เรียน AIS Fibre ผมได้ติดตั้งอินเตอร์เน็ตของคุณ เลขที่ 88005619xx
เพื่อใช้ติดกล้องวงจรปิดตรวจตรา
บ้านที่ไม่มีคนอยู่
ผมได้แจ้งคุณตั้งแต่
วันแรกที่สมัครว่าให้ส่งบิลเก็บเงินมาที่ออฟฟิซผม ไม่ใช่ส่งไปที่บ้านหลังนั้น
ถ้าคุณส่งบิลไปที่บ้านหลังนั้น ผมจะไม่ได้รับบิล
เพราะมันไม่มีคนอยู่
หลังจากช่างมาติดตั้ง เขียนสัญญาใช้อินเตอร์เน็ต ก็ยังคงเขียนที่อยู่ออกบิลเป็นบ้านหลังนั้น เหมือนกับว่าไม่มีการประสานงานอะไรกันเลย
ซึ่งผมก็ทำการแก้ที่อยู่ในการออกบิลใหม่ทันที พร้อมทั้งกำชับช่างติดตั้งไป
หลังผ่านไปสองอาทิตย์ มีพนักงานโทรมาถามว่าได้รับบิลหรือยัง ผมถามว่าส่งบิลไปที่ไหนก็ตอบว่าส่งบิลไปที่บ้านหลังนั้น
ผมก็อธิบายไปตามเดิมว่าบ้านนั้นไม่มีคนอยู่ และบอกให้เขาจดที่อยู่ในการออกบิลใหม่
วันนี้ผมได้ SMS บอกให้ไปเสียตัง แต่ผมยังไม่ได้รับบิลเลย แล้วผมจะไปจ่ายที่โลตัสยังงัย รบกวนช่วยตรวจสอบหน่อยครับ
AIS Fibre กรุณาส่งบิลเก็บเงินมาให้ถูกที่หน่อยครับ แจ้งสามรอบแล้ว
เพื่อใช้ติดกล้องวงจรปิดตรวจตราบ้านที่ไม่มีคนอยู่
ผมได้แจ้งคุณตั้งแต่วันแรกที่สมัครว่าให้ส่งบิลเก็บเงินมาที่ออฟฟิซผม ไม่ใช่ส่งไปที่บ้านหลังนั้น
ถ้าคุณส่งบิลไปที่บ้านหลังนั้น ผมจะไม่ได้รับบิลเพราะมันไม่มีคนอยู่
หลังจากช่างมาติดตั้ง เขียนสัญญาใช้อินเตอร์เน็ต ก็ยังคงเขียนที่อยู่ออกบิลเป็นบ้านหลังนั้น เหมือนกับว่าไม่มีการประสานงานอะไรกันเลย
ซึ่งผมก็ทำการแก้ที่อยู่ในการออกบิลใหม่ทันที พร้อมทั้งกำชับช่างติดตั้งไป
หลังผ่านไปสองอาทิตย์ มีพนักงานโทรมาถามว่าได้รับบิลหรือยัง ผมถามว่าส่งบิลไปที่ไหนก็ตอบว่าส่งบิลไปที่บ้านหลังนั้น
ผมก็อธิบายไปตามเดิมว่าบ้านนั้นไม่มีคนอยู่ และบอกให้เขาจดที่อยู่ในการออกบิลใหม่
วันนี้ผมได้ SMS บอกให้ไปเสียตัง แต่ผมยังไม่ได้รับบิลเลย แล้วผมจะไปจ่ายที่โลตัสยังงัย รบกวนช่วยตรวจสอบหน่อยครับ