ปิดไปแล้วเบอร์ TRUE ..โปรหมดไม่แจ้ง ค่าบริการพุ่ง!!!

เล่าแทนคุณภรรยา
---------------------
เมื่อวานซืน (28/4/2560) คุณภรรยาไปปิดเบอร์ TRUE Move H มาแล้วครับ

เกิดอะไรขึ้น?
==> "ค่าบริการ TRUE Move H ที่จ่ายมาทุกเดือน เดือนละ 374.50 บาทเปลี่ยนไปเป็น 749 บาท"
ซึ่งได้รับคำตอบว่าเพราะหมด Pro แล้ว ..อ้าวเฮ้ย ! ไม่มีการบอกกล่าว หรือแจ้งเตือนล่วงหน้ากันก่อนสักนิดเลยรึ

สิ่งที่คาใจที่อยากจะบอกเพื่อนๆ (หลังจาก search แล้วเจอปัญหาแบบเดียวกันนี้ในหลายกระทู้)

1. อาจจะมีคำตอบ 'ก็บอกคุณลูกค้าไปตอนสมัครใช้บริการไว้แล้ว ถึงเงื่อนไข หรือข้อตกลงการใช้บริการ บลาๆๆๆ'
..มันคือข้ออ้าง ?
..มันเป็นความรับผิดชอบของลูกค้าโดยตรงซินะ ? (ประชดครับ)
คุณจะไม่ดูแลลูกค้าเลยเหรอ เค้าใช้มานานแค่ไหน จะต้องมาจำ มาจด มา set Alert ใน calendar "หมด Pro TRUE อย่าลืมต่อ สำคัญมาก!!!"

2. TRUE ไม่มีการแจ้งเตือนก่อนหมด Pro (เหมือนค่ายอื่น !!!)
..ถามจริงๆ คิดว่ามันเป็นจุดอ่อนที่ต้องแก้หรือเปล่าครับ หรือไม่คิดว่าต้องแก้ไข (เห็นกระทู้เก่าๆๆๆ นานแล้วนะเรื่องนี้) เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้า
หากหมด Pro แล้ว speed net ลด หรือจำนวนโทร.ลดลงคงไม่เท่าไหร่ แต่นี่เรื่องเงินตรงๆ เลยครับ ..หรือเห็นว่าเป็นเรื่องผลประโยชน์ อย่าลืมครับลูกค้าเสียผลประโยชน์นะ

ปล. ผมทำงานในหน่วยงานที่เป็นผู้ให้บริการเช่นกัน (ไม่ใช่ค่ายโทร.) และเข้าใจเรื่องสัญญา ข้อตกลงในการใช้บริการ แต่สิ่งหนึ่งที่สำคัญคือความรับผิดชอบ และผลประโยชน์ของลูกค้าครับ

*** สุดท้าย คงบอกลาค่ายนี้ยาวๆ และจะทยอยปิดบริการอื่นๆ ของค่ายนี้ที่ครอบครัวใช้อยู่ รวมถึงคงบอกกล่าวเพื่อนๆ และคนรอบข้างให้คิดดีๆ ใช้แล้ว 'ต้องดูแลตัวเองดีๆ' ***
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  truemove H truemove คุ้มครองผู้บริโภค Mobile Operator ร้องทุกข์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่