หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน cashier ของโลตัสพระราม 9 ไร้มารยาท
กระทู้คำถาม
การบริหารจัดการ
ทรัพยากรบุคคล
Tesco Lotus
CRM
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โลตัสเดลิเวอรี่จะมาส่งของเมื่อไหร่ครับ
คือในนี้เขียนไว่ว่าจะมาส่งไม่เกิน 14:00 น. แต่ตอนนี้ก็ 16:07 น. แล้วยังไม่มีใครมาส่งของเลยครับ ปรับปรุงระบบการส่งของด้วยนะครับ ทั้งสาขาเล็ก สาขาใหญ่ ไม่ยอมมาส่งของเลย
สมาชิกหมายเลข 9033799
!! เตือนภัย !! * โพสต์นี้ขอออกมาเตือนภัยผู้บริโภค เมื่อวานซื้อของโลตัส กลับบ้านมาเห็นใบเสร็จ โดนคิดค่าสินค้า บวกเกินจริง
เมื่อวานซื้อของโลตัส กลับบ้านมาตรวจใบเสร็จ โดนคิดค่าสินค้า บวกเกินจริง ค่าสินค้าที่ซื้อต้องบวกกันได้ 800 กว่าบาทแต่คิดยอด ให้จ่าย ที่ 1,000 กว่าบาท
roj_sungnern
ซื้อสินค้าในโลตัส และราคาไม่ตรง โทรหาไม่รับสาย
อัพเดทวันที่ 8 ตุลาคม 2568 ได้รับการแก้ไข และได้รับการคืนเงินเรียบร้อยแล้วค่ะ 100 บาท ขอบคุณ Lotuss Thailand ที่ช่วยประสานงานและส่งต่อเรื่องนี้ไปยังสาขาให้ด้วยมากๆค่ะ รวดเร็วกว่าโทรเองเยอะ ---
หมูหมีขั้วโลกเหนือ
ทรู โลตัสอ่อนนุช
๗ะไปซื้อโทร 17 promax เดินถึงหน้าร้านถามพนักงานว่ามีของไหม ไม่มีใครสนใจจะตอบสักคน นั่งอยู่3 คน นั่งกดมือถือ คุยโทรศัพท์อยู่ทุกคน โมโหมาก ตอบไป ไม่มองหน้าดเลย ตกลงว่าเป็นพนักงานหรือเป็นเจ้าของแอปเปิ้ลก
สมาชิกหมายเลข 9048230
เมื่อไรโลตัสเดลิจะใช้งานได้
จะใช้งานด้วย เราเดือดร้อน มีใครใช้ได้บ้างครับ สงสัยเป็นแค่บางพื้นที่หรือเปล่า
สมาชิกหมายเลข 7266389
"เทสโก้ โลตัส เราใส่ใจคุณ" จริงหรือไม่? [ Tesco Lotus สาขาพระราม 1 ]
วันศุกร์ที่ 8 / 11 / 2559 แจ้งไปทาง Facebook ของ Tesco Lotus รวมทั้งส่ง Email ตามคำแนะนำของแอดมิน ก็ไม่มีการตอบกลับใดๆทั้งสิ้นนะครับ นี่คือข้อความที่ส่งไปครับ FRI 7:44PM วันนี้ไปชำระค่าบัตรเครดิต โล
สมาชิกหมายเลข 858075
เดี๋ยวนี้ พนักงานโลตัส เอ็กซ์เพรส เขาไม่ถามคลับการ์ดลูกค้ากันแล้วหรอคะ
พนักงานเหมือนจะไม่เต็มใจในการบริการเลย แม้แต่แค่ถามคลับการ์ดยังยากเลย คิดดูเอานะคะ ว่า พนักงานเต็มใจมากน้อยแค่ไหนค่ะ ถึงเต็มจะได้น้อย ก้อควรถามสักนิดนะคะ ปากก้อมี ไม่ใช่ห่วงแต่คุยกัน ไร้มารยาทม
สมาชิกหมายเลข 6607642
รบกวนตามหาชื่อเพลงสากลค่ะ
รบกวนสอบถามเพลงสากลเพลงนึงค่ะ พอดีได้ไปฟังมาจากโลตัสเอกซ์เพลส สาขาลานสกา/นครศรีฯ สองครั้งแล้วค่ะ ครั้งล่าสุดที่ได้ฟังคือวันที่ 16/9/2568 พยายามค้นหาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอค่ะ ไปถามพนักเค้าก็ไม่ทราบไม่มีลิส
สมาชิกหมายเลข 8722775
ผลไม้ตัดแต่งตามห้างLotus central paragon gourmet จ้าวไหนจะเป็นจ้าวแรกที่ขายความจริงใจ
คือบรรจุมาและแร้บเรียบร้อย สิ่งที่เห็นคือการหั่นผลไม้สวยงาม อยากจะฝากทุกห้างให้รักลูกค้าด้วย คือลูกค้าเชื่อใจจึงซื้อเอาง่ายไม่ต้องล้างด้วยความเชื่อใจแต่ความจริงคือคุณเอาผลไม้ที่อาจขึ้นราหรือเน่าและเฉื
สมาชิกหมายเลข 7916334
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การบริหารจัดการ
ทรัพยากรบุคคล
Tesco Lotus
CRM
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน cashier ของโลตัสพระราม 9 ไร้มารยาท