เช็คอินเลือกที่นั่ง ได้ boarding pass เรียบร้อย ถูกย้ายที่เฉยเลย เบื่อการบินไทย

ผมให้ agent เช็คอินล่วงหน้า ทางออนไลน์ปกติ เลือกที่นั่งเรียบร้อย
เลยเข้าไปดูว่าได้ตรงทางเดินตามที่ต้องการไหม
ปรากฎว่า ถูกย้ายแถวจาก 36 ไป 52 เฉยเลย เลยย้ายที่นั่งใหม่มา 45
บินเสร็จยังคาใจ เลยไลน์ไปถามการบินไทย ได้คำตอบมาแบบนี้
งงมาก เพราะ
1. ไม่ได้เช็คอินนั่งแถว 31 ที่อาจมี VIP หรือเด็กทารก
2. แล้วใครมีอำนาจในการย้านผู้โดยสารได้แบบนี้ ผู้โดยสารคนอื่นไม่มีความสำคัญกว่าหรืออย่างไร
3. เบื่อบริการแบบการบินไทยแบบนี้
4. โทรไปแจ้ง call center ตอบอย่างเดียวว่า ทำ-อะไรไม่ได้ค่ะ ให้ไปติดต่อหน้าเคาท์เตอร์ ระบบของเราทางนี้ไม่สามารถทำอะไรได้ค่ะ ห่วยแตกจริงๆ
5. สรุปหน้างานช่วยย้ายผมมา 32 ที่นั่งว่างทั้งแถว หน้างานบริการดีมากครับ call center ห่วยแตกมากครับ

ใครเคยเจอประสบการณ์แบบนี้บ้างครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่