หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS FIBRE HomePlus ตอนนี้ปรับลดราคาแล้ว แล้วลูกค้าที่ใช้อยู่จะได้ลดด้วยมั๊ยครับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
Network
ตอนนี้ผมใช้ HomePlus 30/10 Mbps อยู่ ค่าบริการ 750 บาท ในโปรใหม่ได้ปรับราคาลงเป็น 690 บาท
อย่างนี้ระบบจะปรับลดราคาให้ผมเอง หรือผมต้องแจ้ง Call Center ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปกติเลื่อนนัดติดตั้ง Fiber ais ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อเลื่อนวันนัดใหม่
13 ธค เวลา 17.16 มีเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดก่อนติดตั้ง และได้มีการขอยกเลิกไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่แน่ใจเรื่องแจ้งนิติก่อนเข้าติดตั้ง ทางเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดบอกจะคืนงานให้ช่างไปก่อน บอกจะมีช่
สมาชิกหมายเลข 7672127
มีโปรย้ายค่ายเน็ตบ้าน จาก True ไหมคะ หลุดบ่อยมาก
เน็ตบ้าน มีโปรย้ายค่ายไหมคะ ใช้มา หลายปีมาก - มี sms แจ้งเน็ตใช้ไม่ได้ทุกเดือน เน็ตวิ่งไม่เต็ม 500/500 Mbps - แล้วโปร 50% ต้องโทรขอทุกปี แล้วก็ไม่ให้ ตอนนี้ไม่มีแคมเปญนี้ (แต่บ้านแฟนได้โปร 50% ค่ะงง
GlamorousSea
ขอเงินที่ชำระล่วงหน้าคืน รอประมาณกี่วันคะ
พอดีว่าทำเรื่องขอเงินที่ชำระล่วงหน้าคืนไปแล้วต้องการเงินคืนผ่านธนาคาร เรายื่นเอกสารออนไลน์นะคะ Ais fiber ยอดประมาณ9พันกว่าบาท จะได้รับภายในกี่วันคะ โทรหา Call center คนนึงบอกรอ7วัน อีกคนบอกรอ10วัน งงค
สมาชิกหมายเลข 9200478
Call center AIS เพื่อนคุยกับคนจริงๆ ยากมากกกกกก
ทำไงให้ได้คุยกับพนักงานได้บ้างคะ call center ยากมากกกกกกก โทรเป็น10รอบ ได้คุยแต่จะจะมีโอกาสเขาจะปรับปรุงบ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6750313
Ais call center ติดต่อโคตรยากเลย จ่ายบิลตรงเวลาแต่เน็ตยังอืดเหมือนเดิมโคตรหงุดหงิด
โคตรน่าเบื่อเลยช่วงที่ไม่ค่อยได้จ่ายบิลตรงนะโทรตามดีจริงๆ แต่พิมีปัญหาจริงๆจะติดต่อโคตรยากเลย หงุดหงิดมากรอเป็น ชม. ได้คุยกับบอทคนไปไหนหมด
สมาชิกหมายเลข 9190206
เน็ต AIS *788*4326#. ขอรายละเอียดเพิ่มเติม
เน็ตคุ้มจุกๆ! AISให้คุณเล่นเน็ตที่ความเร็วสูงสูงสุด 5G จำนวน 25GB หลังจากนั้นเร็ว 10 Mbps ไม่มีลด พร้อม AIS SUPER WiFi Unlimited ไม่จำกัด เพียง 280บ. ต่อเดือน (ต่ออายุอัตโนมัติทุก30วัน นาน6เดือน
สมาชิกหมายเลข 9190422
โดนหักเงินอัตโนมัติจากแพ็กเกจที่ไม่ได้ใช่แล้ว สามารถขอเงินคืนได้ไหมครับ ais
พอดีผมไปเติมเงินโทรศัพท์แล้วลืมว่ามันมีแพ็กเกจหักเงินอัตโนมัติที่ไม่ได้ยกเลิกอยู่ คือตัวนี้ตามในภาพครับ คือมันโดนหักตามสัดส่วน แล้วหลังจากนั้นผมก็มาพิมพ์หาวิธีขอเงินคืนในGoogleเจอวิธีนึงบอกว่าถ้ากดยก
สมาชิกหมายเลข 9189282
เน็ต AIS
อยากทราบว่า ทำไม AIS ไม่โทรมาถามเรื่องการเปลี่ยนอินเตอร์เน็ต ถ้าไม่เข้าดูก็ไม่รู้เลยว่าโดนเปลี่ยน จากที่เคยใช้ความเร็ว 15 mbps แล้วมาเหลือ 10 mbps แล้วยังมากำจัดอีก ต่อเดือนอีก รู้สึกเซ็งมากๆ มีใครช่
สมาชิกหมายเลข 6953312
จะเปิด wifi calling ของ AIS ต้องทำไงบ้างครับ
พอดีจะเดินทางไปต่างประเทศ เราจำเป็นต้องเปิดไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8509992
call center AIS ไม่สามารถคุยกับพนักงานได้ กดเบอร์กล่องก็ไม่ได้
ติดต่อพนักงานผ่าน call center ไม่ได้มีปัญหาต้องการใช้เน็ตด่วนทำยังไงถึงจะได้คุย หรือจะมีวิธีไหนแก้ปัญหาได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 9049163
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
Network
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS FIBRE HomePlus ตอนนี้ปรับลดราคาแล้ว แล้วลูกค้าที่ใช้อยู่จะได้ลดด้วยมั๊ยครับ
อย่างนี้ระบบจะปรับลดราคาให้ผมเอง หรือผมต้องแจ้ง Call Center ครับ