พ.ค.60 และ เครื่องที่มีอยู่ตอนนี้ คือมีคนสั่งจองไว้หมดแล้ว" ประเด็นคือ นางพูดด้วยท่าทางที่ห้วนๆ หน้าตาไม่รับแขก เราเลยถามว่า
เรา : แล้ววันที่ 4 จะได้เครื่องเลยมั้ยคะ ?
พนักงาน : ไม่รู้ค่ะ เพราะทางซัมซุงยังไม่มีเครื่องส่งมาให้เคลม
เรา : อ้าวก็คุณไม่ทำเรื่องส่งไปหรอ ? เพราะถ้าคุณทำเรื่องอธิบายปัญหา เราก็ต้องได้เครื่องใหม่ เพราะมันมีประกัน
พนักงาน ซ ก็นี่อะค่ะ ทำเรื่องให้อยู่ แต่ไม่รู้จะได้มั้ย
อ้าว! ฮัลโหลล คุณขา ฉันซื้อของกับคุณนะคะ จ่ายเงินแล้วค่ะ แต่ของพังตั้งแต่วันแรกที่เอาไป ยังไม่ถึงถึง 7 วันด้วยซ้ำ ไม่มีการกระตือรือร้นช่วยเหลือลูกค้า หรือ ปกป้องสิทธิ์ให้เลยหรอ ?
พอเราเห็นแบบนั้นมันก็ยิ่งทวีความหงุดงหงิด คือเราเจอเรื่องแย่ๆ มาแล้ว ซื้อโทรศัพท์วันแรกมีปัญหา บลาๆ แต่ดูสิ่งที่พนักงานแสดงกิริยา คือเราเข้าใจค่ะว่า ยังไม่ได้เครื่องภายในวันนั้นแน่นอน เพราะว่ามันยังไม่มีวางขาย เราทำใจแล้วว่า ยังไงก็ไม่ได้เลยแน่นอน แต่ไม่คิดว่าพนักงานจะปลักความรับผิดชอบ และ แสดงกิริยาแบบนี้ และ ระหว่างที่นางทำเรื่องให้เรา ถามอะไรไปน่าก็ไม่รับแขก พูดจาไม่ดี พอตอนทำเรื่องเสร็จ เราถามนางอีกครั้งว่า
เรา : วันที่ 4 จะได้เครื่องมั้ยคะ
พนักงาน : ไม่ทราบค่ะ
เรา : อ้าวก็คุณทำเรื่องให้แล้ว อีกอย่างวันที่ 4 คือวางจำหน่าย ทำให้ถึงไม่มีเครื่องให้เปลี่ยน
พนักงานไม่ตอบ เราเลยบอกยังไงช่วยตามเรื่องให้ด้วยนะคะ แล้วคำตอบที่ได้ที่แทบพุ่งเข้าหา!
พนักงาน : จะพยายามนะคะ
ฮัลโหลล! ไม่มีความเชื่อมั่นให้ฉันเลยหรอ คือ ต้องรอแบบไม่มีจุดหมายหรือยังไง ? มีการบอกให้องโทรมาเช็คก่อนก็ได้ว่าได้เครื่องมั้ย สรุปคือ นี่ต้องตามเรื่องเองหมดเลย ? จ่ายเงินแล้ว ของมีปัญหาแต่พนักงานไม่สนใจ คืออะไร ? ได้เงินฉันแล้วก็จบแบบนี้ก็ได้หรอ คุณไม่มีการรับรองอะไรให้มั่นใจ หรือ เชื่อใจเลยว่า เราจะได้ของ เราสามารถวางใจ และ สบายใจได้ ในทางกลับกัน มีแต่คำพูดที่ไม่น่าชื่อถือ และมีคำถามกับตัวเองตลอดว่า "ฉันจะได้เครื่องมั้ย ?"
"นี่ฉันเสียเงินฟรีหรอ ?" อะไรคือการบอกได้ใช้พร้อมชมพู แต่นี่ยังไม่มี Galaxy s8 มาอยู่ในมือ ทั้งๆ ที่จ่ายเงินแล้ว
เราเดินออกมาจากนั้นด้วยอารมณ์ที่แบบ ไม่อยากได้แล้ว หรือไม่ก็อยากเปลี่ยนเครือข่ายไปที่อื่น อยากได้เงินคืน เพราะพนักงานไม่มีคำขอโทษ ไม่มีคำพูดดีๆ ให้น่าประทับใจเลย ไม่ซัพพอร์ตลูกค้า ไม่แยแส นี่ฉันมาซื้อของ เอาเงินมาให้นะคะ ไม่ใช่แบงค์กาโม่!
