ขอเกริ่นเรื่องก่อนเมื่อวันที่ 15 เมษา 2560 ได้ติดต่อเข้าไปที่ สข.พาราไดส์ พาร์ค ศรีนครินทร์ เพื่อแจ้งเรื่องเปิดเบอร์เบอร์เติมเงินที่ถูกปิดไป (ระยะเวลาที่ถูกปิดคือเมื่อวันที่ 3 เมษา 2560) และคุณเอกชัย จงรกษ์ พนักงานที่รับเรื่องก็ดำเนินการออกเอกสารให้ 1 ฉบับแล้วแจ้งว่า "ถ้าสัญญาณมีการ active เข้าในเบอร์นั้นแล้วจะมีพนักงานติดต่อมาแจ้ง หรือ มี SMS เข้ามาแจ้งเพื่อให้นำเอกสารไปรับซิมการ์ดใหม่ที่สข.ไหนก็ได้ที่สะดวก" เราเข้าใจว่าเป็นวันหยุดยาว
เมื่อวันที่ 18 เมษา 2560 ได้ติดต่อเข้าไปสอบถามทางพนักงานคอลเซนเตอร์แจ้งว่าให้รออีก 3 วัน
วันที่ 20 เมษา 2560 เวลาประมาณ 13.40 น. ได้ติดต่อเข้าไปติดตามผลพนักงานคอลเซนเตอร์แจ้งว่าสัญญาณยังไม่ active เข้ามา ต้องให้ทางพนักงานที่ สข.พาราไดส์เป็นคนติดต่อเรื่องเข้ามาภายใน 24 ชม.
วันที่ 21 เมษา 2560 เวลา 13.45 น. ได้ติดต่อเข้าไปที่คอลเซนเตอร์อีกครั้ง พนักงานที่รับเรื่องคุณเมญ่า
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้(รหัสพนง. PR0089 ไม่แน่ใจว่าฟังถูกไหม) ได้แจ้งว่าจะประสานงานส่งเรื่องให้ทาง สข.พาราไดส์ติดต่อกลับภายใน 1 ชม.
เวลา 14.50 น. ได้ติดต่อเข้าไปที่คอลเซนเตอร์อีกครั้ง พนักงานที่รับเรื่องชื่อคุณน้ำหอม
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้รหัสพนง. 7334 ได้แจ้งว่าจะดำเนินการให้เร่งด่วนส่งเรื่องเป็นกรณีพิเศษให้ทาง สข.พาราไดส์ติดต่อมา เราแจ้งกับทางคุณน้ำหอมว่าขอให้ติดต่อภายใน 2 ชม. ซึ่งทางคุณน้ำหอมแจ้งว่าไม่สามารถระบุเวลาได้ว่าทางพนง.จะติดต่อกลับได้ในเวลาเท่าไหร่
จนขณะนี้เวลา 15.25 น. ยังไม่มีพนง.จาก สข.พาราไดส์ พาร์คที่รับเรื่องในเคสของเราติดต่อกลับมาแต่อย่างใด
**รบกวนสอบถามทาง Dtac ว่าคุณให้ความสำคัญกับลูกค้าอย่างไรคะ เราเดือดร้อนแต่คุณไม่คิดจะแจ้งผล หรือ แก้ปัญหา หาทางออกให้เรา ไม่ตามผลกับเรา ให้เราเป็นฝ่ายติดต่อเข้าไป และ กระตุ้นการทำงานของทางคุณในแต่ล่ะครั้ง พนง.คอลเซนเตอร์ก็แก้ปัญหาอะไรไม่ได้ โยนเรื่องให้สข.พาราไดส์อย่างเดียว ส่วนสข.พาราไดส์เราคิดว่าเป็น สข.ใหญ่นะคะ พนง.ก็เยอะพอสมควร บางครั้งไปลูกค้ารอคิวเยอะแยะแต่พนง.ก็โต๊ะว่างแต่ไม่เรียกคิวเข้า เราไม่แน่ใจว่าเราจะยังไว้ใจในการดูแลและใส่ใจของทาง Dtac ได้อีกต่อไปหรือไม่ค่ะ เป็นลูกค้า Dtac มาเป็นสิบๆ ปี แต่การได้รับการดูแลเหมือนเพิ่งเป็นลูกค้าไม่นาน
เราควรจะมองหาระบบอื่นที่พนง.ดูแลและใส่ใจในการให้บริการมากกว่านี้ดีกว่าที่เจอ
