หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายค่ายดีแทค ติดปัญหา
กระทู้สนทนา
dtac
โทรศัพท์มือถือ
ยอดค้างผมก็ชำระหมดแล้วนะครับ รวมทั้งรอบบิลที่ยังไม่ออกใบแจ้งหนี้ ผมแจ้ง call center ไปแล้วยังไม่มีการตอบกลับเลยครับ
ผมจำเป็นต้องย้ายเนื่องจากปัญหาสัญญาณที่ไม่มีคุณภาพเพียงพอในพื้นที่ที่ผมใช้งาน อีกทั้งดีแทคไม่มีแผนในการแก้ไขที่ชัดเจน
รบกวนด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais เป็นไร งง ไปหมด
ปกติเป็นลูกค้าเซเลเนส วันนี้เข้าเช็คเป็นลูกค้าเอไอเอสเฉยๆ และไม่มีบิลแจ้งยอดหนี้มาแตจะซื้อแอพพในเครื่องตัดเงินจาก ais ไม่ได้ปกติตัดได้เกิดอะไรขึ้นคุยกับอุ่นใจก็ไม่รู้เรื่องถามอย่างตอบอย่าง call center
สมาชิกหมายเลข 8721744
สอบถามย้ายค่ายค่ะ ดีแทค
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ คือต้องการจะย้ายค่ายจากดีแทคไปทรูมูฟ อันเนื่องมากจากสัญญาณดีแทคไม่มีเลยค่ะ เคยติดต่อไปที่call center ก็ยังเหมือนเดิมค่ะ รับเรื่องไว้จะปรับปรุง แต่ก็เหมือนเดิม พอไปถามที่เคาน์เตอร์ด
ใกล้เหมือนไกล
Call center DTAC บอกว่าไม่จำเป็นต้องแจ้ง SMS ถือว่าเปืดใช้งานแล้ว?
ผมได้พยายามย้ายค่ายทรูมาดีแทค ขอรหัสย้ายค่าย แต่รอจนเกือบนึงผ่านไปก็ไม่ได้ทั้งรหัสย้ายค่าย (นอกจาก SMS ที่บอกว่าให้รอรหัส) พอสิ้นเดือนได้รับบิลจากดีแทค (17 ตค.) พนง. 1678 แจ้งว่าไม่จำเป็นต้องแจ้งรหัส
สมาชิกหมายเลข 5556674
ชำระบิล Internet AIS แล้ว 1 งวดค้างชำระ แต่ยังไม่ได้รับการเปิดสัญญาณ ขอช่องทางติดต่อ Call Center หน่อยครับ ติดต่ออยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8614376
Dtac เดี๋ยวนี้ค้างแค่เดือนเดียวตัดสัญญาณเลย ???
สืบเนื่องจากปกติจะใช้งานไปเรื่อยๆ บางเดือนก็ลืมจ่ายจนมันตัดสัญญาณก็ไปชำระ (ปกติก็ครบสองรอบบิลจนบิลสามมาถึงตัด) ใช้งานมาเรื่อยๆ 5-6 ปีแล้วก็โอเค อันนั้นเราช้าเองไม่มีปัญหา มาล่าสุดรู้สึกตัดเร็วผิดปกติ
Treat
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIS
พอดีถูกตัดสัญญาณเพราะค้างชำระ แต่โทรไป 1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center ค่ะ โทรไปแล้วเค้าบอกเบอร์ค้างชำระ แล้วก็สายวางไป โทรไปหลายรอบละค่ะไมาหรือติดเลย หรือเค้าเปลี่ยนระบบไม่ให้เปิดสัญญาณชั่วคราว
สมาชิกหมายเลข 9019308
[True H] ค้างชำระเดือนล่าสุดและยังไม่ถึงกำหนดจ่ายบิล อยู่ๆก็ตัดสัญญาณ มันคืออะไร ตอบ!!!
ผมค้างชำระ 1 เดือน (ก.พ) กำหนดชำระคือ 15/3/2015 (ณ วันนี้ 12/3/2015 ตัดสัญญาณตั้งแต่ 11/3/2015) ผมเลยโทรไปถาม Call Center 1331 ได้รับคำตอบว่ามีการปรับปรุงระบบยอดวงเงิน ผมใช้โปร 899 วงเงินผมคือ 1800
Wizzard
จะจ่ายค่า iCloud แต่ AIS บอก วงเงินซื้อสิ้นค้า/บริการผ่านบิลไม่เพียงพอ ทั้งที่ไม่มียอดค้างชำระ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ โทรไป Call center กว่าจะได้เจอกับเจ้าหน้าที่ก็ยากลำบากแสนเข็ญ โทรไป 4 ครั้ง จนถึงบัดนี้ยังไม่ได้รับการจัดการ นอกจากเราจะไม่มียอดค้างชำระแล้ว ยังชำระเงินล่วงหน้าไปอีก 500 บาท ซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 8794699
[Dtac]บิลเดือน8ตั้งแต่ที่เกิดจากการย้ายจาก Total Acess เป็น Dtac Trinet เพิ่งมาเดือน12????
เบอร์ที่ใช้ ถูกย้ายจาก Total Acess เป็น Dtac Trinet โดยเราก็ได้รับบิล จ่ายบิลตามปกติ พอมาเดือน ตค ซิมไม่สามารถใช้งานได้ซึ่งเป็นแบบนี้บ่อย เลยยกเลิกเบอร์ และได้รับบิลตามหลังมาอีก ก็ชำระไปตามปกติ ปราก
newpencils
ยกเลิกเบอร์เดิม Dtac ไม่ได้ใช้ แต่มียอดค้างชำระ
เมื่อเดือนกรกฎาคม ได้เปลี่ยนเบอร์ใหม่ และแจ้งยกเลิกเบอร์เดิม ที่ศูนย์บอกว่าสามารโทรยกเลิกกับทาง call center ได้เลย หลังจากนั้นได้มีการโทรไปแจ้งยกเลิกเบอร์เดิม call center บอกรับเรื่องยกเลิกเบอร์ให้ ปร
สมาชิกหมายเลข 6202871
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายค่ายดีแทค ติดปัญหา
ผมจำเป็นต้องย้ายเนื่องจากปัญหาสัญญาณที่ไม่มีคุณภาพเพียงพอในพื้นที่ที่ผมใช้งาน อีกทั้งดีแทคไม่มีแผนในการแก้ไขที่ชัดเจน
รบกวนด้วยครับ