เรียนถาม ทรูออนไลน์

ดิฉัน  ใช้โปรแกรมสุขคูณสาม มานานแรมปี เหมาจ่าย 799 รวมแวทแล้วประมาณ 854 บาท
ในเดือนกุมภาพันธ์  (เห็นว่ามีโปรของเอไอเอสไฟเบอมาน่าสน ประกอบกับพี่ที่รู้จักกันบอกว่า บ้านมีสามชั้น ตอนแรกทรูไม่ถึง แต่เปลี่ยนมาเป็น เอไอเอส สัญญาณถึงชั้นสาม อืมปัญหาเหมือนเราเลย  เลยคิดจะเปลี่ยน ) เลยโทรไปแจ้งปัญหากับ คอลเซ็นเตอร์ของทรู สรุป น้องแจ้งว่า จะอัพสปีดเป็นห้าสิบให้ โดยที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายและดิฉันได้ถามย้ำแล้วว่าไม่เสียแน่นะ เพราะเผื่อยกเลิกจะติดสัญญาอะไรอีก  ก็ตกลงไป พอสิ้นเดือนบิลมาเป็น9ร้อยกว่าบาท  โทรติดต่อไปตั้งแต่เดือนเมษา วันนี้โทรมายืนยันว่าต้องจ่ายยอด เก้าร้อยกว่าบาท เพราะอะไรคะช่วยชี้แจงเป็นลายลักษณ์อักษรด้วยคะ โทรมาคุยกันไม่รู้เรื่องเลย

ปล.ปกติเราจ่าย ในe service ของทรูแต่เดือนนั้น มันขึ้นยอด 107บาท เลยต้องไปจ่ายที่มรูชอปที่อิมพีเรียลสำโรงค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่