True online ทำแบบนี้ก็ได้หรือ ???

กระทู้สนทนา
ผมใช้ true adsl มาหลายปี จนเดือนที่แล้ว ที่คอนโดเดินสาย fiber optic ทรูใหม่ทั้งหมด
แล้วเจ้าหน้าที่ได้เชิญชวนให้เปลี่ยนเป็น fiber ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย
เริ่มแรก นัดติดตั้ง แต่หน้างาน เดินfiber แต่ละชั้นยังไม่เรียบร้อย ทางคอนโดเลยให้หน้างานส่งมอบงานก่อนแล้วค่อยให้เริ่มติดตั้งให้ลูกบ้าน
ซึ่งเป็นเรื่องดีจะได้พร้อมทั้งหมดแล้วค่อยติดตั้งเข้าห้องลูกบ้าน
วันติดตั้ง 22/04/2017 ได้รับการยืนยันว่าจะเข้าติดตั้งช่วงเช้า
รอถึง10โมง ก้ไม่มีการติดต่อใดๆ
-11โมง โทรหา call center เพื่อยืนยันว่ามีนัดหมายจริง call center จะตามช่างให้ แล้วก้เงียบไป
-12:00 โทรหา call center อีกครั้ง ว่ายังไม่มีใครติดต่อมาเลย call center บอกจะตามเรื่องให้ก็เงียบไป
-13:30 โทรหา call center บอกเหมือนเดิม จะตามเรื่องให้ ก็เงียบไป
-15:00 โทรหา call center ถามว่าที่จะตามเรื่องให้คือยังไงไม่มีการติดต่อกลับแม้แต่ครั้งเดียว
call center บอกว่า ต้องเป็น sub ที่จะต้องโทรมาแจ้งเรา จะตามให้อีกครั้ง

Sub โทรมา 16:00บอกยังติดห้องอื่นอยู่ ผมเลยบอกว่า ออกมาข้างนอกแล้วไม่ติดแล้ว ให้เค้าเขียนเหตุผล ไปด้วยว่าช่างไม่มาตามนัด
ช่างบอก โทรบอก call center ไปเลย แล้ววางหูใส่

รอทั้งวัน เพื่อที่จะติดตั้ง แต่ไม่มีการติดต่อประสานงานใดๆ ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ
ช่างที่เป็น sub ไม่มีการโทรแจ้งหรือเลื่อนนัด และพูดจาไม่ดีวางหูใส่
Sub ของทรู คือคนที่เป็นตัวแทนของทรู แล้วทรูก็ให้เกิดเหตุการณ์ ที่แย่มากๆ
ถ้ามีการโทรแจ้งหรือเลื่อนนัด ก็จะดีกว่าให้รอเฉยๆ call center ก้ไม่ช่วยอะไรเลย
แบบนี้ก็ได้หรือครับ อยากระบาย นัดไม่เป็นนัด แบบนี้ระบบนัดหมาย ก็ไม่มีความหมาย และไม่น่าเชื่อถือ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่