หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายค่ายดีแทค ติดปัญหา
กระทู้สนทนา
dtac
โทรศัพท์มือถือ
ยอดค้างผมก็ชำระหมดแล้วนะครับ รวมทั้งรอบบิลที่ยังไม่ออกใบแจ้งหนี้ ผมแจ้ง call center ไปแล้วยังไม่มีการตอบกลับเลยครับ
ผมจำเป็นต้องย้ายเนื่องจากปัญหาสัญญาณที่ไม่มีคุณภาพเพียงพอในพื้นที่ที่ผมใช้งาน อีกทั้งดีแทคไม่มีแผนในการแก้ไขที่ชัดเจน
รบกวนด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอขยายวงเงิน AIS แล้วทำไมยังโดนระงับการให้บริการเวลาชำระบิลไม่ตรงแค่ 1 บิล
คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้โทรไปขอขยายวงเงินแล้วแต่ทำไมยังโดนระงับบริการเมื่อจ่ายบิลไม่ตรงเวลายอดรวมทั้งหมดไม่ถึง 800 บาท แต่โดนระงับสัญญาณ โทรไปหา Call Center 1175 ก็รอนานมากกว่าจะได้คุย ลำบากเหลือเกิ
สมาชิกหมายเลข 7997781
ขอสอบถามยกเลิกเน็ตบ้าน AIS แล้ว router หาย
เมื่อ 5 ปีที่แล้ว เราเคยเปิดร้านขายเครื่องดื่มแล้วใช้เน็ตกับที่ Ais แต่ได้ปิดร้านไป จึงย้ายเน็ต ais ให้มาติดที่บ้านแทนเพราะตอนนั้นติดสัญญาอยู่ ตอนแรกกะจะใช้ Ais ไปตลอด แต่คือสัญญาณไม่ได้จริงๆ ติดๆดั
สมาชิกหมายเลข 9160463
สอบถามย้ายค่ายค่ะ ดีแทค
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ คือต้องการจะย้ายค่ายจากดีแทคไปทรูมูฟ อันเนื่องมากจากสัญญาณดีแทคไม่มีเลยค่ะ เคยติดต่อไปที่call center ก็ยังเหมือนเดิมค่ะ รับเรื่องไว้จะปรับปรุง แต่ก็เหมือนเดิม พอไปถามที่เคาน์เตอร์ด
ใกล้เหมือนไกล
Call center DTAC บอกว่าไม่จำเป็นต้องแจ้ง SMS ถือว่าเปืดใช้งานแล้ว?
ผมได้พยายามย้ายค่ายทรูมาดีแทค ขอรหัสย้ายค่าย แต่รอจนเกือบนึงผ่านไปก็ไม่ได้ทั้งรหัสย้ายค่าย (นอกจาก SMS ที่บอกว่าให้รอรหัส) พอสิ้นเดือนได้รับบิลจากดีแทค (17 ตค.) พนง. 1678 แจ้งว่าไม่จำเป็นต้องแจ้งรหัส
สมาชิกหมายเลข 5556674
บัตรกดเงินสด TTB flash เงินเข้าบัญชีหลัก
อยากยกเลิกเงินที่เข้าบัญชีหลัก อยากสมัคร แต่ยังไม่อยากเปิดใช้ตอนนี้ โทรไปที่call center บอกให้ไปชำระที่ธนาคาร มีวิธีชำระที่แอพธนาคารมั้ยคะ แล้วจะเสียดอกเบี้ยมั้ย ยังไม่ได้เอายอกดออกไปใช้
สมาชิกหมายเลข 6010550
AIS ครบรอบบิลแล้วแต่ยังไม่มีเรียกเก็บบิล ยังขึ้นว่าไม่มียอดค้างชำระอยู่เลยค่ะ
ครบรอบบิลเมื่อวานแต่ยังไม่เรียกเก็บบิลเลยค่ะ ต้องรอยอดบิลหรือเปล่าคะ ประมาณกี่วัน
สมาชิกหมายเลข 1995392
Ais fibre เปิดสัญญาณให้หน่อยชำระ 3 บิลแล้ว ไม่ค่อยช่วยหาทางออกให้เลย ให้แต่จ่ายๆๆๆๆ
สมาชิกหมายเลข 3551988
ทำไมเราถึงต้องชำระค่าส่วนเกินของยอด ค่าแพ็ค เกต ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกตมาเดือนละตั่ง599
เราพึ่งทำการซื้อเครื่องกับทรูมา28 ก.ย ปีนี้ เดือนแรก มีค่าบริการ 300 กว่าบาทซึ่งได้โทรถาม call center แล้ว call center แจ้งว่ายอดบิลตามทุกวันที่ 5 ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรจนมารอบเดือนนี้ซึ่งใช้งานเต็มเดือน
สมาชิกหมายเลข 9072038
กำลังจะหมดความอดทนกับ DTAC โดนเรียกเก็บเงินย้อนหลัง 2 รอบแล้ว
** อันนี้เป็นล๊อคอินร่วมที่ใช้กับพี่น้อง (พี่ชาย) เพราะฉนั้นไม่ต้องสับสนนะคะ บอกตามตรงว่า เป็นลูกค้าของ DTAC มาเกือบสิบปี แต่ตอนนี้คือหมดใจ หมดศรัทธา และจะไม่ใช้ DTAC อีกแน่ๆ และความต้องการที่มาตั้
เป็นทุกอย่างยกเว้นเป็นประโยชน์
ถ้าค้างบิลais3เดือน
เเล้วเราพึ่งจ่ายไปวันนี้เเต่บิลในmy Aisยังอยู่ว่าค้างชำระเเล้วก็ไม่มีsmsมาเเต้งเตือนว่าเราจ่ายเเล้วเราควรทำอย่างไรดีเเละต้องรอกี่วันถึงจะใช้งานได้
สมาชิกหมายเลข 9116030
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายค่ายดีแทค ติดปัญหา
ผมจำเป็นต้องย้ายเนื่องจากปัญหาสัญญาณที่ไม่มีคุณภาพเพียงพอในพื้นที่ที่ผมใช้งาน อีกทั้งดีแทคไม่มีแผนในการแก้ไขที่ชัดเจน
รบกวนด้วยครับ