หลังจากเดินออกมาจากศูนย์ดีแทค เราก็เลยโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ดีแทค เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งเรื่องโทรศัพท์ และ พนักงานที่บริการห่วยแตก ทางเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์รับเรื่อง และ กล่าวขอโทษ และ บอกจะตามเรื่องให้ เอาจริงๆ ตอนนั้นเบาใจ ถ้าเจ้าหน้าที่ที่เดอะมอลล์ พูดแบบนี้กับเรา เราก็คงแฮปปี้เช่นกัน
ยังไงถ้าทางดีแทคผ่านมาเห็น ก็ได้โปรดอบรมพนักงานะคะ (เราจำชื่อนางไม่ได้ แต่จำหน้าได้แม่น) เราเป็นลูกค้าดีแทคมา 6 ปี แต่ดูสิ่งที่พนักงานคุณตอบแทนเรา ถ้ามีความมั่นใจ และ แสดงความรับผิดชอบมากกว่านี้มันจะดีมากค่ะ
เซอร์ไพรส์ Samsung Galaxy s8 ชาร์จแบตไม่เข้า! หนำซ้ำเจ้าหน้าที่ Dtac ก็บริการห่วยแตกสุดๆ
/////// (ข้อความด้านล่างนี้ เพื่อนพิมพ์ฝากมาลงค่ะ) ///////
เข้าเรื่องเลยแล้วกันคะนะ เราเป็นคนหนึ่งที่ตื่นตาตื่นใจกับ Samsung Galaxy S8 Galaxy s8 คือพอเห็นแล้วก็แบบอยากได้มากถึงมากที่สุด แต่ก่อนที่จะตัดสินใจจะซื้อ ก็ได้ดูรีวิวจากหลายๆ ที่ จึงตัดสินใจทำการสั่งจองเครื่อง แล้วก็นัดรับในวันที่ 28 เมษายน 2560 ซึ่งเราสั่งจองกับทาง Dtac สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ตอนไปถึงคนค่อนข้างเยอะ บวกกับศูนย์ Dtac ปิดปรับปรุงชั่วคราว จึงต้องตั้งเคาท์ขั่วคราวข้างๆ ร้าน Sfree พอถึงคิวเราก็ทำการจ่ายเงิน ขอดูเครื่อง พนักงานก็เปิดเครื่องให้ดู และ ให้ลองเล่นดู ซึ่งเราก็เช็คก่อนเลยว่าหน้าจอไม่แดง โอเคโล่งอก ลองโทรหาเพื่อน เสียไม่มีปัญหา ช่องหูฟังโอเคผ่าน แต่! ไม่ได้ลองชาร์จแบต
ด้วยความที่เราไม่เคยเจอเหตุการณ์โทรศัพท์จะชาร์จแบตไม่เข้า เลยไม่ได้เช็ค บวกกับคนเยอะมาก พนักงานก็ไม่เพียงพอ เราเลยโอเคทำเรื่องเสร็จก็ออกมาจากตรงนั้น แฮปปี้ได้โทรศัพท์เครื่องใหม่ ก็เดินช้อปปิ้งด้วยหัวใจที่เบิกบาน พอกลับถึงบ้านลองเล่นดู สักพักแบตเหลือประมา 50% เลยชาร์จแบต เท่านั้นแหละค่ะ! เซอร์ไพรส์มาก ชาร์จไม่เข้า คือลองมันทุกปลั๊กที่มีในบ้าน เลยเถิดไปถึงข้างบ้านขอเค้าชาร์จก็ไม่เข้า เอาล่ะสิ! เครียดสิคะ นอนไม่หลับ ไมเกรนเกือบแวะมาทักทายแล้วเราก็ลองชาร์จทิ้งไว้ทั้งคืนมันก็ไม่เข้า
พอวันรุงขึ้นช่วงบ่ายเราก็ไปที่ศูนย์ Dtac สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ที่ที่รับเครื่องมา ไปบอกอาการกับพนักงานว่ามันชาร์จไม่เข้า พนักงานก็เลยลองเอาเครื่อไปดู ปรากฏชาร์จไม่เข้าเหมือนกันจ้า! พนักงานเลยให้ไปที่ศูนย์ซัมซุง ก็เลยต้องหอบหิ้ว Galaxy s8 ไปที่ศูนย์ ก็บอกอาการเค้า บลาๆ และแล้ว เจ้า Galaxy s8 ก็สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งที่ 2 นางชาร์จเข้า! บันเทิงสิคะที่นี้ คืออะไร ? ทำไมมาชาร์จเข้าที่นี่ เราก็บอกเขาว่า ที่บ้านนี่ชาร์จไม่เข้าเลย ลองทุกปลั๊กที่มีแล้ว ตอนไปที่ศูนย์ Dtac ก็ชาร์จไม่เข้านะคะ เจ้าหน้าที่เลยขอเอาเครื่องไปเทสดูประมาณ 1 ชั่วโมง โอเคเราก็เดินเล่นรอ แต่ในใจที่ลุ้นสุดๆ ชีวิตฉันจะเป็นยังไงต่อไป พอถึงเวลานัด ไปถึงที่ศูนย์ซัมซุง พนักงานบอกเครื่องปกติ เพราะฉะนั้น ช่างไม่สามารถออกไปเคลมได้ ค่ะ! ผีหลอกมาก เราก็บอกเค้าว่าแต่ตอนนี่ชาร์จอะ มันไม่เข้าเลยนะ แล้วถ้าเอากลับไปชาร์จไม่เข้าอีกทำไง ก็ต้องวนกลับมาที่เดิมหรอ ? พนักงานก็บอกว่าต้องขอโทษจริงๆ แต่ถ้าหากมีปัญหาอีก ให้ถ่ายวิดิโอมา แบบเป็นหลักฐาน แล้วให้กลับมาที่นี่ใหม่ แล้วจะออกใบเคลมให้ อะโอเคตามนั้น ทำอะไรไม่ได้นี่ กลับบ้านสิคะรออะไร ?
