[CR] รีวิวการทำงานของ สมาร์ทโฟนเกาหลี กับ ตัวแทนจำหน่ายสินค้าและบริการ สีเขียว

เนื่องจาก มือถือเสีย อยากหามือถือใหม่
ได้ข่าว G....y S8 เปิดจอง จึงสนใจของแถมแล้วสิทธิประโยชน์มากมาย จึงทำการจองของ A.. เลือกรับของที่ t.l.w.. สาขา เซ็๋นทรัลรามอินทรา ชั้น3
ซึ่งในหน้าเว็ปเขียนไว้ว่า 0% 10เดือน สามารถเลือกใช้บัตรเครดิตได้หลายธนาคาร

28.4.2560
ผมได้เข้าไปรับที่ telewiz แต่ได้รับคำตอบว่า สามารถผ่อน 0% 3 เดือน บัตรเครดิต K-Bank เท่านั้น เพราะว่าหมายเลขโทรศัพท์ของผม ใช้โปรไม่ถึง 488/เดือน 3เดือนอย่างต่อเนื่อง (โปรของผมใช้599 แต่เขาลดให้ 50%)
ผมจึงโทรไปถาม 1175
ผม:ทำไมในเว็บบอกว่า 0% 10เดือน
พนง: ถ้าเป็น A.. SHOP จะมีค่ะ
ผม:ทำไมในเว็บไม่บอกครับว่ามีเฉพาะ A.. SHOP ผมก็เลือกร้านที่มันสะดวก
พนง:เว็บทาง S..S...G เป็นคนทำค่ะ ไม่สามารถบอกได้
ผม:ขอบคุณครับ
--------------------------------------------------------------
ผมจึงเดินไป ศูนย์บริการ S..S...G ที่อยู่เยื้องๆ เขาจึงให้เบอร์ call center มา

--------------------------------------------------------------
ผมจึงโทรหา call center
ผม: คือว่าผมจอง g.... s8 ไป แต่พอมารับ เขาบอกว่า ไม่มี 0% 10เดือนอะครับ ทำไมหน้าเว็บไม่บอกว่ามีเฉพาะ a.. shop
พนง : ข้อมูลทางเว็บไซต์ ได้มาจากเครือข่าย แล้วจึงนำมาโปรโมทครับ
ผม : แล้วผมสามารถเปลี่ยนที่รับได้ไหมครับ
พนง: ไม่ได้ครับ
ผม: แล้วผมต้องทำยังไงครับ
พนง : เงียบ
ผมถามหลายครั้ง แต่เขาไม่สามารถตอบได้ ยังคงยืนยันว่า นำมาจากเครือข่ายผู้ให้บริการ ผมเริ่มมีอารมณ์โมโห จึงวางสายไป
แล้วโทรไปหา a... อีกที
--------------------------------------
ผม: พี่ครับผมได้โทรไปหา S..S...G เขาบอกว่า ได้นำโปรโมชั่นมาจาก a.. แต่ทำไม ไม่สามารถซื้อได้ครับ
พนง :t.l.w.. แต่ละสาขามีโปรโมชั่นไม่เหมือนกัน วิธีการชำระไม่เหมือนกัน
ผม: แล้วทำไมไม่มีบอกตั้งแต่แรกครับ แบบนี้ผมก็เสียผลประโยชน์สิครับ อีกอย่าง ทางt.l.w.. บอกว่า ถ้าใช้ 488/เดือน 3เดือนอย่างต่อเนื่อง ก่อนหน้านี้ ถึงจะผ่อน 0% 10เดือนได้ ผมก็จะย้ายค่าย โทรมาเสนอโปรโมชั่นนี้ให้บอกว่า ลด50% พอมีปัญหา กลับบอกว่า ถึงจะลดแต่ต้องจ่ายค่าใช้บริการอย่างน้อย 488 แบบนี้จะลดทำไมครับ
พนง:เดี๋ยวจะรับเรื่องไว้แจ้งศูนย์ใหญ่ให้อีกทีค่ะ
ผม:แล้วผมต้องเสียผลประโยชน์คนเดียวใช่ไหมครับ
พนง:เดี๋ยวจะรับเรื่องไว้แจ้งศูนย์ใหญ่ให้อีกทีค่ะ
ผมจึงตัดสายไป
----------------------------------------------------------
พอทีกับ 2 ยี่ห้อนี้ เป็นลูกค้ามานาน เจอแบบนี้ เลิกครับผม ทั้งๆที่พร้อมเสียเงินแล้วแท้ๆกับเจอการทำงานแบบนี้ โยนกันไปโยนกันมา พอจะเอาสายให้คุยกันเองกลับไม่กล้าคุย
-------------------------------------------------------
สุดท้าย ก็ไม่ได้เสียตัง ได้แต่เสียอารมณ์อยู่คนเดียว
ปล.บทสนทนาอาจจะไม่เป๊ะ แต่ใกล้เคียง เพราะตอนนั้นอารมรมณ์เสียมากๆ หงุดหงุดเสียเวลา พ่อแม่ต้องมานั่งรอ
ชื่อสินค้า:   S8
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่