ais ครับ ระบบคุณไม่น่าจะทำธุรกิจมาได้เป็น 20 ปี เลยครับ

คือผมเป็นลูกค้า ais มาแล้ว 21 ปี ได้ เซเรเนด โกล์ ปัญหาของผมคือ สติกเกอร์ติดหน้ารถผมหมดอายุ ปลายเดือนนี้ ซึ่ง ทาง ais ต้องจัดส่งให้ใหม่ ทีนี่ช่วงนี้ผมกำลังทำบ้านอยู่ ไม่สะดวกให้ส่งที่อยู่เดิม ซึ่งผมก็โทรไปแจ้งที่ คอลเซนเตอร์ ว่า ผมสามารถไปรับสติกเกอร์ได้เองหรือไม่ หรือ เอาสติกเกอร์ทิ้งไว้ที่ศูนย์บริการที่สะดวกก็ได้ แต่ได้รับคำตอบแบบนี้ครับ
1 เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ระบบจะทำการส่งให้ตามที่อยู่เท่านั้น ไม่สามารถไปรับเองได้
2 ผมได้แจ้งว่า ผมสามารถบอกที่อยู่ใหม่ให้ส่ง เฉพาะสติกเกอร์ได้ แต่มันเป็นที่อยู่ชั่วคราว และใบชำระค่าบริการตามรอบ ให้ส่งที่อยู่เดิมที่เคยส่ง เจ้าหน้าที่บอกไม่ได้ เพราะถ้าแจ้งที่อยู่ใหม่ ทุกอย่างต้องส่งที่ใหม่ เท่ากับผมต้องแจ้งไป แจ้งกลับ 2 รอบตอนทำบ้านเสร็จ เพื่ออะไรครับ ?
3 ผมถามว่า อายุมันหมดปลายเดือนนี้ จะจัดส่งให้ผมเมื่อไหร่ ผมจะได้แจ้งที่อยู่ใหม่ก่อนส่ง เจ้าหน้าที่ตอบ ไม่ทราบแน่ชัด ให้โทรเช็คอีกทีสิ้นเดือน

เจ้าหน้าที่ได้วางสายผมไป และกลับไปเช็คข้อมูลแล้วโทรกลับมาใหม่ เพื่อแจ้งให้ทราบว่า ทุกอย่างไม่สามารถช่วยเหลือได้
เยี่ยมมากครับ !!!!!!!!!!

เรื่องง่าย ๆ แท้ๆ แต่คุณทำให้มันโคตรยากขึ้นไปอีก ผมสามารถไปรับสติกเกอร์เองที่ศูนย์ใหญ่คุณยังได้ แต่ทำไมระบบคุณไม่ยืดหยุ่นให้กับลูกค้าเลยครับ ผมมีความจำเป็นอย่างที่บอกไป ถ้าระบบคุณแย่มากขนาดนี้ อย่าทำธุรกิจนี้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่