พอกลับมาถึงบ้าน เดจาวูค่ะ เหตุการณ์ซ้ำรอยเดิม นางชาร์จไม่เข้า! จริงๆ ก่อนหน้านี้ตอนอยู่บนรถ ลองชาร์จดู นางก็ไม่เข้านะ แต่ยังปลอบใจตัวเองว่า เอาหน้า...ลองไปชาร์จที่บ้านแล้วกัน ทีนี้ตัดกลับมาตอนนางชาร์จไม่เข้า นี่ถ่ายวิดีโอไว้ทุกปลั๊ก คือเหมือนถ้าซ้ำรอบเดิม ชาร์จมันทุกปลั๊ก แล้วก็ไปขอข้างบ้านชาร์จก็ไม่เข้า ณ เวลานั้นบอกเลยไม่อยากได้แล้ว เครียดสุดๆ ไมเกรนเกือบมาทักทาย อะไรคือเสียเงินไปแล้ว แต่ฉันไม่ได้ใช้ของ! ไหนบอกว่าได้ใช้พร้อมชมพู่ ? แล้วที่ฉันเจออะร๊ายยยยย
วันรุ่งขึ้น (อีกครั้ง) เดินทางไปที่ศูนย์ซัมซุงเดอะมอลล์บางกะปิ เค้าก็จอเอาเครื่องไปให้ช่างดู สรุปมีปัญหาจริง ออกไปเคลมให้ และนี่ล่ะค่ะ จุดพีคมันอยู่ตรงนี้! เราเอาไปเคลมไปที่ Dtac พอไปถึง ก็อธิบายเรื่องราวต่างๆ พนักงานที่ดีแทคก็ทำท่างงๆ แล้วก็ถามต่อๆ กัน แล้วมีผู้หญิงคนนึง พูดออกมาด้วยสีหน้าที่กวนโสตประสาทมากว่า "ไม่มีเครื่องเปลี่ยน" อันนี้คือนางพูดกับพนักงานที่รับเรื่องเรานะคะ เราก็บอกว่า คือตอนนี้ซิมมันถูกเปลี่ยนแล้ว ไม่สามารถใช้กับเครื่องเก่าได้ เท่ากับว่าเราไม่มีโทรศัพท์ใช้นะ แล้วจะทำงานยังไง ไหนจะต้องติดต่อเรื่องงานบลาๆ คือเราก็อยากจะขอความช่วยเหลือแหละว่า มีทางแก้ไขอะไรให้เราบ้าง นางก้ตอบมาคำเดียว "ไม่มีเครื่องเปลี่ยนค่ะ เพราะตัวเครื่องวางขายวันที่ 4 พ.ค.60 และ เครื่องที่มีอยู่ตอนนี้ คือมีคนสั่งจองไว้หมดแล้ว" ประเด็นคือ นางพูดด้วยท่าทางที่ห้วนๆ หน้าตาไม่รับแขก เราเลยถามว่า
เรา : แล้ววันที่ 4 จะได้เครื่องเลยมั้ยคะ ?
พนักงาน : ไม่รู้ค่ะ เพราะทางซัมซุงยังไม่มีเครื่องส่งมาให้เคลม
เรา : อ้าวก็คุณไม่ทำเรื่องส่งไปหรอ ? เพราะถ้าคุณทำเรื่องอธิบายปัญหา เราก็ต้องได้เครื่องใหม่ เพราะมันมีประกัน
พนักงาน ซ ก็นี่อะค่ะ ทำเรื่องให้อยู่ แต่ไม่รู้จะได้มั้ย
อ้าว! ฮัลโหลล คุณขา ฉันซื้อของกับคุณนะคะ จ่ายเงินแล้วค่ะ แต่ของพังตั้งแต่วันแรกที่เอาไป ยังไม่ถึงถึง 7 วันด้วยซ้ำ ไม่มีการกระตือรือร้นช่วยเหลือลูกค้า หรือ ปกป้องสิทธิ์ให้เลยหรอ ?
