ระบบ บัตร M GEN ของ เมเจอร์มีปัญหาอะไรรึเปล่าครับ ถึงแจ้งวันหมดอายุผิด

เข้าเรื่องก่อนนะขอรับ คือผมเป็นสมาชิก M Gen IMAX ซึ่งมันก็ใช้ลดที่นั่งได้เรื่อยๆ จนกระทั่งประมาณ 1อาทิตย์ที่ผ่านมา ระบบ ในแอพ Major แจ้งว่าบัตรหมดอายุ ผมเลยไปสมัครบัตรใหม่ ( ตอนนั้นผมแอบ สงสัยแกมสับสน เพราะผมมั่นใจว่า ผมพึ่งสมัครบัตรไปเมื่อ ปลายตุลา ช่วงหมอแปลกเข้า) พอได้บัตรใหม่ ในระหว่างทำนั้น มี ลูกค้า ประมาณ สองท่าน แจ้งกับ พนง. ว่า บัตรของเขาไม่น่าจะหมดอายุ ผมก็ไม่ได้เอะใจอะไร สมัครบัตรใหม่ไป จนกระทั่ง ผมจะเข้าไปลงทะเบียน บัตรใหม่ นั่นละครับ เจอว่า บัตรเดิมของผม หมดอายุ สิ้นปีนี้ เลยอยากจะถามว่า
ผมจะขอให้เมเจอร์ช่วยอะไรได้บ้างฮะ?
ความผิดพลาดเกิดจากตรงไหน ?
แล้ว ความเสียหายที่เกิดขึ้น มันไม่เยอะนะ แต่มันกระทบความเชื่อใจของลูกค้า อยากให้ชี้แจงทีนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่