Hatyai Genting Hotel แย่มากค่ะ บริการแบบนี้ปิดไปเถอะค่ะ!!

มาเที่ยวหาดใหญ่เลยมาพัก genting hotel 2คืนค่ะ คืนแรกผ่านไปด้วยดี เลยให้แม่บ้านมาทำความสะอาดห้องระหว่างที่ออกไปเที่ยว กลับมาคืนที่2 ทีวีดูไม่ได้ เหมือนสัญญาณช่องมันไม่เข้า เลยโทรไปแจ้งพนง.(โทรครั้งที่1) พนง.บอกว่าหม้อแปลงระเบิดเหตุสุดวิสัยกำลังซ่อม แต่เพื่อนเราพักอยู่อีกห้องกลับดูได้ค่ะ พอครึ่งชม.ผ่านไปเลย โทรไป(ครั้งที่2)แจ้งพนง.ว่าถ้าดูไม่ได้งั้นเราขอย้ายห้อง ไม่ถึง5นาที ช่างมาเคาะประตูห้องเลยค่ะ พอเสร็จช่างบอกเดี๋ยวไปเปลี่ยนทีวีให้ เอาของอีกห้องมาซึ่งช่างบอกอีกเครื่องเนี้ยลองเปิดแล้วเปิดได้ พอเอามาเปิดห้องเราก็เปิดไม่ได้ แล้วช่างก็หายไปค่ะ เลยโทรไปหาพนง.อีก(ครั้งที่3) ว่าสรุปคือยังไง ขอย้ายห้องได้มั้ย ทีวีมันดูไม่ได้ พนง.บอกมันก็ดูไม่ได้ทั้งตึกอ่ะค่ะ เราเลยบอกว่าห้องเพื่อนเราตอนนี้ดูได้ พนง.ก็บอกว่าอ๋อเป็นบางห้องค่ะ ***แต่คือเราขอย้ายห้องก็ไม่ให้**
โมโหมากค่ะ อย่างแรกเลย 1.โทรไปตอนแรกบอกหม้อแปลงระเบิด กำลังซ่อม
2. โทรไปครั้งที่2เราจะขอย้ายห้องรีบให้ช่างมาดูทันที คือถ้าหม้อแปลงระเบิดเนี้ยจะให้ช่างมาดูที่ห้องเราทำไม อีกอย่างห้องเพื่อนเราก็ดูได้
***แต่โมโหที่สุดคือ เราโทรไปครั้งสุดท้ายบอกว่า แล้วเมื่อไหร่เราจะได้ดู วันนี้จะได้ดูใช่มั้ย พนง.สวนกลับมาว่า ก็ดูไม่ได้ค่ะ ไม่ได้กันหมด พี่จะดูช่องไหนละค่ะ ว่ามาเดี๋ยวจะทำให้ดูได้ แต่ช่องหลักดูไม่ได้หรอกนะคะ คือดูพูดจา ปากดี ไม่มีมารยาทมาก!! (พนง.คนนี้ชื่อริทค่ะ เป็นผู้ชาย เราถามชื่อไว้ด้วยไม่ไหวจริงๆ)
อีกอย่างเนี่ย แค่ย้ายห้องก็จบแล้วมั้ย อีกห้องมันว่างละก็ดูได้ เรานั่งรอ3ชม.ก็ยังซ่อมไม่เสร็จค่ะเหมือนซ่อมไปงั้นๆประมานว่าถ้ามีปัญญารอก็รอ สรุปก็ดูไม่ได้แล้วก็ไม่ได้ดูด้วยค่ะ ทั้งๆที่คืนแรกและเช้าก่อนออกจากห้องก็ดูได้ปกตินะค่ะ

ปล.ควรจะอบรมพนง.ใหม่อะ งานบริการไม่พอใจ/รำคาญก็ควรอดทนนะค่ะ ไม่ใช่มาพูดจาแย่ๆแบบนี้กับลูกค้า เสียความรู้สึกมากค่ะ สันดารแบบนี้อย่ามาทำเลยค่ะงานบริการ "ลูกค้าคือพระเจ้า" ทุกอย่างดีโอเคหมดนะค่ะ ยกเว้นการบริการจากพนง.มายาทแย่ๆที่แย่มาก ไม่เคยเจอมาก่อน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่