3BB ถ้าทำงานห่วยขนาดนี้...ยกเลิกเลยดีกว่า!!!

ผมอยู่โซนธัญบุรีรังสิต ปกติที่บ้านใช้เน็ต FTTX ของ CAT
แต่เบื่อที่จ่าย CAT เดือนละ 1600 แต่ได้ความเร็วแค่ 50M
เลยหันมาลองใช้ 3BB ซึ่งนี่ถือเป็นความผิดพลาดของผมจริงๆครับ

1 เมษา 60
สมัคร 3BB Package INTER 200/50 เดือนละ 1400
ก่อนสมัครถามเลยว่าติดตั้ง ก่อนหยุดสงกรานต์ได้ไหม เจ้าหน้าที่ตอบ – คิดว่าได้ค่ะ
แต่พอผมรูดบัตรจ่ายตังค์ค่าสมัครเสร็จปุ๊บ
เจ้าหน้าที่แจ้งกลับมา – ก่อนสงกรานต์คิวเต็มค่ะ ของพี่จะได้ติดตั้งวันที่ 18 เมษา
โดยวันที่ 17 เจ้าหน้าที่จะโทรไปนัดเวลา
ผมนี่เซ็งกันไปเลย กลายเป็นต้องลางาน แต่ไม่เป็นไรติด 18 ก็ได้วะ

จันทร์ 17 เมษา 60
4 โมงเย็น ไม่มีใครโทรมานัดสักแอะ เลยโทรประสาน call center เอง
Call center บอกจะแจ้งกลับภายใน 2 ทุ่ม / พอถึง 2 ทุ่มก็ยังเงียบ
4 ทุ่มผมโทรเข้า Call center อีกครั้ง / เจ้าหน้าที่แจ้งว่า confirm การติดตั้งพรุ่งนี้ค่ะ

อังคาร 18 เมษา 60
7 โมงเช้า เจ้าหน้าที่โทรมา ผมดีใจมาก ทำงานแต่เช้า ขยันขันแข็งกันดี
แต่ที่ไหนได้ โทรมาขอยกเลิกคิวติดตั้ง เพราะติดปัญหาสาย FIBER หมด!!!
ผมลางานฟรีไป 1 วัน เจ้าหน้าที่เลยขอนัดวันใหม่  
ผมนัดเป็นวันเสาร์ที่ 22 เมษา เพราะไม่อยากลางานแล้ว
เจ้าหน้าที่บอกรับทราบ ก่อนติดตั้ง 1 วันจะโทรไปคอนเฟิร์ม

ศุกร์ 21 เมษา 60
ยังกะฉายหนังซ้ำ 4 โมงเย็นยังเงียบกริบ
โทรไปตามที่ call center ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า - คอนเฟริ์มงานติดตั้งพรุ่งนี้ค่ะ
ผมถามว่ามาติดตั้งกี่โมง Call center แจ้งว่า – พรุ่งนี้ทีมติดตั้งจะโทรไปแจ้งนะคะ
ผมถามย้ำว่า สรุปติดตั้งพรุ่งนี้ แต่ไม่รู้กี่โมง พรุ่งนี้ช่างจะโทรบอกเองว่าเข้ามาตอนไหน?
เจ้าหน้าที่ตอบ – ใช่ค่ะ
สุดยอดเลยใช่มั้ยครับการทำงานของ 3BB

เสาร์ 22 เมษา 60
12.00 เงียบเป็นเป่าสาก ผมโทรไป call center เจ้าหน้าที่บอกจะรีบประสานให้!?
ผมบอกเลย ถ้าวันนี้ไม่ได้ติด ผมก็คงเลิกติด ขอเงินคืน และขอลาขาดจาก 3BB กันไปเลย
แล้วนี่ก็ถือว่าเป็นกระทู้รีวิว 3BB FTTX สำหรับโซนรังสิตก็แล้วกันนะครับ
สรุปง่ายๆ...โครตห่วย ใช้เจ้าอื่นเถอะครับ!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่