คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 1188117
3BB ต้องขออภัยที่ท่านไม่ได้รับความสะดวกค่ะ รบกวนขอทราบข้อมูล ชื่อ นามสกุล ผู้จดทะเบียน หมายเลขโทรศัพท์ ชื่อผู้ติดต่อ พร้อมแนบกระทู้ให้ 3BB ทางหลังไมค์นะคะ หลังจากได้รับข้อมูลจะเร่งตรวจสอบให้ค่ะ
3BB ต้องขออภัยที่ท่านไม่ได้รับความสะดวกค่ะ รบกวนขอทราบข้อมูล ชื่อ นามสกุล ผู้จดทะเบียน หมายเลขโทรศัพท์ ชื่อผู้ติดต่อ พร้อมแนบกระทู้ให้ 3BB ทางหลังไมค์นะคะ หลังจากได้รับข้อมูลจะเร่งตรวจสอบให้ค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เปลี่ยนเน็ตจากADSL fiber ของ 3BB ตั้งแต่เดือนมีนา 2560 จนตอนนี้ เมษา 2560 แล้วช่างยังไม่เอาเราเตอร์มาให้เลยเลย
ตอนเปลี่ยนเน็ตเป็น fiber ทาง 3BB ได้ทำการยกเลิก user ที่ใช้ connect internet ตัวเก่าออก ทำให้ไม่สามารถใช้ internet ได้ 3BB สาขาสีติ้ว จ.นครราชสีมา ไปตามที่ศูนย์ก็แล้ว โทรตามก็แล้ว ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย ทางสถานที่ต้องการใช้ internet ด่วน เพราะ สถานที่เป็นรีสอร์ท ทางเราทำการเปลี่ยน internet เพราะต้องการใช้เพื่อบริการลูกค้า แต่ตอนนี้ไม่สามารถใช้ internet ได้ ทำให้ทางสถานที่เสียเครติดมากๆ รบกวนช่วยมาติดตั้งให้ด้วย
ด่วน !!!!!