สามารถติดต่อ call center ของธนาคารกรุงเทพจากประเทศญี่ปุ่นได้อย่างไรคะ?

เราโดนตัดเงินจากบัญชีของธนาคารกรุงเทพไป 5000 กว่าบาท โดยข้อมูลที่แจ้งไว้ใน iBanking คือตัดผ่าน EDC ซึ่งวันนั้นเราไม่ได้โอนเงิน รูดบัตร หรือซื้อของผ่านเน็ตเลยค่ะ
ลองอ่านกระทู้ของคนที่โดนเหมือนกัน ส่วนมากโทรไป call center ค่ะ ซึ่งตอนนี้เราอยู่ญี่ปุ่น ก็ลองโทรไปแล้วค่ะ กดไปจนถึงติดต่อเจ้าหน้าที่แล้ว แต่รอร๊อออรอ รอแล้วรออีกก็ไม่มีคนรับสายเลยค่ะ เสียค่าโทรทางไกลโดยเปล่าประโยชน์มากๆ
เลยอยากทราบว่ามีวิธีอื่นที่จะติดต่อ call center หรือเจ้าหน้าที่ของธนาคารได้บ้างมั้ยคะ?
เคยเห็นกระทู้ของ SCB มีเจ้าหน้าที่มารับเรื่องเองแล้วติดต่อกลับมา ของธนาคารกรุงเทพมีบ้างมั้ยคะ?
หรือเราต้องโทรไปเองใหม่แล้วปล่อยให้เงินไหลไปกับเวลาที่ไม่มีใครมารับสายแบบนี้?
แล้ว 5000 กว่าบาทนั้นเราจะมีโอกาสได้คืนมั้ยคะ?

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่