ผมเติมเงินเข้าไปผ่าน netbank เมื่อวาน เพื่อเข้าWecard wellet 2 ยอด(2 ครั้ง)
ปรากฎว่าเติมไม่เข้า ยอดเงินไม่โชว์ จึงรีบโทรไป 026473333 ตั้งแต่เวลาเติมเงินไม่เข้า
เกิน 20 ครั้ง ( 20 ครั้ง คือระบบตัดสายไปเลย) จนเบื่อโทรไว้โทรดึกๆ อีกที
จากนั้นจึงโทรติดตอน 4 ทุ่ม รอไปประมาณ เกือบ 20 นาที (ของเมื่อวาน 16-04-2017)
ปรากฎว่า บอกระบบมีปัญหา ผมเข้าใจ ระบบอาจมีปัญหาได้ จึงถามว่าเงินจะเข้า wellet วันไหน พนักงานบอกพรุ่งนี้ เช้าก่อนเที่ยง(วันนี้ 17-04-2017)
เมื่อ 5 นาทีโทรไปถามใหม่ บอกว่าเมื่อไหร่ บอกว่าภายในวันนี้ (ตอบแบบเมื่อวานให้ผ่านไปที่สำหรับพนักงาน แต่ไม่คิดว่าคนโทรจะมีความรู้สึกอย่างไร)
จึงได้ตำหนิ บริษัทที่ให้บริการผ่านพนักงานว่า ถ้าไม่แน่นอนว่าจะเสร็จวันไหน กรุณาอย่าให้พนักงานตอบแบบให้ลูกค้าตามรายวัน
ถ้าแบบนี้ แนะนำคุณต้องโอนคืนเข้าบัญชีธนาคารเดิม ไม่ใช่เอาใส่ใน wellet เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นว่าระบบคุณ error แต่ไม่รู้เมื่อไหร่จะได้ยอดเงินแจ้ง
ที่สำคัญ ลูกค้าจะดึงเงินกลับธนาคารเดิม ต้องเสียเวลา อีก 2-3 วัน บวกค่าธรรมเนียม พยายามคิดให้กว้างถึงคนอื่นเขาบ้างน่ะครับ
อย่าเอาแต่ประโยชน์แต่ของคุณ
ที่สำคัญ โทรไปตามก็เสียเงิน (ของผมรายนาที ไม่ใช่ truemove)
ปล. 1. ผมต้องใช้เงินใน wellet หรือวันนี้ก่อน 14.00 น. เพราะผมต้องกลับไปทำงานแล้ว
2. ระบบคุณเอาแต่ได้ ไม่เห็นใจลูกค้า ความจำเป็นแต่ละเวลาที่ต้องใช้ตอนนั้น มันทดแทนหรือซื้อคืนไม่ได้หรอก
3. ถ้าผมไม่ติดว่าจะต้องทำงานเร่งด่วน ผมจะฟ้องเป็นกลุ่มบริษัทคุณแน่ ไว้ผมว่างๆ มีเวลาสำหรับกรณีอื่นที่คุณเอาเปรียบลูกค้าอีก
คุณเจอผมที่ศาลแน่ครับ
ใครมีปัญหา เติมเงิน Wecard wellet บ้าง
ปรากฎว่าเติมไม่เข้า ยอดเงินไม่โชว์ จึงรีบโทรไป 026473333 ตั้งแต่เวลาเติมเงินไม่เข้า
เกิน 20 ครั้ง ( 20 ครั้ง คือระบบตัดสายไปเลย) จนเบื่อโทรไว้โทรดึกๆ อีกที
จากนั้นจึงโทรติดตอน 4 ทุ่ม รอไปประมาณ เกือบ 20 นาที (ของเมื่อวาน 16-04-2017)
ปรากฎว่า บอกระบบมีปัญหา ผมเข้าใจ ระบบอาจมีปัญหาได้ จึงถามว่าเงินจะเข้า wellet วันไหน พนักงานบอกพรุ่งนี้ เช้าก่อนเที่ยง(วันนี้ 17-04-2017)
เมื่อ 5 นาทีโทรไปถามใหม่ บอกว่าเมื่อไหร่ บอกว่าภายในวันนี้ (ตอบแบบเมื่อวานให้ผ่านไปที่สำหรับพนักงาน แต่ไม่คิดว่าคนโทรจะมีความรู้สึกอย่างไร)
จึงได้ตำหนิ บริษัทที่ให้บริการผ่านพนักงานว่า ถ้าไม่แน่นอนว่าจะเสร็จวันไหน กรุณาอย่าให้พนักงานตอบแบบให้ลูกค้าตามรายวัน
ถ้าแบบนี้ แนะนำคุณต้องโอนคืนเข้าบัญชีธนาคารเดิม ไม่ใช่เอาใส่ใน wellet เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นว่าระบบคุณ error แต่ไม่รู้เมื่อไหร่จะได้ยอดเงินแจ้ง
ที่สำคัญ ลูกค้าจะดึงเงินกลับธนาคารเดิม ต้องเสียเวลา อีก 2-3 วัน บวกค่าธรรมเนียม พยายามคิดให้กว้างถึงคนอื่นเขาบ้างน่ะครับ
อย่าเอาแต่ประโยชน์แต่ของคุณ
ที่สำคัญ โทรไปตามก็เสียเงิน (ของผมรายนาที ไม่ใช่ truemove)
ปล. 1. ผมต้องใช้เงินใน wellet หรือวันนี้ก่อน 14.00 น. เพราะผมต้องกลับไปทำงานแล้ว
2. ระบบคุณเอาแต่ได้ ไม่เห็นใจลูกค้า ความจำเป็นแต่ละเวลาที่ต้องใช้ตอนนั้น มันทดแทนหรือซื้อคืนไม่ได้หรอก
3. ถ้าผมไม่ติดว่าจะต้องทำงานเร่งด่วน ผมจะฟ้องเป็นกลุ่มบริษัทคุณแน่ ไว้ผมว่างๆ มีเวลาสำหรับกรณีอื่นที่คุณเอาเปรียบลูกค้าอีก
คุณเจอผมที่ศาลแน่ครับ