[CR] How to ขาวขึ้นใน 1 เดือน

วันนี้จะมารีวิวสิ่งที่ทำให้ขาวได้ภายใน1เดือนนะคะ แต่ถ้าจะขาวได้ภายใน1เดือนของเราคืออยู่บ้านทุกวันหรือเวลาออกข้างนอกไม่โดนแดดตรงๆแรงมากนะคะ
1.ใช้สบู่ลามิอาบน้ำ เช้า-เย็นค่ะ2.ใช้เกลือสปาขัดผิวของ Triple White ค่ะ เราใช้ขัดเช้าเย็นอาทิตย์ละประมาณ 2-3ครั้งค่ะ3.ใช้โลชั่น BHAESAJ Body Whitening Lotion ค่ะเป็นสีชมพูนะ แต่เราใช้ที่หยดเปิดผิวขาวของโอโม่พลัสด้วยค่ะ ดูรูปได้ที่ข้อสี่นะคะ4.โอโม่ไวท์พลัส หยดเปิดผิว ใช้หยดไปนิดหน่อยในโลชั่นค่ะ5.ทาBanana Boat Ultra Protect Sunscreen Lotionเพื่อกันแดด อยู่ในบ้านก็ควรทาไว้บางๆนะคะ เพราะในหลอนไฟในบ้านก็มีUVเหมือนกัน6.ตัวสุดท้ายอันนี้เป็นตัวเสริมนะคะ จะทานหรือไม่ทานไม่ค่อยมีผลอะไรมากเท่าไหร่ แต่เราเป็นคนทานอาหารไม่ค่อยครบ5หมู่ หรือขาดวิตามินซีนี่เองค่ะ สำหรับคนที่จะลองทานนะคะให้ทานหลังอาหารเช้า-เย็นนะคะ แต่ถ้าอายุต่ำกว่า15ปี แนะนำให้ทานหลังอาหาร1มื้อเท่านั้นค่ะ ให้เลือกเองได้เลยว่าจะทานเช้าหรือเย็น**ย้ำว่า ที่มาเขียนรีวิวและแนะนำนี้ เราไม่มีส่วนได้อะไร แต่แค่จะมาแนะนำสิ่งที่ตัวเองใช้แล้วมันโอเคขึ้นจริงๆนะคะ เขียนผิดพลาดประการได้ขออภัยด้วยนะคะ**
ชื่อสินค้า:   BHAESAJ Body Whitening Lotion , Banana Boat Ultra Protect Sunscreen Lotion , Triple White a bonne Spa Milk salt , สบู่ Lami , หยดเปิดผิว โอโม่พลัส , Vitamon C
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่