Dtac -->> ไม่ใส่ใจในการบริการกับลูกค้า
เมื่อวันที่ 18 เมษา 2560 ได้ติดต่อเข้าไปสอบถามทางพนักงานคอลเซนเตอร์แจ้งว่าให้รออีก 3 วัน
วันที่ 20 เมษา 2560 เวลาประมาณ 13.40 น. ได้ติดต่อเข้าไปติดตามผลพนักงานคอลเซนเตอร์แจ้งว่าสัญญาณยังไม่ active เข้ามา ต้องให้ทางพนักงานที่ สข.พาราไดส์เป็นคนติดต่อเรื่องเข้ามาภายใน 24 ชม.
วันที่ 21 เมษา 2560 เวลา 13.45 น. ได้ติดต่อเข้าไปที่คอลเซนเตอร์อีกครั้ง พนักงานที่รับเรื่องคุณเมญ่า [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ได้แจ้งว่าจะประสานงานส่งเรื่องให้ทาง สข.พาราไดส์ติดต่อกลับภายใน 1 ชม.
เวลา 14.50 น. ได้ติดต่อเข้าไปที่คอลเซนเตอร์อีกครั้ง พนักงานที่รับเรื่องชื่อคุณน้ำหอม [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ได้แจ้งว่าจะดำเนินการให้เร่งด่วนส่งเรื่องเป็นกรณีพิเศษให้ทาง สข.พาราไดส์ติดต่อมา เราแจ้งกับทางคุณน้ำหอมว่าขอให้ติดต่อภายใน 2 ชม. ซึ่งทางคุณน้ำหอมแจ้งว่าไม่สามารถระบุเวลาได้ว่าทางพนง.จะติดต่อกลับได้ในเวลาเท่าไหร่
จนขณะนี้เวลา 15.25 น. ยังไม่มีพนง.จาก สข.พาราไดส์ พาร์คที่รับเรื่องในเคสของเราติดต่อกลับมาแต่อย่างใด
**รบกวนสอบถามทาง Dtac ว่าคุณให้ความสำคัญกับลูกค้าอย่างไรคะ เราเดือดร้อนแต่คุณไม่คิดจะแจ้งผล หรือ แก้ปัญหา หาทางออกให้เรา ไม่ตามผลกับเรา ให้เราเป็นฝ่ายติดต่อเข้าไป และ กระตุ้นการทำงานของทางคุณในแต่ล่ะครั้ง พนง.คอลเซนเตอร์ก็แก้ปัญหาอะไรไม่ได้ โยนเรื่องให้สข.พาราไดส์อย่างเดียว ส่วนสข.พาราไดส์เราคิดว่าเป็น สข.ใหญ่นะคะ พนง.ก็เยอะพอสมควร บางครั้งไปลูกค้ารอคิวเยอะแยะแต่พนง.ก็โต๊ะว่างแต่ไม่เรียกคิวเข้า เราไม่แน่ใจว่าเราจะยังไว้ใจในการดูแลและใส่ใจของทาง Dtac ได้อีกต่อไปหรือไม่ค่ะ เป็นลูกค้า Dtac มาเป็นสิบๆ ปี แต่การได้รับการดูแลเหมือนเพิ่งเป็นลูกค้าไม่นาน
เราควรจะมองหาระบบอื่นที่พนง.ดูแลและใส่ใจในการให้บริการมากกว่านี้ดีกว่าที่เจอ