ais ช่วยมาตอบหน่อยครับ

กระทู้คำถาม
เมื่อเช้าวานนี้ 17/04/60 ผมได้เติมเงินจำนวน 50 บาทเข้าเบอร์ 0616496199 เพื่อต่ออายุวันใช้งานเนื่องจากวันหมด แต่ยอดเงินยังคงเหลืออยู่ 239 บาท จากการเช็คยอดคงเหลือก่อนเติมเงิน แต่พอเติมเงินเข้าไปแล้ว 50 บาทผ่านตู้เติมเงินบุญเติมซึ่งที่ตู้ก็แจ้งว่า "ดำเนินการเสร็จสิ้น" แต่กลับไม่มี sms ยืนยันตอบกลับมา ผมจึงได้กดเช็คยอดเงินคงเหลืออีกครั้งก็ได้ข้อความแจ้งกลับมาว่ายอดเงินคงเหลือ 239 บาทเท่าเดิมและผมก็โทรออกไม่ได้เลยครับ มีแต่เสียงตอบว่า "หมายเลขของคุณไม่สามารถใช้งานได้ กรุณาเติมเงินเพื่อใช้งานต่อ" ผมจึงโทรไปตรวจสอบกับทางตู้เติมเงินบุญเติม ก็ได้รับคำตอบมาว่าผมได้เติมเงินเข้าระบบเรียบร้อย จำนวน 50 บาท ทางพนักงานของตู้บุญเติมได้แนะนำให้ผมโทรมาตรวจสอบกับ 1175 ของ ais และเมื่อผมโทรมาสอบถามทาง 1175 พนักงานทาง 1175 กลับแจ้งว่าหมายเลขของผมมียอดเงินติดลบ ผมจึงถามย้อนกลับไปว่าเป็นไปได้อย่างไรที่เบอร์ของผมนั้นจะมียอดเงินติดลบเพราะตั้งแต่ใช้มาก็ไม่เคยให้มียอดเงินเหลือต่ำกว่า 200 บาทและไม่ได้เปิดใช้งาน 3G ของ ais ด้วยครับ พนักงาน 1175 จึงแนะนำให้ผมส่งภาพถ่ายของ sms ที่แจ้งยอดเงินคงเหลือเข้าไปทางไลน์ของ aiscallcenter เพื่อดำเนินการตรวจสอบให้ และผมก็ได้ส่งรายละเอียดทั้งหมดเข้าไปทางไลน์ของ aiscallcenter ตั้งแต่เช้าเมื่อวานนี้แล้วจนถึงเวลานี้ผมยังไม่ได้คำตอบของปัญหานั้นเลย และหมายเลขของผมก็ยังโทรออกไม่ได้เลย และถ้าในวันนี้ผมยังไม่ได้คำตอบจาก ais ผมคงต้องพิจารณาย้ายไปใช้บริการของผู้ให้บริการรายอื่น


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่