หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Samsung เลื่อนลงทะเบียนรับของแถมจาก S8/S8+ นะครับ
กระทู้ข่าว
Samsung Smartphone
Samsung Galaxy S8 Plus
Samsung Galaxy S8
ได้รับ sms จาก samsung ครับ ว่าให้เริ่มลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 5 ไป
แปลว่าใครได้เครื่องแล้วยังไม่ต้องรีบลงนะครับ error แน่ๆ
ยังไงทาง cc samsung มายืนยันอีกทีนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ได้รับ sms แบบนี้ แปลว่าเราลงทะเบียนซิมผ่านแล้วใช่ไหมคะ
ยังต้องไปที่ศูนย์อีกไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 5191841
สอบถามเรื่องยืนยันรับของสมนาคุณ Galaxy S8
ลงทะเบียนยืนยันไปแล้ว ไม่เห็นได้รับ SMS หรือ อีเมล์ตอบกลับเลยครับ จะรู้ได้ยังไงว่าลงทะเบียนสมบูรณ์แล้ว
เทพสังวาลย์
AIS ส่งข้อความ SMS มาให้ลงทะเบียนซิมยืนยันตัวตนใหม่
ได้รับsms จาก ais ว่าให้ยืนยันตัวตนข้อมูลไม่เพราะซิมไม่สมบูรณ์ อยากทราบว่าถ้าไม่ได้ยืนยันตัวตนภายในวันที่กำหนดจะเกิดอะไรขึ้นคะ จะเป็นอะไรไหม
สมาชิกหมายเลข 8672696
AIS ส่งแบบนี้มา มิจจี้ป่าวครับ
1.ผมใช้เบอร์นี้มาเกิน 20 ปีแล้ว 2.ผมใช้รายเดือน และเป็น sere มานาน หมายเลขนี้ข้อมูลลงทะเบียนซิมไม่สมบูรณ์ตามประกาศ กสทช. กรุณาปรับปรุงข้อมูลโดยยืนยันตัวตนใหม่ ภายใน 8 ธ.ค 2568 ได้ 2 ช่องทาง ดังนี้ 1
สมาชิกหมายเลข 9170134
ถาม CC Samsung ครับ เรื่อง Gift Set ที่จองซื้อ S8 ไว้
ลงทะเบียนเรียบร้อยในเวปตามกำหนด ทุกอย่างถูกต้องหมด แต่เห็นบางกระทู้บอกว่าจะมี Email หรือ SMS แจ้งยืนยันอีกที แต่ทำไมของผมไม่เห็นได้รับ เลยไม่แน่ใจเรื่องการจองมีปัญหาอะไรไหมครับ ? และจะเริ่มส่งให้เมื่
สมาชิกหมายเลข 934774
เลื่อนชำรำค่าบริการ true
เลื่อนชำระค่าบริการ ทางทรูแล้ว ส่ง sms ยืนยันแล้ว แต่ยังโดนระงับ ช่วยติดต่อกลับหลังไมค์หน่อยค่ะ ติดต่อพนักงานก็ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9006305
สอบถามการจอง S8 สี Orchid Gray กับ Dtac ตกลงว่าจะได้ของวันนี้ไหมคะ
เราจอง S8 สี Orchid Gray ผ่านทาง Dtac นัดรับวันนี้เวลา 16.01-18.00 ที่ dInfinite พารากอนชั้น 4 ที่ผ่านมาก็ได้รับ Email ยืนยันการจอง ไม่ได้รับ SMS ใดๆ แล้วก็มาได้ข่าวว่าสีนี้เลื่อนรับสินค้าเป็นวันที่ 2
แมวเหมียวขี่จักรยานขึ้นสะพาน
*เจ้าหน้าที่ซัมซุง+หน้าม้า+กองอวยไม่ต้องมาตอบนะคะ* จากกรณีจอเส้นเขียวSamsung ใครได้รับการรับผิดชอบเคลมจอ/คืนเงินบ้างคะ?
ผ่านวันหมดเขตลงทะเบียน 21/09/2025 แล้ว มีใครรอดด่านลงทะเบียนได้ sms ไปซ่อมจอ/คืนเครื่องบ้างคะ? (ตกรอบตอนไปศูนย์ก็แชร์ได้นะคะ คนไม่ได้รับ sms จะได้สบายใจว่า ถึงได้ sms guก็อาจจะไม่รอดอยู่ดี) ทุกคนได้
สมาชิกหมายเลข 8817453
*เจ้าหน้าที่ซัมซุงไม่ต้องมาตอบนะคะ* จากกรณีจอเส้นเขียวSamsung ใครได้รับ sms แจ้งลงทะเบียนไม่ถูกต้องบ้างคะ?
ส่วนตัวใช้ Note20 Ultra 5g บอกตรงๆ คิดว่าซัมซุงตุกติกแล้วค่ะ เขาพยายามดึงเวลาที่จะไม่รับผิดชอบ จนผู้เสียหายต้องยอมแพ้กันไปเอง... ทางนี้ลงทะเบียนเช็คแล้วเช็คอีกก่อนกดส่ง ยังบอกว่าเลขที่ลงทะเบียนไม่ถ
สมาชิกหมายเลข 8817453
ขอรับใบเสร็จย้อนหลัง dtac cc ได้มั้ยครับ s8+
ผมซื้อ s8+ ที่ ศูนย์ dtac MAYA เชียงใหม่ วันที่ 19/06/17 จะลงทะเบียน my sumsung ครับ พอดีเดือนก่อนผมย้ายห้องแล้วหาใบเสร็จไม่เจอครับ
Fujihara_YuTha
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
Samsung Galaxy S8 Plus
Samsung Galaxy S8
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Samsung เลื่อนลงทะเบียนรับของแถมจาก S8/S8+ นะครับ
แปลว่าใครได้เครื่องแล้วยังไม่ต้องรีบลงนะครับ error แน่ๆ
ยังไงทาง cc samsung มายืนยันอีกทีนะครับ