ขอให้เป็นครั้งสุดท้ายกับทรูแล้วนะ

กระทู้ก่อน

https://pantip.com/topic/36316888
https://pantip.com/topic/36286067
https://pantip.com/topic/36282101
https://pantip.com/topic/36236068
https://pantip.com/topic/36218143

เหตุการณ์อย่างย่อที่สุด ขี้เกียจเล่าแล้ว เจ๊งซ้ำซากอยู่นั่น

1. ตัด ADSL ทิ้ง ไม่บอกล่วงหน้า ใช้ไม่ได้ 3 วัน (14/3/2017)
2. ไฟเบอร์มาติด ใช้ได้ 2 วัน ใช้ไม่ได้ไปอีก 15 วัน LOS แดงกระพริบ (30/3/2017)
3. ซ่อมเสร็จใช้ได้ 8 วัน ใช้ไม่ได้อีก LOS แดงกระพริบ (8/4/2017)
4. ซ่อมเสร็จใช้ได้อีก 11 วัน ใช้ไม่ได้อีกแล้ว LOS แดงกระพริบ (ปัจจุบันคือ เหตุการณ์นี้ ณ วันที่ 19/4/2017)

เหตุการณ์ทั้งหมดนี่ เกิดขึ้นภายใน 1 เดือนกับอีก 5 วัน ถ้าพรุ่งนี้เช้าช่างไม่ติดต่อมา และรับปากว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก
คงต้องบอกลาทรูจริงๆ มันเกินไปหน่อย ชดเชยทั้งหมดที่ทรูให้คือ งดเว้นค่าบริการให้ 1 เดือนถ้วน ....

เข้าใจว่าต้องใช้เวลา รบกวนเร่งตาม กำชับให้หน่อยละกัน ให้ทีมช่างติดต่อกลับมา พรุ่งนี้เช้าเป็นอย่างแรกตั้งแต่เริ่มทำงานเลย ก่อนเที่ยงเท่านั้น ขอบคุณ

อนึ่ง หลังไมค์ไปแล้ว Intelligence มารับเรื่องแล้ว ตั้งไว้เป็นอุทธาหรณ์ กับทุกคน
ทุกครั้งก็อาการเดิมๆ ไม่รู้ทำไม ว่ามันถึงพังได้บ่อยขนาดนี้เหมือนกัน

edit เพิ่มเติม คิวแรก ของวัน เที่ยงแล้วยังไม่มีการติดต่อมา บริษัทนี้เริ่มงานกันกี่โมงเอ่ยยยยย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ADSL คุ้มครองผู้บริโภค อินเทอร์เน็ต true online ร้องทุกข์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่