ช่วยทีค่ะ iPhone 6s ขึ้นคำว่า "ไม่มีบริการ"

ใช้เครือข่ายTruemove แล้วเครื่องขึ้นหน้าจอว่า "ไม่มีบริการ" ตั้งแต่วันที่13 เม.ย.60 เปิด-ปิดเครื่อง,
ถอดซิม ใส่ซิมเข้าไปใหม่,
เปลี่ยนซิมใหม่ที่ศูนย์,
เปลี่ยนซิมเครือข่ายอื่นใส่เครื่อง,
เปิด-ปิดโหมดเครื่องบิน,
เปลี่ยนเครือข่ายผู้ให้บริการในเครื่องจากอัตโนมัติแล้วเลือกจิ้มเครือข่ายเอง,
รีเซ๊ตการตั้งค่าเครือข่าย,
Restoreล้างเครื่องก็แล้ว ยังขึ้นหน้าจอเหมือนเดิม ว่า"ไม่มีบริการ" ไปที่ศูนย์Trueมาแล้ว พนักงานตรวจเช็คให้ ลองเอาซิมเราไปใส่เครื่องอื่น ก็ใช้งานได้ปกติ แต่เครื่องเราสามารถรับWifiได้เป็นปกติดี งง ไปหมดแล้วค่ะ น้ำตาจะไหล T_Tทำไงดีค่ะ ช่วยแก้ปัญหาให้ที

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 2868652

ผมยินดีดูแลข้อมูลเพิ่มเติมให้ครับ ขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน และเลขที่ซิมการ์ด 18 หลัก (ตรวจสอบจากด้านหลังซิมการ์ดครับ)
มาทางหลังไมค์ด้วยนะครับ

ขอบคุณมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่