หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais ช่วยมาตอบหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
AIS
เมื่อเช้าวานนี้ 17/04/60 ผมได้เติมเงินจำนวน 50 บาทเข้าเบอร์ 0616496199 เพื่อต่ออายุวันใช้งานเนื่องจากวันหมด แต่ยอดเงินยังคงเหลืออยู่ 239 บาท จากการเช็คยอดคงเหลือก่อนเติมเงิน แต่พอเติมเงินเข้าไปแล้ว 50 บาทผ่านตู้เติมเงินบุญเติมซึ่งที่ตู้ก็แจ้งว่า "ดำเนินการเสร็จสิ้น" แต่กลับไม่มี sms ยืนยันตอบกลับมา ผมจึงได้กดเช็คยอดเงินคงเหลืออีกครั้งก็ได้ข้อความแจ้งกลับมาว่ายอดเงินคงเหลือ 239 บาทเท่าเดิมและผมก็โทรออกไม่ได้เลยครับ มีแต่เสียงตอบว่า "หมายเลขของคุณไม่สามารถใช้งานได้ กรุณาเติมเงินเพื่อใช้งานต่อ" ผมจึงโทรไปตรวจสอบกับทางตู้เติมเงินบุญเติม ก็ได้รับคำตอบมาว่าผมได้เติมเงินเข้าระบบเรียบร้อย จำนวน 50 บาท ทางพนักงานของตู้บุญเติมได้แนะนำให้ผมโทรมาตรวจสอบกับ 1175 ของ ais และเมื่อผมโทรมาสอบถามทาง 1175 พนักงานทาง 1175 กลับแจ้งว่าหมายเลขของผมมียอดเงินติดลบ ผมจึงถามย้อนกลับไปว่าเป็นไปได้อย่างไรที่เบอร์ของผมนั้นจะมียอดเงินติดลบเพราะตั้งแต่ใช้มาก็ไม่เคยให้มียอดเงินเหลือต่ำกว่า 200 บาทและไม่ได้เปิดใช้งาน 3G ของ ais ด้วยครับ พนักงาน 1175 จึงแนะนำให้ผมส่งภาพถ่ายของ sms ที่แจ้งยอดเงินคงเหลือเข้าไปทางไลน์ของ aiscallcenter เพื่อดำเนินการตรวจสอบให้ และผมก็ได้ส่งรายละเอียดทั้งหมดเข้าไปทางไลน์ของ aiscallcenter ตั้งแต่เช้าเมื่อวานนี้แล้วจนถึงเวลานี้ผมยังไม่ได้คำตอบของปัญหานั้นเลย และหมายเลขของผมก็ยังโทรออกไม่ได้เลย และถ้าในวันนี้ผมยังไม่ได้คำตอบจาก ais ผมคงต้องพิจารณาย้ายไปใช้บริการของผู้ให้บริการรายอื่น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Aisดูดตังค์?
คือเมื่อวันที่2/4/2025 เราเติมเงินไป100บาท เติมเน็ตไป40บาทวันเดียว ก่อนนอกก็ปิดเน็ตแล้ว (รวมV.แล้ว) มันก็ต้องเหลือ60ถูกไหม พอเราตื่นมาอีกวัน เราเช็คยอดคงเหลือเหลือ38บาทหายไปไหนตั้ง22บาท ตอนแรก เราว่า
สมาชิกหมายเลข 6629075
AIS 5G Hot Deal
สวัสดีค่ะ เพิ่งเคยใช้ เคยเจอ จริงๆ ใช้ AIS 5G Hot Deal เดือนละ 801.43 บาท ปกติ ใช้ net เหลือ 50-60 GB รอบนี้ ใช้จนเหลือ 4.40 Gb ปกติ AIS ถ้า net เหลือ 4 GB การอัพโหลด ดาวน์โหลด มันจะมืดขนาดนี้ เล
สมาชิกหมายเลข 8086784
ยกเลิกเน็ตทรู
