หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การจัดการ BTS ส่วนต่อขยายแบริ่ง-สำโรง
กระทู้คำถาม
รถไฟฟ้า BTS
ระบบขนส่งมวลชน
สงสัยว่า ทำไมผู้โดยสารต้องเปลี่ยนรถ ก่อนเข้าสถานีสำโรง
บางขบวนไปส่งที่ปลายทางสถานีสำโรงได้เลย
บางขบวนต้องให้ผู้โดยสารลงที่สถานีบางนาบ้าง แบริ่งบ้าง ต้องลงแล้วไปขึ้นอีกฝั่งนึง
ขบวนรถไม่พอ หรือจัดการเดินรถไม่ดี หรือ ไม่ได้สร้างจุดสลับรางที่สำโรงไว้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรื่อง ขำขำ ของเด็ก ป.5 ระหว่าง ป้ายบอกสถานี แบริ่ง & สำโรง ของ BTS
สไปร์ท เรียนอยู่ชั้นป.4 เพื่อที่จะขึ้น ป.5 ปีการศึกษานี้ ที่โรงเรียนชายล้วน แถวซอยเซ็นต์หลุยส์ ทุกเย็นวันศุกร์ ก็จะเดินจากโรงเรียน ไป BTS สุรศักดิ์ ปลายทาง อุดมสุข ตั้งแต่ชั้น ป.4 โดยจะไปเปลี่ยนขบวน
คุณโต
ความสับสนในการขึ้นรถไฟฟ้า จากสถานีเพลินจิต มา ปากน้ำ
คืออยากรู้ว่า BTS จากหมอชิต วิ่งออกนอกเมือง มาทาง สถานีปากน้ำ ถึงวิ่งไม่ต่อเนื่องกันเลย แล้ว BTS บางคันก็วิ่งไม่ถึงสถานีสำโรง ทำให้ผดส.ต้องเปลี่ยนคันใหม่ต่อไปอีกหลายๆต่อ (ผดส.อยากจะนั่ง BTS ต่อไปสำโรง
สมาชิกหมายเลข 3742899
ช่วยฟังประกาศภาษาอังกฤษให้หน่อยค่ะ ฟังไม่ออกจริงๆ
ช่วงนาทีที่ 1.35 อ่ะค่ะ ที่ต่อจาก สถานีต่อไป บางนา รถไฟฟ้าขบวนนี้จะให้บริการถึงสถานีแบริ่งเป็นสถานีสุดท้าย ผู้โดยสารที่ประสงค์จะเดินทางไปสถานีปลายทางสำโรง กรุณาเปลี่ยนขบวนรถที่สถานีนี้ Next station Ba
สมาชิกหมายเลข 1717679
รู้สึกเหมือนถูกเอาเปรียบเมื่อ BTS ไปไม่ถึงสถานีสุดท้าย
ถ้าเป็นชั่วโมงเร่งด่วนก็พอเข้าใจเมื่อคุณบอกว่าต้องรับกลับรถไปรับผู้โดยสารที่รอรถจำนวนมาก แต่นี่สามทุ่มรถหมดระยะแค่แบริ่งเพื่อ? ลดต้นทุน? แล้วผู้โดยสารละ รอขบวนถัดไปๆ หรือว่ามีข้อกำหนดการเดินรถอยู่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 887551
ทะไมbtsชอบปล่อยให้คนรอ? ทะไมต้องเปลี่ยนสายที่สำโรง???
คือเราสงไสมากทุกคนว่า ปัจจุบัน รถไฟฟ้าหรือbtsสามารถที่จะเดินทางตรงไปทางแพรกษาโดนที่ไม่ต้องเปลี่ยนคันรถ ซึ่งทางbtsก็โฆษณามาอย่างนั้น แต่นี่คือเจอบ่อยมาก กับเหตุการณ์ ที่เราต้องมานั่งรถเปลี่ยนรถที่สถานี
สมาชิกหมายเลข 5877109
น้ำซัดทางรถไฟสายใต้ขาด รฟท. งดเดินรถจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย
น้ำซัดทางรถไฟสายใต้ขาด รฟท. งดเดินรถจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย https://www.facebook.com/share/1TcShVL92x/?mibextid=wwXIfr วันนี้ (26 พ.ย. 2568) สภาพทางรถไฟสายใต้ ซึ่งถูกน้ำกัดเซาะพังเสียหาย ไม่ส
สมาชิกหมายเลข 2933266
ไม่ฟรีแล้ว! จ่าย 15 บาท BTS สายสีเขียวส่วนต่อขยายเริ่ม 2 ม.ค. 2567
... https://www.thaipbs.or.th/news/content/335364 กทม.ประกาศเก็บค่าโดยสารรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีเขียวทั้ง 2 เส้นทาง ช่วงแบริ่ง-เคหะสมุทรปราการ 9 สถานี และช่วงหม
สมาชิกหมายเลข 7632509
คนกรุงอ่วมกทม. ขึ้นค่าโดยสารบีทีเอสจาก 10 เป็น 15 บาท พ.ค. นี้
คนใช้รถไฟฟ้าอ่วม พ.ค.นี้ กทม.ปรับค่าโดยสารบีทีเอสส่วนขยาย "อ่อนนุช-แบริ่ง-สำโรง" "ตากสิน-บางหว้า" จาก 10 บาทเป็น 15 บาทตลอดสาย ชี้โดน รฟม.โขกค่าเช่ารางสายสีเขียว ปี"61 รื้ออัต
ธนูเพลิงสังหาร
ว่าด้วยเรื่องการบริหารจัดการรถไฟฟ้า Airport Rail Link (ฉบับผมคิดเอง)
ผมมองว่าในปัจจุบันนี้ Airport Rail Link มีจำนวนขบวนรถที่น้อยเกินไปโดยแบ่งเป็นดังนี้ -City Line 5 ขบวน (ขบวนละ 3 ตู้) -Express Line 4 ขบวน (ขบวนละ 4 ตู้) รวมทั้งหมด 9 ขบวน แต่ถ้าเป็นความคิดผมในตอน
สมาชิกหมายเลข 9033814
สุขุมพันธ์บูมสายสีเขียวใต้ เดินรถฟรีแบริ่ง-สำโรงธ.ค.นี้/เปิดใช้1มี.ค.60
“สุขุมพันธุ์”บูมสายสีเขียวใต้ทิ้งทวนตำแหน่งผู้ว่าฯกทม. ดีเดย์ธันวาคมปีนี้ทดลองเดินรถฟรีสถานีแบริ่ง-สำโรง มั่นใจ 1 มีนาคมปี 60 เปิดบริการเชิงพาณิชย์ ส่วนค่าโดยสารยังไม่สรุป ด้านบีทีเอสพร้อม
artsaurus
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถไฟฟ้า BTS
ระบบขนส่งมวลชน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การจัดการ BTS ส่วนต่อขยายแบริ่ง-สำโรง
บางขบวนไปส่งที่ปลายทางสถานีสำโรงได้เลย
บางขบวนต้องให้ผู้โดยสารลงที่สถานีบางนาบ้าง แบริ่งบ้าง ต้องลงแล้วไปขึ้นอีกฝั่งนึง
ขบวนรถไม่พอ หรือจัดการเดินรถไม่ดี หรือ ไม่ได้สร้างจุดสลับรางที่สำโรงไว้