ใครมีปัญหา เติมเงิน Wecard wellet บ้าง

ผมเติมเงินเข้าไปผ่าน netbank  เมื่อวาน    เพื่อเข้าWecard wellet  2 ยอด(2 ครั้ง)

ปรากฎว่าเติมไม่เข้า  ยอดเงินไม่โชว์ จึงรีบโทรไป  026473333  ตั้งแต่เวลาเติมเงินไม่เข้า

เกิน 20 ครั้ง ( 20 ครั้ง คือระบบตัดสายไปเลย) จนเบื่อโทรไว้โทรดึกๆ อีกที

จากนั้นจึงโทรติดตอน 4 ทุ่ม รอไปประมาณ เกือบ 20 นาที  (ของเมื่อวาน 16-04-2017)

ปรากฎว่า บอกระบบมีปัญหา  ผมเข้าใจ ระบบอาจมีปัญหาได้ จึงถามว่าเงินจะเข้า wellet  วันไหน พนักงานบอกพรุ่งนี้  เช้าก่อนเที่ยง(วันนี้ 17-04-2017)

เมื่อ 5 นาทีโทรไปถามใหม่  บอกว่าเมื่อไหร่  บอกว่าภายในวันนี้ (ตอบแบบเมื่อวานให้ผ่านไปที่สำหรับพนักงาน แต่ไม่คิดว่าคนโทรจะมีความรู้สึกอย่างไร)

จึงได้ตำหนิ บริษัทที่ให้บริการผ่านพนักงานว่า  ถ้าไม่แน่นอนว่าจะเสร็จวันไหน กรุณาอย่าให้พนักงานตอบแบบให้ลูกค้าตามรายวัน
ถ้าแบบนี้ แนะนำคุณต้องโอนคืนเข้าบัญชีธนาคารเดิม  ไม่ใช่เอาใส่ใน wellet เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นว่าระบบคุณ error  แต่ไม่รู้เมื่อไหร่จะได้ยอดเงินแจ้ง
ที่สำคัญ ลูกค้าจะดึงเงินกลับธนาคารเดิม ต้องเสียเวลา อีก 2-3 วัน บวกค่าธรรมเนียม  พยายามคิดให้กว้างถึงคนอื่นเขาบ้างน่ะครับ
อย่าเอาแต่ประโยชน์แต่ของคุณ

ที่สำคัญ โทรไปตามก็เสียเงิน (ของผมรายนาที ไม่ใช่ truemove)

ปล. 1. ผมต้องใช้เงินใน wellet หรือวันนี้ก่อน 14.00 น. เพราะผมต้องกลับไปทำงานแล้ว
      2. ระบบคุณเอาแต่ได้ ไม่เห็นใจลูกค้า ความจำเป็นแต่ละเวลาที่ต้องใช้ตอนนั้น  มันทดแทนหรือซื้อคืนไม่ได้หรอก
      3. ถ้าผมไม่ติดว่าจะต้องทำงานเร่งด่วน  ผมจะฟ้องเป็นกลุ่มบริษัทคุณแน่  ไว้ผมว่างๆ มีเวลาสำหรับกรณีอื่นที่คุณเอาเปรียบลูกค้าอีก
          คุณเจอผมที่ศาลแน่ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่