ที่เสียยิ่งกว่าคือ บริการหลังการขาย โทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ตั้งแต่ตีห้าวันศุกร์ กว่าจะมาซ่อมได้อีก 5 วัน ใช้ได้อีก2วันเสียอีกแล้ว
พอถามว่าขอคืนเงินได้ไหมถ้าจะเสียบ่อยขนาดนี้ คำตอบคือเงียบครับ
ส่งสัยคงต้องรออีก5วัน กว่าจะมาซ่อมให้ แต่ไม่เป็นไรคงจะเป็นเดือนสุดท้ายกับ 3bb
ที่แค้นใจคือ สัปดาห์ก่อนจ่ายเงินมันดันใช้ได้ พอจ่ายเสร็จเสียทันที
ที่แค้นใจที่สุดก็พนักงานนี่แหละ ตอบคำถามได้ ไม่มีมีความรู้สึกถึงความทุกข์ของลูกค้าเลย
3bb เสียเกือบทุกสัปดาห์ในรอบสองเดือน
พอถามว่าขอคืนเงินได้ไหมถ้าจะเสียบ่อยขนาดนี้ คำตอบคือเงียบครับ
ส่งสัยคงต้องรออีก5วัน กว่าจะมาซ่อมให้ แต่ไม่เป็นไรคงจะเป็นเดือนสุดท้ายกับ 3bb
ที่แค้นใจคือ สัปดาห์ก่อนจ่ายเงินมันดันใช้ได้ พอจ่ายเสร็จเสียทันที
ที่แค้นใจที่สุดก็พนักงานนี่แหละ ตอบคำถามได้ ไม่มีมีความรู้สึกถึงความทุกข์ของลูกค้าเลย