มาริโอ้ Brand Ambassador น้ำผลไม้Deedo มุ่งเจาะตลาดอาเซียน

ยังคงความสดใสและกระแสความนิยมต่อเนื่องสำหรับหนุ่มโอ้ ที่กวาดพรีเซนเตอร์ใหม่ๆต่อเนื่อง ล่าสุดบริษัทFoodstar ทุ่มกว่า200ล้านเจาะตลาดน้ำผลไม้DoodoในตลาดAsean เน้นภาพลักษณ์ความสดใสและดึงมาริโอ้ เมาเร่อซุปเปอร์สตาร์ขวัญใจชาวต่างชาติอย่างเอเชียและอาเซียนเป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์คนใหม่ งานนี้มาริโอ้ได้เปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์และแบรนด์แอมบาสเดอร์น้ำผลไม้ดีโด้อย่างเป็นทางการเมื่อ26เมษายน ที่ห้างสยามเซนเตอร์

เครดิตภาพ มาริโอ้แฟนเพจเฟสบุ๊ค

สำหรับงานพรีเซนเตอร์หนุ่มโอ้ปีนี้ก้อเยอะไม่แพ้ปีที่แล้วปีนี้มีตัวใหม่ๆทั้งผลิตภัณฑ์แต่งผมแกสบี้,  Samart Phone AXON XTE,ครีมอาบน้ำ Benice, ยาแก้ปวดซาร่า,แป้งตลับแคที่ดอล, เฟอร์นิเจอร์คอนเซปต์,กาแฟเขาช่องและล่าสุดน้ำผลไม้Deedo
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่