หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS FIBRE HomePlus ตอนนี้ปรับลดราคาแล้ว แล้วลูกค้าที่ใช้อยู่จะได้ลดด้วยมั๊ยครับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
Network
ตอนนี้ผมใช้ HomePlus 30/10 Mbps อยู่ ค่าบริการ 750 บาท ในโปรใหม่ได้ปรับราคาลงเป็น 690 บาท
อย่างนี้ระบบจะปรับลดราคาให้ผมเอง หรือผมต้องแจ้ง Call Center ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครสนใจไปฟ้องศาลผู้บริโภคกับผมเพื่อให้ศาลสั่งห้าม AIS คิดค่า Call Center 1175 เป็นรายนาทีมั๊ยครับ
สวัสดีครับ ขออนุญาตเกลิ่นที่มาก่อนนะครับว่าทำไมผมอยากไปฟ้องศาลผู้บริโภคประเด็นสั่งห้าม AIS คิดค่า Call Center 1175 เป็นรายนาที ผมพึ่งย้ายค่ายโทรศัพท์จาก Dtac มา AIS ได้ประมาณเดือนนึงครับ วันที่ย้ายค
สมาชิกหมายเลข 718524
มีโปรโมชั่น เน็ตไม่จำกัด ลูกค้า Ais ไหมครับ (กันยายน 2568 )
เดิมเคยใช้โปรโมชั่น 235 บาท 30 Mbps แต่เมื่อวันที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา ได้มีการปรับเปลี่ยน โปรใหม่ อัตโนมัติ เป็นโปร 250 บาท เน็ต 10 Mbps จำกัด 100GB ถ้าใช้หมดจะเหลือ 1 Mbps และใช่ครับวันนี้ที่โพส
สมาชิกหมายเลข 7144416
Ais ไม่มีคนรับสายเลย call center จะให้ช่วยเน้ต เติมเงิน router ใช้ไม่ได้
พยายามติดต่อนานมาก รอสาย call center 20 นาทีไมามีคนรับ จะให้ช่วยแก้ไขปัญหา ว่าทำไม เน้ต ใช่ไม่ได้ ใช้ router ซื้อ package ปีไว้ช่วยติดต่อกลับด่วนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3594790
แจ้งเนทเสียกับ Ais Fiber ตอบกลับมาว่าแก้ไขแล้วทั้ง ๆ ที่ยังใช้งานไม่ได้
Router ขึ้นไฟ LOS สีแดง โทรแจ้ง Call Center ที่กว่าจะติดต่อเจอพนักงานได้ยากเย็นเวลา 18.00 ตามรูป แจ้งปัญหาคุยเสร็จ 18.49 SMS เข้าว่าใช้งานได้แล้ว แต่ที่จริงคือใช้งานไม่ได้ยังอาการเดิม LOS ไฟแดง ทนรอ
สมาชิกหมายเลข 1012360
AIS Fibre สปีด 1000/500 ได้ความเร็วฝั่ง DL อยู่แถวๆ 400 Mbps ตลอด เป็นเพราะอะไรครับ ?
คนใช้ AIS Fibre เป็นแบบนี้กันบ้างไหมครับ ? ก่อนหน้านี้ ใช้ความเร็ว 400/400 แต่หลังๆ อยู่บ้านเยอะ เริ่มรู้สึกช้า ขอเปลี่ยนมาเป็นแพ็กเกจ 1000/500 Mbps มาไม่นาน สักเดือนสองเ
PoSTeRWEB
ทำไม Ais call center ติดต่อยาก รอ 50 นาที ไม่รับสายเลย
ทำไม Ais call center ติดต่อยาก รอ 50 นาที ไม่รับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 8446067
เน็ตบ้าน 3BB เขาขอปล่อยสัญญาณฉุกเฉิน 3 วันไม่ได้เหรอครับ
บางทีก็มีบ้างเงินหมุนไม่ทัน เงินผมอีก 3 วันจะออก แล้วเน็ตโดนตัด จะทำงานก็งานสะดุด ผมโทรไปขอใช้งานด่วนแค่ 3 วันทำไมทาง 3BB เขาไม่ให้ครับ ผมเคยไปอยู่บ้านแฟนผม เขาใช้ AIS พอเน็ตโดนตัด เราแค่โทรไป Call
สมาชิกหมายเลข 3546177
Call center Ais มีไว้ทำอะไร ?
ติดต่อโครตจะยาก โทรตัดสายหักเงินอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 9056822
True แย่มากบอกว่าจะปรับยอดค่าบริการให้ เงียบหาย จนมือถือถูกตัดสัญญาณ
ติดต่อTrue call center เรื่องบิลยอดค่าบริการส่วนเกิน โทรตามเจ้าหน้าที่หลายรอบมาก 3-4 ครั้ง จนล่าสุดบอกว่าจะปรับยอดค่าบริการส่วนเกินให้ แล้วหายหัวไปอีก2สัปดาห์ โทรตามแล้วตามอีก2รอบ จะแจ้งมาทางไหนก็ไม่บ
สมาชิกหมายเลข 1403084
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
Network
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS FIBRE HomePlus ตอนนี้ปรับลดราคาแล้ว แล้วลูกค้าที่ใช้อยู่จะได้ลดด้วยมั๊ยครับ
อย่างนี้ระบบจะปรับลดราคาให้ผมเอง หรือผมต้องแจ้ง Call Center ครับ