ขอคำแนะนำในการใช้ Microsoft Excel ค่ะ

ขอคำแนะนำในการใช้ Microsoft Excel ค่ะ
ได้รับหน้าที่ให้จัดตารางเวรทำงานเป็นกะค่ะ โดยในตารางใช้ ตัวอักษรแทนเวรทำงาน เช่น ช คือ 1 เวร, (บ) คือ 0.5 เวร เป็นต้น
จึงอยากขอคำแนะนำการใช้ฟังค์ชั่นในการคำนวณเวรทำงานทั้งหมด โดยในตารางยังคงโชว์เป็นตัวอักษร แต่แถวสุดท้ายเป็นจำนวนเวรทำงานค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่