หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายค่ายดีแทค ติดปัญหา
กระทู้สนทนา
dtac
โทรศัพท์มือถือ
ยอดค้างผมก็ชำระหมดแล้วนะครับ รวมทั้งรอบบิลที่ยังไม่ออกใบแจ้งหนี้ ผมแจ้ง call center ไปแล้วยังไม่มีการตอบกลับเลยครับ
ผมจำเป็นต้องย้ายเนื่องจากปัญหาสัญญาณที่ไม่มีคุณภาพเพียงพอในพื้นที่ที่ผมใช้งาน อีกทั้งดีแทคไม่มีแผนในการแก้ไขที่ชัดเจน
รบกวนด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais เป็นไร งง ไปหมด
ปกติเป็นลูกค้าเซเลเนส วันนี้เข้าเช็คเป็นลูกค้าเอไอเอสเฉยๆ และไม่มีบิลแจ้งยอดหนี้มาแตจะซื้อแอพพในเครื่องตัดเงินจาก ais ไม่ได้ปกติตัดได้เกิดอะไรขึ้นคุยกับอุ่นใจก็ไม่รู้เรื่องถามอย่างตอบอย่าง call center
สมาชิกหมายเลข 8721744
สอบถามย้ายค่ายค่ะ ดีแทค
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ คือต้องการจะย้ายค่ายจากดีแทคไปทรูมูฟ อันเนื่องมากจากสัญญาณดีแทคไม่มีเลยค่ะ เคยติดต่อไปที่call center ก็ยังเหมือนเดิมค่ะ รับเรื่องไว้จะปรับปรุง แต่ก็เหมือนเดิม พอไปถามที่เคาน์เตอร์ด
ใกล้เหมือนไกล
Call center DTAC บอกว่าไม่จำเป็นต้องแจ้ง SMS ถือว่าเปืดใช้งานแล้ว?
ผมได้พยายามย้ายค่ายทรูมาดีแทค ขอรหัสย้ายค่าย แต่รอจนเกือบนึงผ่านไปก็ไม่ได้ทั้งรหัสย้ายค่าย (นอกจาก SMS ที่บอกว่าให้รอรหัส) พอสิ้นเดือนได้รับบิลจากดีแทค (17 ตค.) พนง. 1678 แจ้งว่าไม่จำเป็นต้องแจ้งรหัส
สมาชิกหมายเลข 5556674
ชำระบิล Internet AIS แล้ว 1 งวดค้างชำระ แต่ยังไม่ได้รับการเปิดสัญญาณ ขอช่องทางติดต่อ Call Center หน่อยครับ ติดต่ออยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8614376
ปรับโครงสร้างหนี้ หรือ เข้าคลินิคแก้หนี้sam
เรากำลังประสบปัญหาค้างจ่ายบัตรเครดิตธนาคารสีม่วง ที่ตอนนี้เปลี่ยนเป็นสีฟ้าค่ะ มี2ใบ รวมแล้วประมาณ3แสนกว่าๆรวมดอกเบี้ย ทางsamบอกว่าถ้าเข้าโครงการดอกเบี้ยจะเหลือแค่5% และเขาแนะนำให้เข้าร่วมค่ะ เพราะถ้าป
สมาชิกหมายเลข 9102385
กลุ้มใจกับ Truemove H ย้ายค่ายไปแล้ว ทำไมยังมีบิลมาเรียกเก็บเงินคะ
ดิฉันใช้บริการเครือข่าย Truemove มาตั้งแต่ยังเป็น Orange ค่ะ จนกระทั่งตัดสินใจย้ายเครือข่ายไปใช้เครือข่ายอื่น เมื่อเดือนกันยายน ปี 2557 โดยเริ่มใช้งานเครือข่ายใหม่วันแรกในวันที่ 26 กันยายน 2557 10 ก
young berry
True ไม่ยอมให้ย้ายค่ายเบอร์เดิม (จะทำนิสัยแบบนี้ไปถึงเมื่อไหร่)
เราทำการเรื่องย้ายค่ายออกจาก True เนื่องจากสัญญาณทั้งโทรที่ไม่ค่อยมีสัญญาณ และเน็ตช้ามากกกกก(เราทำการแจ้งทั้งหน้าเคาน์เตอร์+โทร1242 ก็ได้รับแต่คำตอบเดิมคือจะให้ช่างมาดูและแก้ไขสัญญาณให้) ขอไล่ Timelin
สมาชิกหมายเลข 1876116
ค้างชำระค่าเน็ตทรูแล้วชำระยอดทั้งหมดแล้วและโดนระงับสัญญาณแบบถาวรแต่เจอบิลเก็บค่าเน็ตตามมาเดือนถัดไป
เรื่องมีอยู่ว่า ผมค้างชำระค่าเน็ต (ทรู) และมีหมายฟ้องมาเราก็ดำเนินการชำระยอดเงินจนหมดภายในวันนั้น แล้วเราก็โทรไปสอบถามกับทาง Call Center ว่าสามารถเปิดสัญญาณตามปกติได้แล้วใช่มั้ยครับ Call Center แจ้งผม
สมาชิกหมายเลข 6653329
แค่ 65 สตางค์ ตัดเน็ตเลยหรอ
เนื่องจากวันนี้ โดนตัดเน็ต เราก็เลยโทรถาม call center 1686 ว่าทำไมถึงตัดเน็ต ทาง call center บอกมียอดค้างชำระ 65 สตางค์ของเดือนก่อนหน้านี้ เราก็เลยบอกว่า ขอไปชำระพร้อมกับเดือนนี้ได้ไหม ทาง call center
สมาชิกหมายเลข 4342675
เช็คยอดค้างดีแทค
เช็คยอดค้างชำระแล้วที่ศูนย์ดีแทคไม่มียอดค้าง แต่มีจดหมายมาทวงหนี้ ยอดค้าง3034.72 แต่รวมค่าปรับค่าทวงถาม6892.92 ซึ่งมากกว่ายอดค้างจริงๆสะอีก เอาเปรียบกันเกินไปนะครับ ช่วยเช็คข้อมูลให้ผมด้วยครับ 1199600
สมาชิกหมายเลข 6624137
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายค่ายดีแทค ติดปัญหา
ผมจำเป็นต้องย้ายเนื่องจากปัญหาสัญญาณที่ไม่มีคุณภาพเพียงพอในพื้นที่ที่ผมใช้งาน อีกทั้งดีแทคไม่มีแผนในการแก้ไขที่ชัดเจน
รบกวนด้วยครับ