พอเราเห็นแบบนั้นมันก็ยิ่งทวีความหงุดงหงิด คือเราเจอเรื่องแย่ๆ มาแล้ว ซื้อโทรศัพท์วันแรกมีปัญหา บลาๆ แต่ดูสิ่งที่พนักงานแสดงกิริยา คือเราเข้าใจค่ะว่า ยังไม่ได้เครื่องภายในวันนั้นแน่นอน เพราะว่ามันยังไม่มีวางขาย เราทำใจแล้วว่า ยังไงก็ไม่ได้เลยแน่นอน แต่ไม่คิดว่าพนักงานจะปลักความรับผิดชอบ และ แสดงกิริยาแบบนี้ และ ระหว่างที่นางทำเรื่องให้เรา ถามอะไรไปน่าก็ไม่รับแขก พูดจาไม่ดี พอตอนทำเรื่องเสร็จ เราถามนางอีกครั้งว่า
เรา : วันที่ 4 จะได้เครื่องมั้ยคะ
พนักงาน : ไม่ทราบค่ะ
เรา : อ้าวก็คุณทำเรื่องให้แล้ว อีกอย่างวันที่ 4 คือวางจำหน่าย ทำให้ถึงไม่มีเครื่องให้เปลี่ยน
พนักงานไม่ตอบ เราเลยบอกยังไงช่วยตามเรื่องให้ด้วยนะคะ แล้วคำตอบที่ได้ที่แทบพุ่งเข้าหา!
พนักงาน : จะพยายามนะคะ
ฮัลโหลล! ไม่มีความเชื่อมั่นให้ฉันเลยหรอ คือ ต้องรอแบบไม่มีจุดหมายหรือยังไง ? มีการบอกให้องโทรมาเช็คก่อนก็ได้ว่าได้เครื่องมั้ย สรุปคือ นี่ต้องตามเรื่องเองหมดเลย ? จ่ายเงินแล้ว ของมีปัญหาแต่พนักงานไม่สนใจ คืออะไร ? ได้เงินฉันแล้วก็จบแบบนี้ก็ได้หรอ คุณไม่มีการรับรองอะไรให้มั่นใจ หรือ เชื่อใจเลยว่า เราจะได้ของ เราสามารถวางใจ และ สบายใจได้ ในทางกลับกัน มีแต่คำพูดที่ไม่น่าชื่อถือ และมีคำถามกับตัวเองตลอดว่า "ฉันจะได้เครื่องมั้ย ?"
"นี่ฉันเสียเงินฟรีหรอ ?" อะไรคือการบอกได้ใช้พร้อมชมพู แต่นี่ยังไม่มี Galaxy s8 มาอยู่ในมือ ทั้งๆ ที่จ่ายเงินแล้ว
เราเดินออกมาจากนั้นด้วยอารมณ์ที่แบบ ไม่อยากได้แล้ว หรือไม่ก็อยากเปลี่ยนเครือข่ายไปที่อื่น อยากได้เงินคืน เพราะพนักงานไม่มีคำขอโทษ ไม่มีคำพูดดีๆ ให้น่าประทับใจเลย ไม่ซัพพอร์ตลูกค้า ไม่แยแส นี่ฉันมาซื้อของ เอาเงินมาให้นะคะ ไม่ใช่แบงค์กาโม่!
หลังจากเดินออกมาจากศูนย์ดีแทค เราก็เลยโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ดีแทค เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งเรื่องโทรศัพท์ และ พนักงานที่บริการห่วยแตก ทางเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์รับเรื่อง และ กล่าวขอโทษ และ บอกจะตามเรื่องให้ เอาจริงๆ ตอนนั้นเบาใจ ถ้าเจ้าหน้าที่ที่เดอะมอลล์ พูดแบบนี้กับเรา เราก็คงแฮปปี้เช่นกัน
ยังไงถ้าทางดีแทคผ่านมาเห็น ก็ได้โปรดอบรมพนักงานะคะ (เราจำชื่อนางไม่ได้ แต่จำหน้าได้แม่น) เราเป็นลูกค้าดีแทคมา 6 ปี แต่ดูสิ่งที่พนักงานคุณตอบแทนเรา ถ้ามีความมั่นใจ และ แสดงความรับผิดชอบมากกว่านี้มันจะดีมากค่ะ