หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais ช่วยมาตอบหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
AIS
เมื่อเช้าวานนี้ 17/04/60 ผมได้เติมเงินจำนวน 50 บาทเข้าเบอร์ 0616496199 เพื่อต่ออายุวันใช้งานเนื่องจากวันหมด แต่ยอดเงินยังคงเหลืออยู่ 239 บาท จากการเช็คยอดคงเหลือก่อนเติมเงิน แต่พอเติมเงินเข้าไปแล้ว 50 บาทผ่านตู้เติมเงินบุญเติมซึ่งที่ตู้ก็แจ้งว่า "ดำเนินการเสร็จสิ้น" แต่กลับไม่มี sms ยืนยันตอบกลับมา ผมจึงได้กดเช็คยอดเงินคงเหลืออีกครั้งก็ได้ข้อความแจ้งกลับมาว่ายอดเงินคงเหลือ 239 บาทเท่าเดิมและผมก็โทรออกไม่ได้เลยครับ มีแต่เสียงตอบว่า "หมายเลขของคุณไม่สามารถใช้งานได้ กรุณาเติมเงินเพื่อใช้งานต่อ" ผมจึงโทรไปตรวจสอบกับทางตู้เติมเงินบุญเติม ก็ได้รับคำตอบมาว่าผมได้เติมเงินเข้าระบบเรียบร้อย จำนวน 50 บาท ทางพนักงานของตู้บุญเติมได้แนะนำให้ผมโทรมาตรวจสอบกับ 1175 ของ ais และเมื่อผมโทรมาสอบถามทาง 1175 พนักงานทาง 1175 กลับแจ้งว่าหมายเลขของผมมียอดเงินติดลบ ผมจึงถามย้อนกลับไปว่าเป็นไปได้อย่างไรที่เบอร์ของผมนั้นจะมียอดเงินติดลบเพราะตั้งแต่ใช้มาก็ไม่เคยให้มียอดเงินเหลือต่ำกว่า 200 บาทและไม่ได้เปิดใช้งาน 3G ของ ais ด้วยครับ พนักงาน 1175 จึงแนะนำให้ผมส่งภาพถ่ายของ sms ที่แจ้งยอดเงินคงเหลือเข้าไปทางไลน์ของ aiscallcenter เพื่อดำเนินการตรวจสอบให้ และผมก็ได้ส่งรายละเอียดทั้งหมดเข้าไปทางไลน์ของ aiscallcenter ตั้งแต่เช้าเมื่อวานนี้แล้วจนถึงเวลานี้ผมยังไม่ได้คำตอบของปัญหานั้นเลย และหมายเลขของผมก็ยังโทรออกไม่ได้เลย และถ้าในวันนี้ผมยังไม่ได้คำตอบจาก ais ผมคงต้องพิจารณาย้ายไปใช้บริการของผู้ให้บริการรายอื่น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตทรู
จะยกเลิกเน็ตทรูที่ต่ออายุอัตโนมัติ เพราะเติมเงินเข้าซิมเเล้วต่ออายุให้ตลอด ทั้งที่มีเน็ตอยู่แล้ว จะยกเลิกเน็ตที่ต่ออายุอัตโนมัติ แต่มันยกเลิกเน็ตทั้งหมดที่มี พึ่งสมัครไปใช้ได้ถึง3ชั่วโมง ซึ่งยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 8743415
ซื้อแพ็คเกจเสริมซ้อนกัน
จาก YouTube 2.5GB 7วันคุณมี YOUTUBE คงเหลือไม่จำกัดจำนวนใช้งานได้จนถึงวันที่ 05/04/2020 จาก เน็ต 10Mbps 48ชั่วโมงคุณมี internet คงเหลือไม่จำกัดจ
สมาชิกหมายเลข 4892442
ถาม ais ค่ะเรื่องเบอร์นี้ต่ออัตโนมัติหรือไม่
เมื่อวานได้เติมเงิน 300 บาท แต่ไม่มีsms ยืนยันการเติมเงิน แต่คนเติมบอกว่าเติมไปแล้ว วันนี้เช็คยอดคงเหลือ ใกล้เคียงกับยอดก่อนเติม อยากสอบถามว่า เบอร์นี้สมัครแพคเกต internet แบบต่ออายุอัตโนมัติหรือไม่คะ
Kat_kine
จับโกหก AIS ที่บอกว่า บัตรเติมเงินไม่มีวันหมดอายุ และ โปรโมชั่นไม่เกินนาทีละ 99 สตางค์
จากกระทู้เมื่อวานที่ผมโพสต์ไว้ http://pantip.com/topic/30095480 เมื่อวาน (29 มกราคม 2556) ผมได้เติมเงิน 50 บาท และได้ตรวจสอบยอดเงินคงเหลือ ปรากฏว่า ยังคงกำหนดวันหมดอายุของบัตรเติมเงินอยู่ และ โปรโมชั
หัวหมอ
ผู้ให้บริการ “หลอกให้เติมเงิน” แล้วไม่ต่อแพ็กเกจให้ — ถือเป็นการฉ้อโกงหรือไม่?
