งงกับระบบ Call Centre ของ AIS ไม่รู้ว่าตัวเองต้องอยู่ในสถานะไหน

พอดีสนใจจะซื้อ Sim2fly ไปต่างประเทศ เลยลองหาข้อมูลในเว็บก่อน
เห็มเหมือนว่าจะเลือกเบอร์ได้ เลยมีคำถามว่า เลือกได้แต่ในเว็บแล้วรอจัดส่งมาที่บ้าน
หรือไปเลือกที่สนามบินได้เลยมั้ย

คำถามนี้ หาคำตอบในเว็บไม่เจอ เลยคิดว่าโทรไป Call Centre ละกัน
ตอนนี้ใช้เครือข่ายอื่นอยู่ ลองกด 1175 มันก็ได้นะ
แต่พอโทรไป สิ่งแรกที่ระบบตอบรับบอกคือ

"กรุณาใส่เบอร์โทรศัพท์ AIS เพื่อความสะดวกในการทำรายการ"

.......อ่าว ทำยังไงอะ ไม่มีเบอร์ AIS......
ก็เลยลองเงียบๆไป เดี๋ยวคงมีตัวเลือกอื่นให้แหละมั้ง
เป็นอย่างที่คิด ระบบตัดเข้าสู่คำถามต่อมา

"สำหรับลูกค้าย้ายค่าย กด 1"
"สำหรับลูกค้า AIS กด 2"


...........อ่าว ไปต่อไม่ถูกเลย .........

เอาไงดีล่ะ จะย้ายค่ายก็ไม่ใช่ ลูกค้า AIS ก็ยังไม่ได้เป็น
คือจะเป็นลูกค้าใหม่ไง แต่ไม่มีให้เลือก
พอเงียบไป คราวนี้มันไม่ให้ไปต่อแล้ว

"ท่านไม่ได้ทำรายการในเวลาที่กำหนด กรุณา ฟัง และกดตัวเลขนะคะ"

รู้สึกเหมือนโดนด่าว่าไม่ฟังมัน เพราะดูจะเน้นประโยคคำว่า ฟัง มาก

ก็เลยวัดใจ อะ ลองกด 1 ละกัน อย่างน้อยก็คงเป็นลูกค้าใหม่

"สำหรับท่านที่มีปัญหาจากการย้ายค่าย เนื่องจากเบอร์โทรศัพท์ของท่าน อยู่ในเงื่อนไขกับค่ายเดิม ฯลฯ ........"

สรุป นก อีก
วางสายละ แต่คำตอบก็ยังไม่ได้ไง

ลองหาวิธีใหม่ เห็นกล่องแชทในเว็บ คล้ายกับ Messenger ของ  FB

"หวัดดีฮะ ให้อุ่นใจช่วยอะไร บอกมาเลย เดี๋ยวหาคำตอบให้จ้า"
เราก็พิมคำถามไป ....

นาง Read ไวมาก หยั่งกะเฝ้าหน้าจอตลอดเวลา
และตอบกลับมาว่า
"หวัดดีฮะ ให้อุ่นใจช่วยอะไร บอกมาเลย เดี๋ยวหาคำตอบให้จ้า"
และสติกเกอร์ Hi หนึ่งตัว

จนตอนนี้ ก็ยังไม่ได้คำตอบนะคะ เลยตัดสินใจมาพิมถามใน pantip หวังว่าจะได้คำตอบนะคะ

เพราะไม่รู้จะไปถามใครแล้วตอนนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่