หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน cashier ของโลตัสพระราม 9 ไร้มารยาท
กระทู้คำถาม
การบริหารจัดการ
ทรัพยากรบุคคล
Tesco Lotus
CRM
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน พนักงาน โลตัส ในจังหวัดยังไงคะ โลตัส
ถามพนักงานพูดไม่เพราะตอบแบบไม่เต็มใจ หลายคนเลย สั่งไอศครีมโคนละ8บาท บอกเอาทรูโทน ทำเสร็จมีรสเดียว ทำไมไม่บอกว่ารสเดียวจะได้ไม่ซื้อ
สมาชิกหมายเลข 6525420
ขอถามคนทำงานโลตัสมาหลายปี เงินเดือนจริงได้กี่บาทคะ
2 3 วันมานี้ พนักงานงานชายที่พูดอยู่หน้าตู้ไอติม8บาทไม่อยู่ละ ลาออก พนักงานหญิงอีกคน 2 3 อาทิตย์ก็ไม่เห็นละเพราะไปโลตัสเห็นพนักงานหญิงคนนี้ประจำ พี่ที่ทำงาน ซีเอ็ด 9 ปี มาทำงานเดือนเดียวไม่้เห็นละ น่า
สมาชิกหมายเลข 9013410
ขอชม7-11ในเรื่องการบริหารจัดการ เมื่อลูกค้าcomplain พนักงานที่ดีกว่าการจัดการของtesco lotus
...
Aranlita Hp
มีใครสั่งของในโลตัสแล้วยกเลิก ละเจอแบบนี้ไหมคะ
วันนี้เราสั่งของจากในแอปโลตัส หลังจากนั้นสิบนาทีมาดูพบว่าเราสั่งของผิดเลยต้องการยกเลิกออกเดอร์ โทรไปที่ศูนย์แบบด่วนจี๋ก็โอเคบอกจะส่งเรื่องยกเลิกสักพักใหญ่ๆ ระบบแจ้งเตือนพนักงานจะนำของมาส่ง คืองงมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9008774
สั่งของออนไลน์ โลตัส
ถ้าสั่งของออนไลน์โลตัสชำระปลายทางแต่ที่อยู่กับคนจ่ายเงินอยู่คนละที่ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 6993458
จ่ายเงินพนักงานลาออกไม่ครบ ทำงานที่โลตัส
ังคือปกติแล้วเราต้องได้เงินเดือนวันที่25แต่มันตรงกับวันเสาร์อาทิตย์บริษัทเลยย้ายมาจ่ายวันที่23แต่ว่าวันที่23นั้นเราไม่ได้เงินเพราะเราแจ้งว่าเราจะออกจากงานสิ้นเดือนแล้วเขาเลยจะจ่ายทีเดียวสิ้นเดือนแต่พอ
สมาชิกหมายเลข 8092723
รู้สึกผิดหวังกับการสั่งสินค้าออนไลน์โลตัส แต่ก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี
รู้สึกไม่โอเคกับระบบหลังบ้านของโลตัสในเรื่องการจัดการสินค้าขาด สั่งสินค้าทางออนไลน์ไป แล้วเจ้าหน้าที่โทรแจ้งมาว่าสินค้าไม่ครบ ต้องยกเลิกคำสั่งซื้อ แต่เราไม่ต้องการยกเลิกเพราะใช้โปรไป ถ้ายกเลิก ก็เท่าก
สมาชิกหมายเลข 5567320
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การบริหารจัดการ
ทรัพยากรบุคคล
Tesco Lotus
CRM
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน cashier ของโลตัสพระราม 9 ไร้มารยาท