AIS Fibre กรุณาส่งบิลเก็บเงินมาให้ถูกที่หน่อยครับ แจ้งสามรอบแล้ว

กระทู้คำถาม
เรียน  AIS Fibre ผมได้ติดตั้งอินเตอร์เน็ตของคุณ เลขที่ 88005619xx
เพื่อใช้ติดกล้องวงจรปิดตรวจตราบ้านที่ไม่มีคนอยู่

ผมได้แจ้งคุณตั้งแต่วันแรกที่สมัครว่าให้ส่งบิลเก็บเงินมาที่ออฟฟิซผม ไม่ใช่ส่งไปที่บ้านหลังนั้น
ถ้าคุณส่งบิลไปที่บ้านหลังนั้น ผมจะไม่ได้รับบิลเพราะมันไม่มีคนอยู่

หลังจากช่างมาติดตั้ง เขียนสัญญาใช้อินเตอร์เน็ต  ก็ยังคงเขียนที่อยู่ออกบิลเป็นบ้านหลังนั้น เหมือนกับว่าไม่มีการประสานงานอะไรกันเลย  
ซึ่งผมก็ทำการแก้ที่อยู่ในการออกบิลใหม่ทันที  พร้อมทั้งกำชับช่างติดตั้งไป

หลังผ่านไปสองอาทิตย์  มีพนักงานโทรมาถามว่าได้รับบิลหรือยัง  ผมถามว่าส่งบิลไปที่ไหนก็ตอบว่าส่งบิลไปที่บ้านหลังนั้น
ผมก็อธิบายไปตามเดิมว่าบ้านนั้นไม่มีคนอยู่ และบอกให้เขาจดที่อยู่ในการออกบิลใหม่

วันนี้ผมได้ SMS บอกให้ไปเสียตัง  แต่ผมยังไม่ได้รับบิลเลย แล้วผมจะไปจ่ายที่โลตัสยังงัย   รบกวนช่วยตรวจสอบหน่อยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  AIS Fibre
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่