พบว่าช่วงนี้ มีผู้ใช้บริการเครือข่ายมือถือได้รับ SMS/ข้อความจากผู้ให้บริการแจ้งว่า “ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WIFI ไม่จำกัด 100 บาท ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจ
normalmanx
จาก เน็ตไม่อั้น15Mbps + โทรฟรีในเครือข่ายไม่อั้น+เบอร์อื่นฟรี60นาที/30วัน + WiFi นาน12รอบ คุณมี Internet คงเหลือไม่จำกัด
แพ็คเกจนี้ไม่มีข้อความมาให้ต่ออายุ ยังมีแพ็คเกจนี้ให้ต่ออยู่ไหมค่ะ รหัส*900*8434# จาก เน็ตไม่อั้น15Mbps + โทรฟรีในเครือข่ายไม่อั้น+เบอร์อื่นฟรี60นาที/30วัน + WiFi นาน12รอบ คุณมี Internet คงเหลือไม่จำ
สมาชิกหมายเลข 9074615
รบกวนเช็คสถานะซิมให้หน่อยคับจะเติมเงิน เปิดเน็ตให้ลูกใช้งาน
ซิม AIS ครับไม่แน่ใจว่ายังใช้งานได้หรือไม่อยากเติมเงินเปิดเน็ตให้ลูกใช้งานครับ
สมาชิกหมายเลข 5617181
จาก เน็ตไม่อั้น15Mbps + โทรฟรีในเครือข่ายไม่อั้น+เบอร์อื่นฟรี60นาที/30วัน + WiFi นาน12รอบ คุณมี Internet คงเหลือไม่จำกัด
จาก เน็ตไม่อั้น15Mbps + โทรฟรีในเครือข่ายไม่อั้น+เบอร์อื่นฟรี60นาที/30วัน + WiFi นาน12รอบ คุณมี Internet คงเหลือไม่จำกัดจำนวน ใช้งานได้จนถึงวันที่ 11/10/2อายุถ้าไม่มีข้อความต่ออายุซิมเทพเราจะทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 9074615
เติมเงินเข้าAISแล้ว แต่เงินไม่เข้า
สวัสดีค่ะ มีเรื่องอยากสอบถาม พอดีว่าเราใช้ซิมเน็ต เราจะเติมเงินทุกๆครั้งที่มีการแจ้งเตือนว่าถึงวันเน็ตหมด แต่เมื่อวันที่07/10/2568 เน็ตใช้ไม่ได้เลย เน็ตอ่อนมากกก เราจึงเข้าใจว่าเน็ตหมดรึป่าว แต่พอดูกำ
สมาชิกหมายเลข 5346644
สอบถามโปรย้ายค่ายจาก dtac
จากกระทู้ที่ถาม dtac ว่าซิมรายปี dtac หมดอายุแล้วสามารถต่อโปรเดิมได้ไหม ตามกระทุ้นี้ https://pantip.com/topic/43537550 แจ้งให้คนอื่นๆทราบนะครับ มันจะไม่คงกระพันตามชื่อแล้ว dtac แจ้งว่าจะยกเลิกไม่ต่ออ
หมูทอดชอบชะมัด
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais ช่วยมาตอบหน่อยครับ