ตามที่คุยกันแล้ว
1.ให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องแจ้ง อธิบายถึงเหตุผลที่รั้งไม่ให้ย้ายค่าย ทั้งๆที่ มีคำขอรหัส และเป็นเบอร์เติมเงิน ไม่มีการใช้บริการใจดีให้ยืม แต่ยังมาอ้างเหตุผลว่า มียอดคงค้าง ทำให้ไม่สามารถย้ายค่ายได้ ทำให้เสียเวลา 3 วัน ทิ้งไปเฉยๆ จะชดเชยการเสียเวลานี้ยังไง ในเมื่อคุณทราบดีว่า ลูกค้าสามารถย้ายค่ายได้
2.หัวหน้าของน้องฟ้าที่ให้บริการหน้าไมค์และหลังไมค์ ตอบคำถามไม่ชัดเจนและประวิงเวลา แจ้งให้โทรกลับ ไม่โทรกลับ ต้องให้เสียเวลาโทรเข้า call center 3 ครั้ง เพราะเรื่องเดียวนี้
ที่คุยกันคือจะมีการโทรมาภายในคืนนี้ ไม่ใช่พรุ่งนี้เช้า
ยังรอ 1678 โทรมานะ ไม่ลืม
1.ให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องแจ้ง อธิบายถึงเหตุผลที่รั้งไม่ให้ย้ายค่าย ทั้งๆที่ มีคำขอรหัส และเป็นเบอร์เติมเงิน ไม่มีการใช้บริการใจดีให้ยืม แต่ยังมาอ้างเหตุผลว่า มียอดคงค้าง ทำให้ไม่สามารถย้ายค่ายได้ ทำให้เสียเวลา 3 วัน ทิ้งไปเฉยๆ จะชดเชยการเสียเวลานี้ยังไง ในเมื่อคุณทราบดีว่า ลูกค้าสามารถย้ายค่ายได้
2.หัวหน้าของน้องฟ้าที่ให้บริการหน้าไมค์และหลังไมค์ ตอบคำถามไม่ชัดเจนและประวิงเวลา แจ้งให้โทรกลับ ไม่โทรกลับ ต้องให้เสียเวลาโทรเข้า call center 3 ครั้ง เพราะเรื่องเดียวนี้
ที่คุยกันคือจะมีการโทรมาภายในคืนนี้ ไม่ใช่พรุ่งนี้เช้า