พอดีมาใช้บริการในการชำระค่าโทรศัพท์ประจำเกือบทุกเดือน และจะทำการเติมค่าโทรศัพท์เพื่อรักษาซิมครั้งละ10บ.มาตลอด เพราะเติมให้น้องที่อยู่ต่างประเทศค่ะ แต่มาใช้บริการวันนี้พนักงานหน้าร้านไม่สุภาพเลย ถามก็ตอบแบบกวนๆ ความจริงน่าจะให้เหตุผลที่ชัดเจนและสุภาพกับลูกค้ามากกว่านี้ ว่าทำไมจึงต้องเติมขั้นต่ำ 20บ. รู้สึกเสียความรู้สึกมากค่ะ ปกติก็ไม่เคยเติมกับน้องคนนี้หรอกค่ะ ปกติจะเติมที่เคาท์เตอร์เลย
Telewizสาขาอิมพีเรียลลาดพร้าว...ตอบ