ทำไมธนาคารสีเขียวไม่ใส่ใจลูกค้าที่จะตามเรื่องหรืออัพเดทข้อมูลให้ทราบเลยครับ

กระทู้คำถาม
คือผมไปยื่นขอเพิ่มบัญชีใหม่เข้ากับ เขียว-mobile Banking ที่มีอยู่แล้ว ซึ่งผูกไว้กับบัญชีเดิม
ซึ่งผมมั่นใจว่าผมอธิบายกับพนักงานสาขาที่ผมยื่นแล้วนะว่า ผมต้องการอะไร ทำอะไร เขาก็เอาเอกสารตัวนี้โดยให้กรอก ข้อมูลปกติ
เลขบัญชีทั้งเก่าและใหม่เบอร์โทรศัพท์ บลาๆ
เสร็จแล้วผมก็ถามพนักงานว่าเอกสารเรียบร้อยไหม ขาดอะไรรึเปล่า(เพราะเคยโดนอีกสาขาหนึ่งให้กรอกเอกสารไม่ครบ)
พนักงานก็บอกว่าเรียบร้อย จะมี SMS มาแจ้งภายใน 3 วันทำการ ...
ยื่นตั้งแต่วันที่ 21/04  วันนี้ 27/04 จะครบอาทิตย์อยู่แล้ว โทรไปถามCall center บอกว่า เอกสารไม่ตรงกับที่ร้องขอ - -"
อ่าวแล้วทำไม 3วันไม่ SMS หรือโทร หรืออะไรก็ได้มาแจ้งว่า เอกสารติดอะไร เลยกำหนดไปแล้ว
นี่ถ้าไม่โทรเข้าไป Call center ก็ไม่รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้น คงจะเงียบไปอีก...

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่