ประกันทำแบบนี้ก็ได้เหรอ?

.......ตามชื่อเรื่องเลยค่ะ.....คือ แบบจี๊ดมากค่ะ ไม่เคยเจอแบบนี้ร้องไห้
>>>>>>เราเพิ่งเคยสมัครบัตรเฟริสช้อย...พออนุมัติก็ไม่ได้มีปัญหาอไร(บัตรเครดิตใบแรก)
เหตุมาเกิดน่าจะวันที่  7 มีนาคม 60 ช่วงประมาณ 6 โมงเย็นกว่าๆ มีนัดกับเพื่อนไปซื้อชุด
เศร้ามีสายเข้าเป็นหมายเลขขึ้นต้นด้วย 02 ด้วยความไม่รู้จึงรับสาย
สายสนทนา มีใจความในบทสนทนาประมาณว่า มีแคมเปณใหม่
สำหรับลูกค้าเฟริสช้อยที่สมัครใหม่ในปีนี้ ซึ่งทำเป็นปีแรกที่ให้สิทธิพิเศษ
สำหรับลูกค้าใหม่ ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
เศร้า(ด้วยความที่เราคงโง่เองทนฟังสายสนทนาพูดแบบน้ำไหลไฟดับ พูดแบบแมร่งไม่ให้จังหวะขัด)ร้องไห้
แล้วมีการบอกแคมเปณนี้จะควบคู่กับการประกันอุบัติเหตุ (พอมีอะไรประมาณนี้ก็เริ่มงงๆ)
ให้สิทธิพิเศษโดยไม่ต้องสำรองค่าใช้จ่ายในการรักษาหาเกิดอุบัติเหตุ เพียงยื่นบัตรก็รักษาได้เลย
โดยปีแรกจะไม่เสียค่าประกัน อยากให้ลองรับไว้ก่อน ถ้าไม่ชอบสามารถเปลี่ยนแปลงได้ บลาๆๆๆๆ
(ตอนนั้นทั้งมึนทั้งงงและก็รีบมากมีธุระ รู้สึกจะตอบตกลงไปด้วย) พอพนักงานถามเลขบัตร ปชช
ตอนแรกเราก็ตอบเลขบัตรปชช ไป แต่เขาก็เริ่มพูดโน่นนี่นั่นจนรู้สึกว่าไม่ใช่หละ
พอเขาถามเลขเฟริสช้อยคราวนี้ไม่อยากตอบ จึงถามเขากลับไปว่า จะให้ตอบตอนนี้เลยเหรอ
จะไปลองชุดแล้วนะ ไม่สะดวกตอบ พนักงานจึงตอบกลับประมาณว่า
ไม่เป็นไรเดี๋ยวผมไปเช็คข้อมูลเองครับ.....หลังจากวันนั้นก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น

>>>>บิลเฟริสช้อยบิลแรกที่ส่งมายังไม่มีอะไรผิดปกติ บวกกับ ไม่เคยได้รับหนังสือกรมธรรม์กับประกัน
จึงคิดว่า น่าจะเป็นการสมัครที่ไม่สมบูรณ์
(ซึ่งเป็นความคิดที่ผิดมาก และไม่รู้ว่าตัวเราไปอยู่ไหนมา คนเขาแชร์เรื่องแบบนี้เยอะแยะแต่เราไม่รู้)

>>>>ก่อนจะรู้เรื่องคือ เราสนใจอยากลองโหลดแอพ ของเฟริสช้อยมา เพื่อเอาไปไว้ดูว่า รายการบัตร
ที่ใช้จ่ายมีการเคลื่อนไหวทางโทรศัพท์ ในขณะที่เราไม่ได้ใช้หรือไม่ พอโหลดติดตั้ง
แล้วเห็นรายการเคลื่อนไหว 2 รายการ เป็นวันที่  24 มีนาคม 2560 จำนวนเงินรายการละ 526 บาท
ซึ่งเป็นวันก่อนบัตรตัดยอด 1 วัน จึงไม่แปลกที่บิลใบแรกจะไม่มีอะไรผิดปกติ แต่เราไม่ได้ใช้งานบัตรไง
ในวันที่ 24 คำถามเลยเกิด มันมาได้อย่างไร (วันที่เริ่มใช้งานแอพ คือ วันที่ 18 เมษายน )
*ก่อนน่านั้นมีคนของบริษัทประกันโทรเข้ามาสอบถามอยู่ว่าได้รับกรมธรรม์ไหม น่าจะ 2 ครั้งได้ที่มีสาย
โทรเข้ามาเช็ค ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไร เพราะเห็นว่า ยังไม่ได้รับกรมธรรมป์ คงไม่น่ามีปัญหาอะไร

>>>>>ด้วยความที่งง จึงโทรหาเฟริสช้อย ได้ความว่า เป็นค่าเบี้ยประกัน (ไอ้เราก็งง ก็เขาแจ้งว่าไม่มีค่าใช้จ่าย)
จึงสอบถามเขาว่า เป็นประกันของใคร ได้ความว่า เป็น ของบริษัท ชับป์ประกันภัย
(ตอนนั้นเขาให้เบอร์มา เพื่อให้เราโทรไปเคลียกับประกันเอง ซึ่งโทรแล้วไม่มีคนรับใจก็เริ่มไม่ดีหละ)

>>>>>ต่อมาประมาณวันที่ 20 เมษายน ได้มีคนโทรมาถามว่าได้รับกรมธรรม์หรือยัง
ตอนนั้นติดทำธุรอะไรสักอย่าง ตอบไปว่ายังไม่ได้รับแล้ว พอจะถามรายละเอียด เขาก็วางสายไปแล้ว
(ตอนโทรมานี่อารมณ์เหมือนตอนโทรมาเสนอเลย คือ นางรีบมาก พอตอบว่ายังน่าก็วางสายเลย)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่