หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
-- ขอคำแนะนำครับ ถ้าจะส่งเรื่องร้องเรียน Thai Lion Air แบบที่ได้ผลกว่าแจ้ง Call Center ต้องทำอย่างไรครับ
กระทู้คำถาม
สายการบิน
ไม่ทราบว่าในนี้มี ตัวแทน customer care Thai Lion Air เพื่อมารับฟังปัญหา และ ช่วยเหลื
อลูกค้าไหมครับ หรือต้องติดต่ออย่างไร นอกจาก call center
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผู้สูงอายุเดินทางโหลด wheelchair ขึ้นเครื่องบินต้องซื้อ baggage allowance ไหม
เที่ยวบินไปไต้หวันสกบ Thai lion air ค่ะ call center ให้คำตอบแบบคลุมเครือมาก ประมาณว่าถ้าโหลดพร้อมกระเป๋าก็คิดน้ำหนักกระเป๋า checked baggage แต่ถ้านั่งไปโหลดหน้าเครื่องไม่เสียค่าใช้จ่าย สิทธิ์นี้สำหรับ
คนไม่มีปัญหา
TRANSFER FLIGHT TO MALINDO AIR | THAI LION AIR
Dear Thai Lion Air customer, Please be informed that Thai Lion Air flight Kuala Lumpur has been transfer to Malindo Air since 27 April 2014. Thai Lion Air Malindo Air From SL8200 DMK-KUL,20.30
Kazai
อยากทราบว่า Thai lion air ไม่มีพนักงาน Call Center หรอครับ
Thai lion air นี่มีคู่สายน้อยหรอครับ ผมโทรไปเกือบชั่วโมงแล้ว ไม่มีพนักงานรับสายเลย หรือว่าไม่มีพนักงานครับ ถ้าไม่มีใครรับสายแบบนี้ก็ไม่ต้องเปิดหรอกนะ Call Center ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 1937889
โดน Thai Lion Air โกง จะทำอย่างไรกับบริษัทปลวกๆได้บ้างคะ
ธันวาคมปีที่แล้วได้จองตั๋ว Thai Lion Air เพื่อเดินทางไปมาเลเซียวันที่ 13/03/2014 รวมเป็นจำนวนเงิน 8,800 บาท แต่วันที่ 7/02/2014 ได้รับแจ้ง Flight Cancel ซึ่ง Call Center ของ Thai Lion Air แจ้งว่าจะคืน
หมูเผือก
ขอ Refund คืนจาก การบินไทย กับ Thai Lion Air ได้อย่างไรบ้างคะ
สวัสดีค่ะ คือเราจองเที่ยวบินไว้กับ การบินไทย และ Thai Lion Air อย่างที่ทุกท่านทราบว่า Covid 19 ส่งกระทบ เราบินช่วงเดือน เมษายนค่ะ เราอยากขอ Refund คืน แต่เราโทรหา Call Center ก้ไม่มีเจ้าหไน้าที่รับ
สมาชิกหมายเลข 2088443
Call center ของสายการบินแบบ AI กับแบบโทรเสียเงินแล้วได้คุยกับคน ท่านชอบแบบไหนมากกว่าครับ
Call center ของสายการบินแบบ AI กับแบบโทรเสียเงินแล้วได้คุยกับคน ท่านชอบแบบไหนมากกว่าครับ ท่านคิดว่าการติดต่อ call center กับ AI แล้วลบระบบเก่าๆแบบต้องเสียเงินโทรคุยกัน แบบที่ air asia ใช้งาน กับโทรคุ
สมาชิกหมายเลข 3382884
thai lion air เลื่อนเวลาบิน ถึง2รอบ เราต้องเสียหายอย่างหนัก จะทำยังไงได้บ้าง
โทรหา call center ทิ้งไว้เป็น ชม เผื่อจะสอบถาทว่าจะแก้ไข ทำยังไงได้บ้าง เราจองตั๋วกลับช่วงเวลา 19.40 และเลื่อนไปเป็น 20.20 และเป็น 20.55 ทำให้เราเสียหายจากเวลาที่เรามีธุระต่อ และ โทรหาใครก็ไม่มีใครรับ
สมาชิกหมายเลข 6082937
ทำไงดีครับ Thai Lion air ตัดบัตรแล้ว แต่ไม่ได้ Booking
จองตั๋วไป สิงค์โปร์ วันที่ 6-7-60 ทาง Kbank ส่ง ข้อความมาว่า ตัดเงินจากระบบแล้ว แต่ทาง Thai Lion air ยังไม่ส่ง Booking มาให้เลย โทรไป call center บอกสถานะรอจ่าย ทำไงดีครับ เครียดมากก ขอบคุงครับ
สมาชิกหมายเลข 2476270
ขอสอบถามเรื่อง Online Check In ของสายการบิน Thai Lion Air
ผมมีข้อสงสัยเรื่องการ Check In Online ของสายการบิน Thai lion air ครับ 1..ในกรณีจองตั๋วของสายการบิน โดยผ่านเวปไซด์ของสายการบินโดยตรง ถ้าเป็น เจ้าของตั๋วโดยสาร ทำการ check in online ด้วนตรเอง เอกสารยืน
นมสิการ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สายการบิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
-- ขอคำแนะนำครับ ถ้าจะส่งเรื่องร้องเรียน Thai Lion Air แบบที่ได้ผลกว่าแจ้ง Call Center ต้องทำอย่างไรครับ
อลูกค้าไหมครับ หรือต้องติดต่ออย่างไร นอกจาก call center