หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
true คุณฉลาดครับ รบกวนประสานงานด่วนครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
ผมเปิดเบอร์ใหม่ แต่ใช้งานไม่ได้ครับ รายละเอียดส่งหลังไมค์ไปแล้ว รบกวนดำเนินการช่วยเหลือด้วยครับ เครียดมากๆติดต่องานไม่ได้ และปิดเบอร์เดิมไปแล้วด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน INTERNET บ้าน TRUE อำเภอบ้านหมอ สระบุรี เสีย เกิน SLA ที่แจ้งแก้ไขแล้วครับ/Network Event มา 30 ชั่วโมง
Cc True หน่วยงาน True fibre กระทู้ที่ 3 ตามปัญหา Internet บ้าน True รบกวนขอทราบรายละเอียดปัญหาที่Cc ส่งประสานงานทางภูมิภาคว่า - เกิดขึ้นครับ ทำไมถึงซ่อมนาน ถึง 30 ชั่วโมง ทั้งที่ปัญหา เป็นวงกว้าง ท
สมาชิกหมายเลข 7118830
True move กดย้ายค่ายแจ้งบอกมีค่าชำระค้าง เชคในระบบไม่ได้มีค้างชำระ ต้องการย้ายค่ายออกจากทรูด่วน ไม่ไหวกับความบริการแล้ว
True move กดย้ายค่ายแจ้งบอกมีค่าชำระค้าง เชคในระบบไม่ได้มีค้างชำระ ต้องการย้ายค่ายออกจากทรูด่วน ไม่ไหวกับความบริการแล้ว ติดต่อ call center ก็ยาก รับเรื่องก็เงียบ ไม่ดำเนินการอะไรให้สักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 4941990
คุณฉลาด หายไปไหนหว่า?
เดือดร้อน มีปัญหา เกี่ยวกับ true h เคาะหาคุณฉลาด คุณฉลาดก็รีบมาช่วยเหลือ แต่ช่วงนี้ คุณฉลาดหายตัวอย่างลึกลับ ตามตัวลำบาก เป็นอะไรหร่อเปล่าคุณฉาด? ป่วยหรือเปล่าทานยาหรือยัง หรือว่า ช่วงนี้ มีเรื่องทุ
งดแสดงความคิดเห็น
ขอบคุณเจ้าหน้าที่ True ที่ช่วยดำเนินการให้เป็นที่เรียบร้อย
จากกระทู้ http://pantip.com/topic/31173601 ผมได้หลังไมค์ไปหาเจ้าหน้าที่ทรู จะดำเนินการประสานงานให้ วันนี้ เวลา 11.45 น. เจ้าหน้าที่ ชื่อคุณวิชณี โทรมาแจ้งว่าจะส่งเรื่องดำเนินการให้ และจะโทรมาแจ้งให้
liver_tow
วันนี้เติมเงิน 1,590 เข้าเบอร์ที่ใช้ระบบเติมเงินของ True แต่เงินเหลือ 0 บาท โดยไม่ทราบสาเหตุ ภายในเวลาไม่ถึง 1 นาที
วันนี้เติมเงิน 1,590 เข้าเบอร์ที่ใช้ระบบเติมเงินของ True แต่เงินเหลือ 0 บาท โดยไม่ทราบสาเหตุ ภายในเวลาไม่ถึง 1 นาที เราสามารถร้องเรียนผ่านช่องทางไหนได้บ้างครับ หลังไมค์ไปหา intelligence ก็เงียบไ
SaBaJunG
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
โอนเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียนซิม True
ต้องการเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียนซิม โดยได้ให้ สำเนาบัตรประชาชน ใบมอบอำนาจ ไปที่ศูนย์ทรูเพื่อดำเนินเรื่อง แต่ทางศูนย์แจ้งว่าไม่สามารถทำได้ต้องให้เจ้าของเบอร์ไปแจ้งเรื่องที่ศูนย์ทรูที่สะดวกและให้คนจะรับโอ
สมาชิกหมายเลข 2972337
ถามท่านที่ใช้ True ครับ เวลา intelligence เขารับเรื่องไปประสานงานนานมั้ยครับ
ผมแค่สงสัยครับ อยากสอบถามท่านอื่นๆ ที่เคยแจ้งเรื่องไปกว่าจะได้รับรายละเอียดจริงๆ มันนานมั้ยครับ เขามารับเรื่องแล้วผมหลังไมค์ไป ตั้งแต่วันเสาร์แล้วยังไม่ได้เรื่องเลย กำลังงงว่าทำไมนานเหลือเกิน...เคยใช้
สมาชิกหมายเลข 1300996
true รีบดำเนินการให้ด้วย
จากที่คุยกันหลังไมค์ ผมเติมเงินเข้าไปแล้ว รีบดำเนินการให้ด้วยจะออกไปใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 8450643
สมัครแพ็คเกจเสริมtruemove แล้วได้วันไม่ครบ?
วันนี้ซื้อแพ็คเกจเสริมเน็ตในแอพ True เขียนว่า 8 วัน ไม่มีรายละเอียดการนับวันอย่างชัดเจนในแพ็คเกจทั้งที่กดดูในรายละเอียดแล้วกลับมีแค่สัญลักษณ์ “ - ” ในรายละเอียด วันนี้วันที่ 18 ตค ก็คิดว่า
สมาชิกหมายเลข 9096050
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
true คุณฉลาดครับ รบกวนประสานงานด่วนครับ