เนื่องจากว่า ในวันที่ 15 เมษายน พ.ศ.2560 ผมและครอบครัวได้เข้าไปซื้อสินค้า ในห้างสรรพสินค้าเซนทรัลเวิล ซึ่งในขณะนั้นเป็นช่วงเวลาที่มีรถมาก จึงต้องใช้เวลาในการหาที่จอดค่อนข้างนาน
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คือ เมื่อผมได้โอกาสในการจอดรถ มี รปภ. ท่านนึงต้องการสงวนสิทธิ์ที่จอดรถนั้นไว้ให้กับรถที่ตามมาข้างหลัง
ซึ่งทางผมก็ยืนยันไปแล้วว่า ได้มาถึงยังที่จอดรถนั้นก่อน และเป็นที่จอดรถช่องธรรมดา ที่ไม่มีการสงวนสิทธิพิเศษใดๆ
หากแต่ รปภ. ท่านนั้นก็ยังยืนยันที่จะไม่ให้ผมเข้าจอด จนในที่สุดผมก็ต้องขับรถไปจอดที่อื่น และใช้เวลาในการวนหาอีกครับ
อยากทราบว่า การสงวนสิทธิดังกล่าวเป็นเรื่องที่ทำได้หรือไม่ครับ
ล่าสุดได้ร้องเรียนกับทางห้าง ก็พบว่า ไม่สามารถหาตัว รปภ คนดังกล่าวได้
โดยให้เหตุผลว่า วันดังกล่าวมีผู้มาใช้บริการมาก
แต่ทางห้างได้แจ้งเงื่อนไขการให้บริการที่จอดรถแก่ รปภ ทุกคนแทน
ซึ่งอยากทราบว่า เป็นการดำเนินการที่เหมาะสมแล้วหรือไม่ครับ
หมายเหตุ ผมขับรถนิสสันครับ และรถที่ตามมาคันนั้นเป็นรถเบนซ์
และขอยืนยันว่าช่องจอดดังกล่าวเป็นช่องจอดทั่วไป ไม่มีสิทธิพิเศษใดๆครับ
และวัตถุประสงค์ที่ผมไปห้างดังกล่าวก็เพื่อซื้อสินค้าจริงๆครับ
ขอร้องเรียนบริการที่จอดรถของห้างเซนทรัลครับ
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คือ เมื่อผมได้โอกาสในการจอดรถ มี รปภ. ท่านนึงต้องการสงวนสิทธิ์ที่จอดรถนั้นไว้ให้กับรถที่ตามมาข้างหลัง
ซึ่งทางผมก็ยืนยันไปแล้วว่า ได้มาถึงยังที่จอดรถนั้นก่อน และเป็นที่จอดรถช่องธรรมดา ที่ไม่มีการสงวนสิทธิพิเศษใดๆ
หากแต่ รปภ. ท่านนั้นก็ยังยืนยันที่จะไม่ให้ผมเข้าจอด จนในที่สุดผมก็ต้องขับรถไปจอดที่อื่น และใช้เวลาในการวนหาอีกครับ
อยากทราบว่า การสงวนสิทธิดังกล่าวเป็นเรื่องที่ทำได้หรือไม่ครับ
ล่าสุดได้ร้องเรียนกับทางห้าง ก็พบว่า ไม่สามารถหาตัว รปภ คนดังกล่าวได้
โดยให้เหตุผลว่า วันดังกล่าวมีผู้มาใช้บริการมาก
แต่ทางห้างได้แจ้งเงื่อนไขการให้บริการที่จอดรถแก่ รปภ ทุกคนแทน
ซึ่งอยากทราบว่า เป็นการดำเนินการที่เหมาะสมแล้วหรือไม่ครับ
หมายเหตุ ผมขับรถนิสสันครับ และรถที่ตามมาคันนั้นเป็นรถเบนซ์
และขอยืนยันว่าช่องจอดดังกล่าวเป็นช่องจอดทั่วไป ไม่มีสิทธิพิเศษใดๆครับ
และวัตถุประสงค์ที่ผมไปห้างดังกล่าวก็เพื่อซื้อสินค้าจริงๆครับ