หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีสายเข้า หมายเลข 1193 ขึ้นว่าตำรวจทางหลวง
กระทู้คำถาม
dtac
วันนี้ได้รับโทรศัพท์สายนึง หมายเลข 1193 โทรศัพท์ ขึ้นมาว่า ตำรวจทางหลวง
งงมาก พอรับปรากฏว่า ขายของ ประเภท ringtone ของ DTAC
อยากให้ dtac เปลี่ยนไปใช้หมายเลขอื่นครับ
ทำให้ลูกค้าสับสน ช่วยแก้ไขด้วย ก่อนลูกค้าจะย้ายไปค่ายอื่นครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่ายแดง ค่ายฟ้า รวมกันระบบหลังบ้านพันกันบ้งมาก ลูกค้าคือคนซวย
ปัญหาการใช้งานสิทธิพิเศษแพ็กเกจ 1,699 (YouTube Premium + Netflix Standard) ปัญหาการใช้สิทธิพิเศษของแพ็กเกจ 1,699 บาท ที่มาพร้อม YouTube Premium และ Netflix ดังนี้ 1. ปัญหา YouTube Premium •
สมาชิกหมายเลข 8615329
แจ้งปัญหาสัญญาณโทรศัพท์ล่ม (ไม่มีบริการ-No service)
แจ้งปัญหาสัญญาณโทรศัพท์ล่ม (ไม่มีบริการ-No service)ลักษณะปัญหาไม่มีสัญญาณ (No sevice) พบปัญหาทั้ง AIS dtac true โดยพบปัญหาทุกหมายเลขและทุกระบบปฏิบัติการพื้นที่ที่พบปัญหาบ้านกลาง หมู่ 3 และ หมู่ 8 ตำบล
สมาชิกหมายเลข 8947235
อย่าหาทำ ใช้ปากกาเขียนแก้ไขปีพ.ศ.ป้ายภาษีรถยนต์ = ปลอมแปลงเอกสารราชการ โทษหนัก ติดคุก , ปรับหนัก (เราก็เคยทำทำนองนี้)
ตำรวจรวบหนุ่มขับกระบะขาดต่อภาษี คิดน้อยใช้ปากกาแก้ปี พ.ศ. ไม่รอดด่านตำรวจทางหลวงชุมพร ดำเนินคดีมีและใช้เอกสารราชการปลอม จึงได้แจ้งข้อหาว่า “ปลอมแปลงเอกสารราชการและใช้เอกสารราชการปลอม” ซึ่ง
ต้นโพธิ์ต้นไทร
อยากให้ดีแทคแก้ไขคะ
อยากให้ดีแทคแก้ไขระบบคูปองในส่วนของการซื้อเน็ตเพิ่มเติม แล้วได้คูปองเงินสด 1. เผลอกดยืนยันไป ขอให้แก้ไขให้กลับมาใช้คูปองได้ ซึ่งยังไม่ได้ใช้ แต่เสียสิทธิ์ 2. ควรแก้ไขหน้าระบบคูปองใหม่ให้ไม่สับสน ช่วยด
สมาชิกหมายเลข 9054942
เคยโทรไปแจ้ง1193ตำรวจทางหลวงแล้วเค้าไม่สนใจวางหูไม่สนิท ได้ยินโดนด่าลับหลังว่า "ไม่ใช่พ่อ มีสิทธิอะไรมาสั่ง"กันมั้ยครับ
สืบเนื่องจากกระทู้ก่อนหน้าที่ผมตั้งไว้ ผมไม่ค่อยได้ตั้งกระทู้มากนัก เรียบเรียงคำพูดยาวไปอ่านกันไม่ไหว สรุปเลยนะครับ ผมโทรไปแจ้งให้ตำรวจทางหลวง 1193 ตักเตือนรถพ่วงสิบล้อคันนึงขับหวาดเสียว เร็ว และชิดขว
สมาชิกหมายเลข 964385
อยากให้ตำรวจ หน่วยงานทางหลวง หรือหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องดำเนินการกับ DTAC ที่ใช้เบอร์ 1193 ของตำรวจทางหลวงมาหากิน
ขอแปะ Link ไว้สำหรับเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีนะครับ https://pantip.com/topic/31284003 https://www.facebook.com/dtac/posts/10151280200477069 https://pantip.com/topic/32362943 https://pantip.com/topic/
สมาชิกหมายเลข 2271321
หัวใจจะวายเพราะดีแทค
วันนี้เวลาประมาณ 9 โมงเช้า มีสายโทรเข้ามา ขึ้นโชว์ว่ากองบังคับการตำรวจทางหลวง โทรมา..แต่ไม่ได้รับ นั่งคิดทั้งวัน..กลัวด้วย เครียดด้วย โทรมาทำไมฟร่ะ ทั้งชีวิตตูปั่นแต่จักรยาน รถยนต์ก็ไม่เคยขับ หรือเมื
Demo_Boy
Dtac Shop Central Rama 9 ไม่ประทับใจในบริการอย่างยิ่งพนักงานทำเสียความรู้สึก ต้องการร้องเรียนค่ะ
วันนี้ว่าจะไปย้ายค่ายเพื่อจะได้ไปซื้อแพ็คเกจ ดูบอลกับ AIS ไปแจ้งเคลียร์ค่าใช้จ่ายกับพนักงานที่ Shop ชั้น 4 พนักงานพูดเสียงแข็งเหมือนบังคับให้จ่ายล่วงหน้าถึงวันที่ 15 แล้วพอเราถามรายละเอียดว่าทำไมต้องจ
TazManianEvil
ยกเลิกแพ็คเสริม Dtac ไม่ได้
เป็นลูกค้ารายเดือนครับ เมื่อเดือนที่แล้วมันครบ 12 รอบบิลของโปรตัวเก่า เน็ต50G/โทร150น. = 267.50 ทางคอลเซ็นเตอร์ของ Dtac ก็เลยโทรเข้ามาเสนอโปรใหม่ เขาเสนอมา 2 ตัวครับ มีโปรหลัก และโปรเสริม โปรหลัก เน็ต
สมาชิกหมายเลข 8536166
โอนคอยน์ดีแทค ไปทรู ตัดคอยน์ไปแล้ว คอยน์ไม่เข้าระบบ
โอนอัตราพิเศษ ดีแทค 100 คอยน์ โอนไปทรู 100 พอยน์ ระบบตัดคอยน์ไป แต่ไม่เข้าทรูพอยน์ แต่ให้ติดต่อ 1678 ถ้ามีข้อผิดพลาดใดๆ หรือมีการใช้งานผิดเงื่อนไข ก็ไม่ควรตัดคะแนนลูกค้าไป รบกวนช่วยแก้ไขคืนให้ด้วย
สมาชิกหมายเลข 945417
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีสายเข้า หมายเลข 1193 ขึ้นว่าตำรวจทางหลวง
งงมาก พอรับปรากฏว่า ขายของ ประเภท ringtone ของ DTAC
อยากให้ dtac เปลี่ยนไปใช้หมายเลขอื่นครับ
ทำให้ลูกค้าสับสน ช่วยแก้ไขด้วย ก่อนลูกค้าจะย้ายไปค่ายอื่นครับ