อันนี้สงสัยนะครับ ยกตัวอย่างดีแทค เวลามีคนมาร้องว่า ทำไมโปรโมชั่นไม่ดีเลย คอลเซนเตอร์จะมาบอกให้แจ้งข้อมูลหลังไมค์ พร้อมทั้งบอกว่าจะดูแลโปรโมชั่นที่เหมาะสมให้
แต่ คอลเซนเตอร์เป็นคนบอกเอง จากกระทู้เก่าที่ผมเคยตั้งไว้ ว่าทำไมเสนอแต่ค่าโทร 100 นาที (3เดือน) คอลฯ ตอบว่า มีสิทธิให้โปรโมชั่นได้เท่านี้
แล้ว อะไรคือ "โปรโมชั่นที่เหมาะสม" ?? ที่คอลเซนเตอร์พยายามจะบอกกับลูกค้าทุกครั้งเมื่อรู้สึกว่าโปรที่ได้ไม่น่าพึงพอใจ
สงสัยวลีที่ว่า "พร้อมดูแลโปรโมชั่นที่เหมาะสม"
แต่ คอลเซนเตอร์เป็นคนบอกเอง จากกระทู้เก่าที่ผมเคยตั้งไว้ ว่าทำไมเสนอแต่ค่าโทร 100 นาที (3เดือน) คอลฯ ตอบว่า มีสิทธิให้โปรโมชั่นได้เท่านี้
แล้ว อะไรคือ "โปรโมชั่นที่เหมาะสม" ?? ที่คอลเซนเตอร์พยายามจะบอกกับลูกค้าทุกครั้งเมื่อรู้สึกว่าโปรที่ได้ไม่น่าพึงพอใจ