กรณีที่ได้รับเชิญไปดูงานต่างประเทศ โดยบริษัทออกค่าใช้จ่ายเองในส่วน โรงแรมและตั๋วเครื่องบิน ของกรรมการและพนักงาน
สามารถนำมาเป็นรายจ่ายบริษัท โดยลงภาษีซื้อได้ไหมคะหรือลงอย่างไร เพื่อเคลมvatได้ไหมหรือแค่คชจ.บริษัทเท่านั้น
แล้วต้องรายงานภาษีอะไรบ้างคะ รบกวนทีค่ะ ตรงนี้ไม่ทราบจริงๆ แล้วต้องมีการรายงานการเดินทางด้วยไหมคะเพื่อแนบไปกับใบกำกับ
กรณีพนักงานไปดูงานต่างประเทศบริษทออกคชจ.เองเคลมภาษีได้ไหม
สามารถนำมาเป็นรายจ่ายบริษัท โดยลงภาษีซื้อได้ไหมคะหรือลงอย่างไร เพื่อเคลมvatได้ไหมหรือแค่คชจ.บริษัทเท่านั้น
แล้วต้องรายงานภาษีอะไรบ้างคะ รบกวนทีค่ะ ตรงนี้ไม่ทราบจริงๆ แล้วต้องมีการรายงานการเดินทางด้วยไหมคะเพื่อแนบไปกับใบกำกับ