▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
Samsung Galaxy S8
ขอรบกวนถาม กรณีโหลดธีมหรือแอฟ ใน Galaxy App ไม่ได้
พบว่าสามารถเข้าไปเล่นได้ แต่ไม่สามารถโหลดได้ และขึ้นข้อความแจ้งว่า "เครือข่ายผิดพลาด ไม่สามารถเชื่อมต่อกับเครือข่ายได้ ตรวจสอบการตั้งแค่เครือข่ายของคุณแล้วลองอีกครั้ง (110 1/T500002)" โดยการเชื่อมต่อกับ wifi ที่บ้าน
เลยลองเชื่อมต่อ wifi จากมือถือเครื่องอื่นที่แชร์ทาง hotspot ปรากฎว่าสามารถเล่นและโหลดได้
- จึงอยากสอบถามมีวิธีแนะนำมั้ยคะในการแก้ปัญหานี้
ปล. ถ้าสมัครเน็ตเติมเงินปกติ สามารถเล่นและโหลดได้ปกติ
ขอบคุณค่ะ