เรื่อง ค่าประกันอุปกรณ์ จำได้ว่าตอนติดตั้ง ช่างได้เรียกเก็บค่าอุปกรณ์ประมาณ2000บาท และช่างได้บอกว่า เงินตัวนี้เป็นเงินประกัรค่าอุปกรณ์ในกรณีที่ยกเลิกใช้งาน จะได้เงินตัวนี้คืน และก็ผ่านมาเป็นเวลานานแน่นอนว่าใบเสร็จคงไม่อยู่เพราะคิดว่าระบบคงตรวจสอบได้ แต่พอไปยกเลิก ปรากฏว่าพนักงานตรวจสอบไม่ได้ แล้วสุดท้ายก็ทำเหมือนจะไม่รับผิดชอบ พนักงานบอกให้นำใบเสร็จมาแจ้ง แต่คุณครับ มันนานแล้วนะครับ ถ้าเก็บไว้มันคงสูญหาย ไป แล้วทำไมทรูบกพร่องแบบนี้ โยนภาระมาให้ผู้บริโภคต้องตามหาใบเสร็จที่หายไปเป็นเวลาปีกว่าไหนจะชดใช้ยังไง ถ้ามันเป็นแบบนี้ ขาดความรับผิดชอบแบบนี้ ลูกค้าทยอยเลิกใช้ชัวร์ ผมคิดว่า เรื่องเงินค่าอุปกรณ์คงไม่ได้คืนแล้วล่ะเพราะบิลมันหายไปแล้ว ก็ได้แค่นำบทเรียนแย่ๆนี้มาเตือนเพื่อนๆที่กำลังจะใช้เน็ตทรู การทำงานของทรูบกพร่อง ไม่มีความชัดเจนเรื่องบิล และเรื่องค่าอุปกรณ์
และขอตำหนิเรื่องเน็ตบ้านทรูหน่อยครับ ไม่คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป ดังนี้
1.โหลดเต็มspeedก็จริง แต่ดู youtube 720p ยังโหลดนาน
2.รีสัญญาณช่วงหลังเที่ยงคืน
3.wifiที่ติดตั้ง ห่วยมากสัญญาณหลุดขาดๆหายๆ
ผมคือผู้เสียหาย ภาณุพงศ์ จินดาขัด เบอร์ทรูที่ใช้งาน 0882613626 (แต่ยกเลิกทั้งเน็ตทรูและเบอร์ทรูไปแล้ว ณวันที่ 27/04/60)
เงินประกันอุปกรณ์True online
และขอตำหนิเรื่องเน็ตบ้านทรูหน่อยครับ ไม่คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป ดังนี้
1.โหลดเต็มspeedก็จริง แต่ดู youtube 720p ยังโหลดนาน
2.รีสัญญาณช่วงหลังเที่ยงคืน
3.wifiที่ติดตั้ง ห่วยมากสัญญาณหลุดขาดๆหายๆ
ผมคือผู้เสียหาย ภาณุพงศ์ จินดาขัด เบอร์ทรูที่ใช้งาน 0882613626 (แต่ยกเลิกทั้งเน็ตทรูและเบอร์ทรูไปแล้ว ณวันที่ 27/04/60)