สวัสดีครับวันที่ 23/4/17 ที่ผ่านมาผมได้ไปจอง sumsung s8 ที่ shop Samsung ที่ศรีนครินทร์มาครับ. พนักงานได้แจ้งกับผมว่ามีของแถม 2 อย่าง. ห้เลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง
1 ชุดของแถมที่มากับเครื่องเลย คือ มีลำโพง ฟิล์ม เคลส แท่นชาร์จและอื่นๆ
2 ชุดที่ทาง shop จัดให้ ชุดคีย์บอร์ด ขาตั้งกล้อง แท่นชาร์จ
ซึ่งส่วนตัวผมอยากได้ของแถมตามข้อ 1 แต่ทางพนักงานแจ้งว่าต้องจองผ่านเว็บเท่านั้น แต่พนักงานก็ไม่ได้บอกต่อว่าทาง shop สามารถจองผ่านเว็บ ณ ตอนนั้นให้ได้เลยหรือไม่. และผมเองก็ไม่ได้ถามต่อ เพราะเข้าใจว่าเราอยู่ใน shop sumsung แล้วทำไมต้องจองผ่านเว็บอีก ผมถามพนักงานหลายรอบ ก็/อ้คำตอบเหมือบเดิมว่าไม่ได้ ต้องจองผ่านเว็บ. เลยทำให้ผมต้องเลือกชุดคีย์บอร์ด เด๊ก จากนั้นก็จ่ายเงินมัดจำไป ใบเสร็จที่ได้ ที่หัวกระดาษเขียนว่า Jay mart ซึ่งตอนแรกผมเข้าใจว่าเป็น shop sumsung เพราะ ป้ายหน้า shop เป็น Samsung สิ่งฒอยากถามคือ
1 ผมสามารถเปลี่ยนของแถมเป็น ข้อที่1 ได้หรือไม่ และต้องติดต่อที่ไหน
2 ถ้าเปลี่ยนไม่ได้ชุดคีย์บอร์ดสามารถเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นได้หรือไม่ในมูลค่าที่ใกล้เคียงกัน
3 ทำไม jay mart ถึงใช้ชื่อ Samsung
เปลี่ยนของแถม sumsung s8 ได้ไหม
1 ชุดของแถมที่มากับเครื่องเลย คือ มีลำโพง ฟิล์ม เคลส แท่นชาร์จและอื่นๆ
2 ชุดที่ทาง shop จัดให้ ชุดคีย์บอร์ด ขาตั้งกล้อง แท่นชาร์จ
ซึ่งส่วนตัวผมอยากได้ของแถมตามข้อ 1 แต่ทางพนักงานแจ้งว่าต้องจองผ่านเว็บเท่านั้น แต่พนักงานก็ไม่ได้บอกต่อว่าทาง shop สามารถจองผ่านเว็บ ณ ตอนนั้นให้ได้เลยหรือไม่. และผมเองก็ไม่ได้ถามต่อ เพราะเข้าใจว่าเราอยู่ใน shop sumsung แล้วทำไมต้องจองผ่านเว็บอีก ผมถามพนักงานหลายรอบ ก็/อ้คำตอบเหมือบเดิมว่าไม่ได้ ต้องจองผ่านเว็บ. เลยทำให้ผมต้องเลือกชุดคีย์บอร์ด เด๊ก จากนั้นก็จ่ายเงินมัดจำไป ใบเสร็จที่ได้ ที่หัวกระดาษเขียนว่า Jay mart ซึ่งตอนแรกผมเข้าใจว่าเป็น shop sumsung เพราะ ป้ายหน้า shop เป็น Samsung สิ่งฒอยากถามคือ
1 ผมสามารถเปลี่ยนของแถมเป็น ข้อที่1 ได้หรือไม่ และต้องติดต่อที่ไหน
2 ถ้าเปลี่ยนไม่ได้ชุดคีย์บอร์ดสามารถเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นได้หรือไม่ในมูลค่าที่ใกล้เคียงกัน
3 ทำไม jay mart ถึงใช้ชื่อ Samsung