จะยกเลิกเน็ตทรูที่ต่ออายุอัตโนมัติ เพราะเติมเงินเข้าซิมเเล้วต่ออายุให้ตลอด ทั้งที่มีเน็ตอยู่แล้ว จะยกเลิกเน็ตที่ต่ออายุอัตโนมัติ แต่มันยกเลิกเน็ตทั้งหมดที่มี พึ่งสมัครไปใช้ได้ถึง3ชั่วโมง ซึ่งยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 8743415
ถาม ais ค่ะเรื่องเบอร์นี้ต่ออัตโนมัติหรือไม่
เมื่อวานได้เติมเงิน 300 บาท แต่ไม่มีsms ยืนยันการเติมเงิน แต่คนเติมบอกว่าเติมไปแล้ว วันนี้เช็คยอดคงเหลือ ใกล้เคียงกับยอดก่อนเติม อยากสอบถามว่า เบอร์นี้สมัครแพคเกต internet แบบต่ออายุอัตโนมัติหรือไม่คะ
Kat_kine
True ยอดเงินในซิมหาย
0646561176 เมื่อวันที่ 04/11/68 เวลา 00.08 น. ได้เติมเงินเข้าซิม 200บาท พอเช็คยอดเงินยังมีเท่านั้น แต่พอเช็คอีกที วันที่04/11/68 เวลา16:48 น. ยอดเงินกลับเหลือเพียง 88 บาท ซึ่งหายไป 112 บาท ทั้งที่ยังไ
สมาชิกหมายเลข 9123948
TRUE ต่อโปรโมชั่นไม่สำเร็จทั้งๆที่มีเงินเพียงพอ
sms จาก TRUE 25 ก.ย คุณเติมเงิน 100.0 บาท มียอดคงเหลือ 110.76 บาท ใช้ได้ถึง 17/02/2026 18 ต.ค. แพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WiFi ไม่จำกัด ราคา 100 บ. 30 วัน (แพ็กต่ออายุอัตโนมัตินานสูงสุด 6 รอบ
สาย สีมา (Nirvana)
AIS 5G Hot Deal
สวัสดีค่ะ เพิ่งเคยใช้ เคยเจอ จริงๆ ใช้ AIS 5G Hot Deal เดือนละ 801.43 บาท ปกติ ใช้ net เหลือ 50-60 GB รอบนี้ ใช้จนเหลือ 4.40 Gb ปกติ AIS ถ้า net เหลือ 4 GB การอัพโหลด ดาวน์โหลด มันจะมืดขนาดนี้ เล
สมาชิกหมายเลข 8086784
truemove H ทำไมคุณโกงเงินดิฉันค่ะ
ดิฉันใช้แบบเติมเงิน ทุกเครือข่ายนาทีละ 1 บาทมาได้3-4ปีแล้ว อยู่ๆก็มี sms แจ้งว่าต้องอัพเกรดเป็น truemove H ขั้นตอนนี้อัพเกรดเสร็จ ต่อมามี sms แจ้งมาว่า ต้องอัพเกรดซิมด้วย หลังจากอัพเกรดซิมเสร็จแจ้งมาว
สมาชิกหมายเลข 1027502
ขอสอบถามหน่อยครับ ais
พอดีเมื่อวันจันทร์ที่14 เมษา 68 ais ส่งข้อความนี้มาให้ แนะนำเติมเงินให้เพียงพอสำหรับคิดค่าบริการของ แพ็ก 200บ. เน็ต10Mbps จำนวน100GB ต่อด้วย384kbps ฟรีWiFi หักค่าแพ็กทุกเดือน หรือหักตามสัดส่วน นาน6เดื
สมาชิกหมายเลข 8446496
ทรูทำขนาดนี้เกินไปไหม
1. ทรูโทรมา ด้วยเบอร์ 1242 มอบสิทธิ์ในการต่อแพ็กเกจรายปีให้ แจ้งยอด 1590 (ไม่ใช่เจ้าที่แต่เป็น Bot) 2.รอเราใช้ซิมนี้มา 2 ปี แล้ว ปีที่แล้วมีข้อความส่งมา ก็เติมไป ใช้งานได้ปกติ รอบบนี้คือแบบใช้โทรมา
สมาชิกหมายเลข 4256152
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais ช่วยมาตอบหน่อยครับ