หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3bb เสียเกือบทุกสัปดาห์ในรอบสองเดือน
กระทู้คำถาม
3BB
ที่เสียยิ่งกว่าคือ บริการหลังการขาย โทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ตั้งแต่ตีห้าวันศุกร์ กว่าจะมาซ่อมได้อีก 5 วัน ใช้ได้อีก2วันเสียอีกแล้ว
พอถามว่าขอคืนเงินได้ไหมถ้าจะเสียบ่อยขนาดนี้ คำตอบคือเงียบครับ
ส่งสัยคงต้องรออีก5วัน กว่าจะมาซ่อมให้ แต่ไม่เป็นไรคงจะเป็นเดือนสุดท้ายกับ 3bb
ที่แค้นใจคือ สัปดาห์ก่อนจ่ายเงินมันดันใช้ได้ พอจ่ายเสร็จเสียทันที
ที่แค้นใจที่สุดก็พนักงานนี่แหละ ตอบคำถามได้ ไม่มีมีความรู้สึกถึงความทุกข์ของลูกค้าเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การประสานงานอันห่วยแต่ของมือถือทรูมูฟเอช
มีปัญหาในการประสานงานกับเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ตั้งแต่ช่วงปลายเดือน พฤศจิกายนไม่รับการแก้ไขติดต่อมาหลายครั้งจนถึงวันที่สุดท้ายวันที่ห้าติดต่อผ่านทรูมูฟอีกครั้งผ่านเจ้าหน้าที่ซุปเปอร์ไวเซอร์คุณธรรมาธติ
สมาชิกหมายเลข 7460205
3bb testspeed เหลือแค่9 mb โปร100/30
3bb testspeed เหลือแค่9 mb โปร100/30 ping654 โทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ตั้งแต่บ่ายโมงตอนนี้ยังไม่ดำเนินการแก้ไขให้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 4803401
พนักงาน 3bb ทำงานเร็วจน "ลืม" (ศรีราชา ชลบุรี)
แจ้งซ่อมไปตั้งแต่วันศุกร์ ยังไม่มีการซ่อมใดๆเกิดขึ้น เป็นทั้งหมู่บ้านยังไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามาซ่อมเลย ใครใช้ 3bb อยู่ช่วงวันหยุดก็ซวยไปนะครับ 3bb เขาไม่ซ่อมให้ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็รับเรื่องผ่านๆไป. เค
สมาชิกหมายเลข 1292921
3BB มีปัญหาที่ชุมสายแก้ไม่ได้ เน็ตติดๆดับๆต้องรออย่างเดียว
เน็ตมาๆหายๆ ต่อได้ซักพัก 10-15นาที สัญญาณอินเตอร์เน็ตหายไป 3-4 นาที แล้วต่อได้ใหม่เป็นแบบนี้มาทั้งวัน โทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ตั้งแต่ 7 โมงเช้าจนตอนนี้ก็แก้ให้ไม่ได้ แล้วก็ไม่รู้ว่าจะแก้เสร็จเมื่อไหร่ ลอง
สมาชิกหมายเลข 924057
ใครมีปัญหากับการบริการของ เน๊ตบ้านแต่ของแต่ละค่ายบ้างครับ
เมื่อ ณ.ตอนนี้ใช้เน๊ตบ้านของ TOT และอีกหลังใช้ของ 3BB ตั้งแต่ยังไม่เปลี่ยนเจ้ากำลัมีปัญหากับ TOT เน๊ตใช้ได้บ้างใช้ไม่ได้บางในบางวัน และใน รายวัน ชั่วโมงนี้ใช้ได้อีกชั่วโมงใช้ไม่ได้บางและพยายามลองติดต่
สมาชิกหมายเลข 9197516
ขอคำแนะนำ ยาง crv ครับ
crv g6 วิ่งมาห้าหมื่นโลแล้ว คิดว่าจะเปลี่ยนยาง เพราะกระเทือนและดัง ได้ราคามาประมาณนี้ครับ ขนาด 235/60R18 Continental UX7 ราคาเปิดตัวชุดละ 18,400 บาท ปี 25 ค่ะ Yokohama Advan V61 ชุดละ 23,000 บาท ผลิ
yuy
เรื่องค่าบริการของทรูที่เพิ่มเองโดยไม่บอก(อีกแล้ว) 1242 โทรแล้วคุยนิดนึงตัดสาย
กระทู้นี้ตั้งถึงทรูไม่รู้รอบที่เท่าไหร่แล้ว พอเคลียร์ปัญหานี้ก็ปัญหาอื่นเพิ่มขึ้นมาอื่นก็มีปัญหาอื่นๆ พยายามติดต่อไปทางคอลเซ็นเตอร์ มีทั้งพูดจาไม่ดี ตัดสายทิ้ง ให้ข้อมูลไม่ครบถ้วน ใช้บริการมาห้าปี พอส
สมาชิกหมายเลข 5833195
3bb เน่าทั้งวันซ่อมชุมสายไม่ได้
ตอนนี้net 3bb แถวโซนนนทบุรีเน่าตั้งแต่เช้าโทรไปคอลเซ็นเตอร์บอกชุมสายพังพยายามซ่อมอยู่(บอกมาตั้งแต่แปดโมงจนถึงตอนนี้) มีใครโดนแบบผมมั้งครับนี้เน่าขนาดนี้
hahihoman
tv lcd samsung เสีย โทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์แล้วยังไม่ติดต่อมาเลย
tv ผมเสีย ผมโทรไปแจ้งคอลเซนเตอร์ตั้งแต่วันที่ 17/01/60 ซึงเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อประสานงานให้กับสาขาใกล้บ้าน ว่าจะโทรมาแจ้ง ค่าใช้จ่ายว่าเท่าไหร่ ผมจะได้คำนวนถูกว่าจะซ่อมหรือจะซื้อใหม่ วันนั้น ก็มี sms แจ
กระท่อมปลายฟ้า
เน็ตทรู แก้ไขทำไมนานแท้ ที่สำคัญนัดแล้วไม่มา.....
เน็ตมีปัญหาตั้งแต่วันที่ 3/3/60 จนวันนี้ 15/3/60 โทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ตั้งแต่เช้าวันที่ 3 มีนาคม ว่า ไฟ ADSL ไม่ติด พอวันที่ 5 มีช่างมาแต่เป็นช่าง ติดไฟเบอร์ หน้างานไม่สามารถติดไฟเบอร์ได้ แต่ผมแจ้งว่าไฟ
ช่างไฟวังหลวง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3bb เสียเกือบทุกสัปดาห์ในรอบสองเดือน
พอถามว่าขอคืนเงินได้ไหมถ้าจะเสียบ่อยขนาดนี้ คำตอบคือเงียบครับ
ส่งสัยคงต้องรออีก5วัน กว่าจะมาซ่อมให้ แต่ไม่เป็นไรคงจะเป็นเดือนสุดท้ายกับ 3bb
ที่แค้นใจคือ สัปดาห์ก่อนจ่ายเงินมันดันใช้ได้ พอจ่ายเสร็จเสียทันที
ที่แค้นใจที่สุดก็พนักงานนี่แหละ ตอบคำถามได้ ไม่มีมีความรู้สึกถึงความทุกข์ของลูกค้าเลย